CHAP 1

6.6K 87 0
                                    

CHAP 1 :

Hôn nhân quả thực là một nấm mồ, nhưng dù thế nào thì mồ yên mã đẹp vẫn còn tốt hơn là phải phơi thây ngoài đường !!!!

********

Đang đi dạo trung tâm mua sắm cùng mẹ chồng tương lai, tình cờ bắt gặp vị hôn phu của mình hăng say chuyện trò vui vẻ, thoải mái với một mỹ nhân, khi ấy bạn sẽ phải làm thế nào?

************

Lúc đó Jessica đang an ủi vỗ về bà mẹ chồng tương lai còn chưa hết buồn rầu vì mặc đồ "đụng hàng" với một quý bà mình quen, tình cờ quay đầu lại nhìn thấy Yuri đang ngồi cạnh cửa sổ trong quán cà phê, đối diện cậu ta là một cô gái đẹp nghiêng nước nghiêng thành, cực kỳ quyến rũ. Khuôn mặt nhìn nghiêng tuấn tú của Yuri nổi bật trên nền áo sơ mi trắng tinh. Bức tranh ấy quả thật đẹp đến mức...rung động lòng người !

Jessica thầm kêu khổ, lặng lẽ xoay người nhằm chắn tầm nhìn của mẹ chồng tương lai, rồi vừa dỗ dành vừa gạ gẫm đưa bà đến quán kem gần đó. Lúc xếp hàng đợi đến lượt, cô tranh thủ gọi điện cho Yuri : "Tôi và dì đang ở sát vách đó. Vừa nãy tôi...có trông thấy hai người"

Yuri nghe vậy chỉ buông một tiếng "Ừm" qua loa. Đầu dây bên Yuri vọng lại tiếng nhạc du dương, làm nền cho câu trả lời cụt ngủn của cậu, khiến Jessica cảm thấy Yuri vô cùng xa cách. Mồ hôi rịn ra đầy lòng bàn tay, cô sắp không giữ nổi chiếc điện thoại nữa rồi: "Vậy... cậu mau đưa cô ấy đi đi ! "

Yuri dường như ngớ người ra một lúc rồi mới hỏi: "Tại sao ?"

Jessica bị cậu hỏi đến mức phát quẫn. Cậu với tình nhân ngang nhiên hẹn hò công khai ở ngoài, tôi mật báo tin tức cho đã đủ tử tế lắm rồi, còn hỏi tại sao ư ?

Đầu dây bên kia có tiếng phụ nữ nhẹ nhàng nói câu gì đó, giọng Yuri đột nhiên mất kiên nhẫn: "Cứ vậy đi, tôi cúp máy đây !"

Jessica chỉ kịp thốt lên một tiếng "Ơ kìa" ngắn ngủi, đáp lời cô là tiếng "tút tút tút" đơn điệu.

Nhân viên quán kem kiên nhẫn đợi Jessica gọi điện xong, mới hoà nhã hỏi: "Chào chị, chị chọn loại nào ạ ?"

Jessica thở hắt ra một hơi, đôi mày thanh tú nhướng lên, khuôn mặt búp bê mang vẻ khổ sở: "Xin hỏi, chỗ các anh loại nào có suất lớn nhất ?"

Hậu quả của suất kem lớn nhất quả thật vô cùng đáng sợ, mẹ chồng tương lai vừa nôn mửa vừa chạy xe lam

Yuri nghe tin vội vã quay về, khó khăn lắm mới an ủi được cả một đoàn người hỗn loạn, lúc kéo vị hôn thê ra ngoài cửa, mặt cậu đã đen sì như cái đít nồi

"Jessica Jung !" Cố kiềm chế cơn thịnh nộ khi bước qua đại sảnh, vừa đến bãi đỗ xe bốn bề không một bóng người, cậu lập tức thả tay cô ra: Cô cảm thấy hành vi của mình có xứng đáng với danh xưng "kỹ sư thiết kế tâm hồn" không hả?

Đầu Jessica đã cúi thấp đến mức tạo thành góc vuông với mặt đất, giọng lí nhí như tiếng muỗi kêu : "Tôi là giáo viên mầm non..."

"Bình thường cô cũng dạy các bạn nhỏ trong lớp mình ăn nguyên một suất lẩu kem dành cho hai người hay sao ?"

"Tôi... tôi không ngờ là hôm nay quán kem tổ chức chương trình ưu đãi mua một tặng một..." Jessica vừa hổ thẹn vừa áy náy đến mức muốn bật khóc, nhưng nghĩ lại thấy không cam tâm nên đưa ra lời kháng nghị :"Kêu cậu đi trước đi, cậu lại không nghe...cậu cũng có điểm không đúng mà !"

[LONGFIC] YULSIC - NGHE NÓI NHÂN DUYÊN DO TRỜI ĐỊNH (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ