CHAP 15

2.7K 50 2
                                    

"Chỉ có một chuyện bố vẫn không yên tâm...Yuri, người phụ nữ của bố sau này phải làm phiền con chăm sóc rồi !" Sang Woo vỗ nhẹ vào vai con mình, vừa mỉm cười vừa trịnh trọng giao phó. Yuri cũng cười, khẽ gật đầu :"Bố cứ yên tâm, con đảm bảo nửa đời còn lại của mẹ vẫn sẽ tiếp tục sống ngang tàng bướng bỉnh, muốn gì làm nấy, không theo phép tắc quy củ nào như lúc còn có bố ở bên vậy !"

**********

Nhà của đôi vợ chồng trẻ không thuê người giúp việc, công việc của Yuri lại rất bận rộn, phải đi tiếp khách liên miên nên cậu không yên tâm để Jessica ở nhà một mình. Sau khi thảo luận, Yuri quyết định trước mắt cứ dọn về nhà bố mẹ ở tạm một thời gian, đợi sinh con xong rồi sẽ tính tiếp

Yuri ôm vợ bước vào đến cửa, Son Tae Young lập tức nhảy bổ đến, vuốt ve cô con dâu yêu quý hết sức thân thiết, đôi mắt bà tràn ngập hạnh phúc: "Jessica, cuối cùng thì mẹ con ta cũng được sống cùng nhau rồi!"

Sang Woo ở trong phòng khách ló đầu ra, cười nói :"Đừng có cuống quýt hết cả lên thế, không thấy mặt con em dài như cái bơm rồi à ?"

Tae Young liếc nhìn Yuri, quả nhiên là đứa con bảo bối của bà mặt mày hết sức hình sự đang cố gắng che chắn cho vợ mình. Bà rất không hài lòng, khẽ hắng giọng rồi trừng mắt với Yuri, sau đó kéo Jessica đi vào trong nhà

Mọi người đều có mặt đông đủ, Son tư lệnh đang ngồi bàn chuyện công việc với bố Jessica, thấy Son Tae Young đi vào ông liền cất lời trêu ghẹo :"Tae Young, bố thấy mẹ Jessica loay hoay cả buổi sáng ở trong bếp rồi mà chẳng thấy con vào phụ gì cả. Bây giờ con gái cưng nhà người ta đến, con cũng lao ra còn nhanh hơn cả mẹ đẻ người ta nữa, sao mà chuyện tốt gì cũng đều nhường hết cho con cả thế ?"

"Sao bố không tự đi mà giúp ?" Dù là đối với Yuri hay là với bố mình Tae Young cũng đều có chung một tiêu chuẩn, cùng bắn ra một ánh mắt lạnh lùng. Bà xoay người, bưng một cốc trà bưởi thơm ngát còn nóng hổi cho Jessica, nụ cười dịu dàng lại nở trên môi :"Jessica, uống chút nước đi con, cục cưng của chúng ta chắc khát rồi đấy nhỉ !"

Biểu cảm phong phú, vẻ mặt thản nhiên như không của Son Tae Young khiến mọi người đều buồn cười. Son tư lệnh phu nhân hỏi: "Vẫn chưa đặt tên cho cục cưng phải không ?"

"Bố mẹ vợ con đã đặt tên ở nhà cho cháu rồi đấy ạ, gọi là tiểu MaoMao" Yuri thò tay sang xoa bụng Jessica, vẻ mặt cực kỳ tự hào. Jessica mỉm cười tiếp lời Yuri : "Jessica, sẵn đây có đầy đủ mọi người, em đặt tên chính thức cho con đi !"

Mọi người gật đầu đồng tình. Jessica kéo tay Yuri cười nói :"em đã nghĩ xong rồi, cứ gọi là Shinvi đi, vừa dễ nghe vừa có ý nghĩa, con trai hay con gái đều thích hợp !" Jessica quay sang bố mẹ mình : "Dĩ nhiên, nếu vợ chồng con muốn gọi là Shinvi cũng được !"

Thế là cả căn phòng rộn rã tiếng cười

Ngôi nhà này chưa bao giờ hạnh phúc trọn vẹn đến thế, Yuri nghiêng đầu tựa lên vai người bên cạnh, trong lòng cậu bất chợt trào dâng bao cảm xúc ngọt ngào

**********

Thời tiết ngày một nóng dần lên, đến tháng sáu thì bụng của Jessica đã lộ rõ. Đứa bé trong bụng được xác định là con trai, lần nào đi khám thai các bác sĩ cũng tấm tắc khen. Lúc thai nhi mới hơn ba tháng mà đã phát triển còn nhanh hơn cả thai bốn tháng của người ta, lúc ra đời ắt hẳn sẽ là một tiểu ma vương khỏe mạnh hoạt bát phải biết

[LONGFIC] YULSIC - NGHE NÓI NHÂN DUYÊN DO TRỜI ĐỊNH (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ