CHAP 8.1

2K 53 4
                                    

CHAP 8.1 :

Đã lâu không gặp, rõ ràng là cô với người đó.....

*************

Tay trái của Yuri chính thức.....bị gãy

Tae Young vẽ một con gà con lên lớp bột rắn đanh bó chặt trên cánh tay của con gái, vừa vẽ vừa hỏi cậu đến lần thứ tám mươi mấy: "Yuriiii, rốt cuộc con làm ảo thuật gì cho Jessica xem mà gãy luôn cả tay thế này?"

Yuri nằm trên ghế sô-pha, cánh tay phải lành lặn vắt ngang mắt, giả bộ chết

Sang Woo khẽ kéo vợ :"Tae Young...Đừng hỏi nữa!"

Tae Young tỏ vẻ tiếc nuối: "Em cũng muốn nó làm ảo thuật cho em xem mà"

Sang Woo ngoảnh mặt, thở dài bất lực: "Em muốn cánh tay phải của con gái bảo bối gãy nốt hay sao?"

Tae Young lắc mạnh đầu, lúc này mới chịu nhả Yuri ra, không hỏi đông hỏi tây gì thêm nữa

Jessica tiễn thợ điện ra cửa rồi quay vào nói: "Cầu dao điện đã sửa xong rồi ạ"

"Sửa nhanh vậy hả?" Tae Young hoàn toàn vô tâm nhả ra một câu

Người nói vô tâm nhưng người nghe hữu ý, gương mặt Yuri đột nhiên tối sầm lại, đôi chân dài thõng xuống, cậu ngồi dậy xỏ chân vào đôi dép lê đi trong nhà. Tae Young ở đằng sau thấy vậy hớt hải gọi: "Yuri ! Con đi đâu thế?"

"Đi vệ sinh!" Cậu bực bội đáp

"Một tay không tiện đâu!" Tae Young chuyển hướng sang con dâu: "Jessi !! con mau vào giúp nó đi!"

Jessica đang uống nước táo, suýt chút nữa thì sặc lên cả mũi

************

"Khụ...Yuri" Ở ngoài phòng vệ sinh, mặt Jessica còn đỏ hơn cả trái dâu : "Cậu...đã xong chưa?"

"Làm gì ?" Yuri cáu gắt

"Mẹ bảo tôi hỏi cậu... có cần giúp không..." Dứt lời, Jessica đưa hai tay lên bưng mặt, nóng quá đi à!

Phía trong yên ắng một hồi, lát sau cửa đột ngột mở ra...Jessica kinh ngạc nhìn Yuri một tay đang kéo quần, uy phong thần vũ đứng ở trước mặt mình...Thảm rồi, mặt cô sắp bị nướng chín luôn rồi!

Yuri đanh mặt lại, vốn định một tay kéo cô vào trong, thế nhưng một tay bó bột đang treo ở trước ngực, còn tay kia thì đang bận cài thắt lưng, cậu đành trợn mắt nhìn "bánh bao nhỏ quê mùa": "Vào đi!"

Jessica theo phản xạ có điều kiện, ngoan ngoãn bước sau cậu vào nhà vệ sinh. Thực ra căn phòng cũng không nhỏ lắm, có điều hai người vừa bước vào trong đó, không gian lập tức trở nên chật chội

Yuri chỉ chỉ thắt lưng của mình: "Cài giúp tôi!" Cậu không quen chỉ dùng một tay, hồi nãy chật vật mãi vẫn không cài được

Jessica nhận lệnh, vội vàng ra tay. Ánh mắt lia đến chỗ đó của Yuri, cô bỗng nhớ đến lần cậu ném di động của mình đi, cô và Tiffany lúc đó đang nhắn tin cho nhau....

Gương mặt Jessica bỗng đỏ ửng lên, lần này thì bị nướng chín thật rồi!

Chương trình biểu diễn ảo thuật của Yuri bị "bể show", "đạo cụ" cậu mất bao công sức chuẩn bị không biết văng đi đâu mất, đường dây điện thì không sửa được, lại còn bị gãy tay, thể diện của mình trước mặt Jessica sụt giảm nghiêm trọng, vì thế mà cậu luôn cảm thấy khó chịu, bực bội trong lòng mãi không thôi. Bây giờ lại thấy cô đang đỏ bừng mặt cẩn thận cài thắt lưng cho mình, bộ dạng xấu hổ bối rối này đã phần nào bù đắp cho lòng tự tôn của cậu. Nhìn một hồi vẫn thấy Jessica đang cúi đầu mò mẫm ở "chỗ đó" của mình, Yuri bất giác cảm thấy có gì đó không được ổn cho lắm.... cậu cảm thấy có chút bất thường, còn Jessica thì ngày càng căng thẳng hơn, kéo lên kéo xuống mãi cái mặt thắt lưng của cậu mà vẫn không được, cô lo lắng giải thích: "Kéo... kéo... kéo..." Kéo không nổi!

[LONGFIC] YULSIC - NGHE NÓI NHÂN DUYÊN DO TRỜI ĐỊNH (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ