CHAP 10.2

1.9K 49 2
                                    

Tay Jessica bỗng động đậy, cô khẽ nắm tay cậu, mười ngón tay từ từ đan vào nhau."Yul dữ dằn với em như vậy, chỉ xin lỗi là xong sao ?" Jessica nói thì nói vậy, nhưng biểu cảm đã dịu dàng hơn nhiều. Yuri vô cùng phấn chấn :"Vậy em đánh Yul đi!" Vừa nói Yuri vừa nắm tay Jessica đưa lên mặt mình, các ngón tay của cô đang gập lại, lúc quệt lên mặt Yuri đau điếng, cô kêu "Á" một tiếng. Yuri cuống quýt đưa tay Jessica lên miệng thổi :"Không đau, không đau !"

Bộ dạng luống cuống chân tay của Yuri lúc này khiến trái tim Jessica rung động hơn bất kỳ lúc nào hết. Đúng thế, Yuri trẻ con, tính tình cộc cằn, hay "xù lông", không biết cách quan tâm, hoàn toàn tương phản với mẫu người trong mộng của Jessica .Nhưng Yuri đối với Jessica lúc nào cũng thẳng thắn, chân thành, Yuri bất chấp thể diện để cô có thể cảm nhận được tình cảm của cậu, có thể rung động trước cậu

Ở bên cậu, Jessica cảm thấy mình đang được yêu, cô nhận lại được những phản hồi còn ngọt ngào hơn cả tình yêu mà cô đã cho đi. Đối với một người đã từng trải qua quãng thời gian dài yêu đơn phương lặng thầm không được đáp trả, điều này thật đáng quý biết bao

"Sicaaa" Yuri hôn ngón tay cô, lại khẽ vuốt ve một cách đáng thương :"Yul thật sự biết lỗi rồi, em đừng giận Yul nữa..." Jessica rút tay về, nhìn Yuri :"Tính Yul nóng nảy bất thường, làm sao em biết được lần sau Yul thấy chướng mắt liệu có lại chỉ tay đuổi em đi nữa hay không ?"

Yuri cuống cuồng giơ tay lên thề thốt: "Yul xin thề..."

"Đừng !" Jessica sợ Yuri không kiêng kị gì lại buông lời thề độc liền vội vàng ngăn lại :"Yul nhớ là được rồi, Yul thực ra em cũng đã quen với việc Yul nổi nóng với em rồi, chỉ cần đừng quá đáng là được. Chiều nay Yul hung dữ đuổi em đi, dường như không muốn nhìn thấy em thêm một giây phút nào nữa khiến em rất đau lòng"

"Kỳ thực lời vừa nói ra Yul đã cảm thấy hối hận rồi...Yul định giữ em lại nhưng em chạy nhanh quá ! Yul không hề muốn đuổi em đi, sao Yul có thể để em đi được chứ..." Yuri kéo Jessica vào lòng "CaCa, sau này Yul tuyệt đối không bao giờ bảo em đi nữa, dù Yul có giận dữ nổi khùng đến mức nào cũng sẽ không bao giờ đối xử với em như hôm nay, Yul thề đó"

Yuri quả là một đứa trẻ ngoan rất biết giữ lời. Trong rất nhiều năm về sau, số lần cậu cáu giận nhiều không đếm xuể, thi thoảng cũng nổi cơn tam bành với cô :"Em..."

"Làm sao ?" Cô sụt sùi. "Em...không được đi đâu cả!" Yul vò đầu bứt tóc, uất ức bỏ ra ngoài :"Yul đi !"

Thấy Yuri thành khẩn như vậy, Jessica bật cười :"Yul cũng không bao giờ được nói "mẹ kế" gì gì đó nữa, em không thích Yul nói như vậy đâu !"

"Ừ, không nói !"

"Không được cãi nhau với em vì Siwon nữa, Yul không được hẹp hòi như thế !"

"Được!"

Jessica vừa nghe Yuri đáp cô lại tiếp tục nói :"Không được... ưm ưm ưm ưm..."

Thấy cô vênh mặt lên, cái miệng nhỏ xinh khi hé khi mở, mồm miệng khô khốc, Yuri không nhịn nổi, cúi đầu khóa chặt đôi môi ấy lại, mút thật mạnh rồi dịu dàng cuốn lấy cái lưỡi của cô. Cậu cố ý khoe mẽ kỹ thuật, nhẹ nhàng mơn trớn.

[LONGFIC] YULSIC - NGHE NÓI NHÂN DUYÊN DO TRỜI ĐỊNH (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ