jimin tung tăng đến trường, tất nhiên là cùng với yoongi rồi. cả hai nói chuyện trên trời dưới đất, những tiếng cười giòn tan cũng vang vảng khắp nơi hai người đi qua. mọi chuyện có lẽ vẫn sẽ suôn sẻ nếu như yoongi không vô tình bắt gặp jaemin ở tiệm bánh gần trường. anh lớn tiếng gọi, làm jimin đang hớn hở cũng tắt ngúm luôn cái hứng nói chuyện.
- "jaemin àh"
-"yoongiiiiii"
jaemin thấy yoongi cũng vui vẻ lại gần, xong cũng chả vui vẻ được lâu khi thấy jimin bên cạnh.
-"ô jimin nè, lại nhờ yoongi đưa đi học đó hả?" cậu ta giễu cợt.
jimin nghe vậy thì khẽ nhếch mép đáp trả. "là yoongi tự nguyện muốn đón tớ mà, phải không?" xong lại còn níu lấy gấu áo của anh mà kéo nhẹ. yoongi gật gật đầu. điều đó làm jaemin sôi máu, chả thèm tiếp nữa mà quay qua anh niềm nở.
-"có muốn đi cùng tớ không?"
-"hả? à...ừ được thôi. cậu có muốn đi cùng jaemin không jiminie?"
yoongi quay qua jimin. anh thấy hình như em đang cảm thấy khó chịu vì lực tay bám vào gấu áo anh cũng mạnh hơn, giống như một đứa trẻ sắp bị dành đồ chơi vậy. em lắc đầu rồi đáp lại.
-"hai người đi đi, tớ không muốn xen vào giữa đâu. với lại hình như có ai đó cũng sẽ cảm thấy không vui vì có tớ đó"
yoongi ban đầu còn thấy kì lạ, rồi để ý thấy jimin cứ nhìn chăm chăm vào jaemin với vẻ gì đó không hay lắm mới nhận ra. rồi bây giờ anh phải lựa chọn rồi, jimin muốn anh đi với em hơn vì nãy giờ cứ bám chặt lấy. và jaemin thì cũng bắt đầu kéo tay trái rồi.
-"này yoongi, cậu muốn đi cùng ai hơn vậy?"
jaemin lại gần anh. jimin thấy vậy thì cau mày, em phải nghĩ cách gì đó kéo yoongi đi ngay và luôn mới được.
-"e hèm, cậu có còn nhớ mục đích cậu cùng tớ đi học là gì không yoongie?"
jimin hắng giọng, giả vờ dò hỏi. yoongi hình như hiểu rồi mới ngỡ ra, hơi gãi gãi đầu áy náy nhìn jaemin.
-"xin lỗi, hôm nay có vẻ không được rồi. tớ và jiminie có buổi chụp hình quảng cáo đồng phục trường nên sẽ không lên lớp mà đến studio của trường hết sáng nay"
-"tiếc ghê, thôi thì cậu chịu khó đi học một mình vậy ha"
jimin cười nhẹ, khuôn mặt đầy ý đắc thắng. đã bảo rồi mà, chơi jimin không dễ đâu. jaemin đen mặt lại, nhưng vẫn phải cố tỏ ra bình tĩnh trước em dù bây giờ trong lòng cậu ta cũng đang rất bực mình rồi.
-"nếu được thì tớ theo cùng được không? dù sao hôm nay lớp tớ cũng toàn tiết chuyên thôi à"
jaemin đã chuyển trường đến jinhit ngay sau khi gặp được yoongi. nhưng xui một cái là lớp jimin đã hoàn toàn chật kín, vậy nên cậu ta đành ngậm ngùi nuốt cục tức qua lớp bên cạnh học. nhưng dù cho là ở đâu thì vẫn đều dính yoongi như keo dính chuột vậy á. phiền hết sức!
-"không được! / chắc không sao ha"
hai người cùng đồng thanh. yoongi khá ngạc nhiên với thái độ sửng sốt của jimin.
-"không được sao?"
-"à ý tớ là cũng được nhưng sợ cậu ấy sẽ làm ảnh hưởng đến buổi chụp hình thôi"
rõ ràng là được đi chơi riêng, tự nhiên lòi ra một con kì đà khủng bố xen vào giữa.
-"cái đó bạn học park cứ yên tâm, tôi sẽ không làm gì đâu"
và ừm...cậu ta được dẫn đi theo. mọi người biết không, thực ra jimin đã rất rất rất dỗi khi yoongi đồng ý, nhưng mà có làm gì được đâu. vậy nên từ đoạn đường tiếp theo em chả thèm nói chuyện cũng chẳng quan tâm hai người kia mà hậm hực đi trước.
tuy vậy buổi chụp hình thực sự rất thành công, hai người mẫu đẹp trai xuất sắc, đứng cạnh nhau nhìn hợp đôi vô cùng. yoongi thì tỏa ra khí chất của một thiếu gia thực sự nhìn sang ơi là sang. ngược lại jimin thì lại mang vẻ gì đó đáng yêu dễ gần, yêu lắm luôn ý, đúng chuẩn xinh ngoan yêu của min yoongi.
đặc biệt là cả buổi jimin cười tươi ơi là tươi luôn. biết sao không? vì em dòm thấy cái mặt chảy dài ra của jaemin đó chứ sao. cậu ta cả buổi đến cũng chả nói chuyện với yoongi của em một câu nào, thậm chí lại gần cũng khó. ngược lại thì em lại được ở bên anh mọi lúc, mọi nơi và mọi thời điểm.
đến cuối cùng là shot chụp ảnh chung. mà cái chị chụp hình kì lắm nhá, cứ giao cho hai người mấy cái kiểu tư thế chụp hình làm jimin ngại đỏ hết cả mặt. nào là ôm eo khoác cổ, dựa đầu tựa vai, đã thế còn kêu yoongi bồng jimin lên cơ.
nói là đi chụp ảnh cưới có sai đâu cơ chứ...
-"chị...chị ơi sao toàn mấy tư thế lạ vậy ạ-"
jimin ngượng ngùng hỏi nhỏ khi đang đứng cạnh tiền bối chịu trách nhiệm chụp ảnh, cũng là một thành viên thuộc câu lạc bộ chụp hình. chị thấy jimin hỏi vậy thì cũng rất vui vẻ đáp lại.
-"ủa em không biết chủ đề album hả?"
thấy jimin ngu ngơ lắc đầu, liền bị chị tiền bối kia nhéo nhẹ một cái vào má mềm kèm một nụ cười nham nhở.
-"chủ đề là ủng hộ các cặp đôi cùng giới trong trường đó. chính vì vậy nên em mới là bạn chụp của yoongi thay vì một cô nữ sinh nào đó"
nếu như ban nãy jimin chỉ dừng lại ở đỏ mặt thì bây giờ đến cả người cũng đỏ luôn rồi. thảo nào toàn thấy ôm ấp chả khác gì một cặp đang yêu nhau cả. rồi tiền bối kia bỗng chốc lại gần em hơn.
-"còn nữa, chị cũng là người đã lập ra fanclub đẩy thuyền hai đứa đó! ngạc nhiên chưa~"
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonmin | bạn học min
Lãng mạnpark jimin là một học sinh bình thường với cuộc sống bình thường. cũng không bình thường cho lắm vì em là học sinh cá biệt, rất hay gây gổ đánh nhau trong trường, nhưng rồi một ngày mọi thứ thay đổi 180° khi học sinh mới min yoongi và em trở thành b...