yoongi.swag
tóm lại là cậu muốn gì đây jiminie :)? cứ nói rồi lại chối, muốn tớ cho ăn đấm hả?minie_park
đâu có đâu :<
tại mấy lời trên kia không phải tớ nhắn chứ bộ...yoongi.swag
không phải cậu chứ còn ai vào đây nữa?yoongi.swag
mà vậy tức là tớ cũng có thể làm lơ mấy câu hỏi trên kia đúng không?minie_park
tớ có muốn cậu trả lời, nhưng mà cũng không cần thiết lắm...yoongi.swag
tóm lại là?minie_park
nếu không phiền thì cậu giải đáp thắc mắc của tớ đi :<<<<yoongi.swag
quên câu hỏi rồi nhắc lại đi rồi tớ trả lờiminie_park
cậu...có muốn làm bạn trai của tớ không?yoongi.swag
thật lòng muốn biết lắm sao?minie_park
ừm, muốn biết lắm...yoongi.swag
nếu cậu đã thực lòng muốn biết thì tớ cũng sẽ trả lời thật lòng là-yoongi.swag đã offline
minie_park
gì vậy?????minie_park
ơ kìa, offline rồi là sao!!!!! cậu còn chưa trả lời mà...minie_park
muốn từ chối cũng không sao, không cần làm vậy đâu yoongieminie_park
nếu không thể được làm người yêu của cậu, thì ít ra tớ cũng được làm bạn cùng bàn của cậu, được làm bạn thân của cậu...minie_park
như mà, có một chuyện tớ không muốn nói dối đâuminie_park
là tớ buồn lắm đấy yoongieminie_park đã offline
_____________________________________
jimin đặt điện thoại xuống, tâm trạng thật sự sụp đổ. vừa mới ban nãy, em đã tự cho một mình niềm tin gì đó vô cùng lớn, rằng có lẽ việc yoongi cũng thích em thật. nhưng mà bây giờ mọi thứ hoàn toàn tan vỡ, những dòng tin nhắn chưa được xem vẫn còn sáng hình trên màn hình điện thoại kia như trả lời thay yoongi.
em chỉ đang quá ảo tưởng thôi.
jin từ đâu xông vào như muốn đạp đổ cả cánh cửa, gương mặt tớn lên mong chờ thấy một jimin như giãy nảy lên vì vui sướng khi "có người yêu". nhưng không, thứ mà jin thấy chỉ là một jimin đang ngồi quay lưng, hai bên vai run run cùng vài tiếng nức nở ngắt quãng. nghe đến đây, trong lòng jin lóe lên một dự cảm vô cùng không lành, anh từ từ tiến lại gần đứa em bé nhỏ của mình.
-"jimin?"
không có gì đáp lại người những cái nấc, jin nắm lấy hai bên vai jimin rồi nhẹ nhàng xoay người em lại. jimin với hai bên mắt đang rưng rưng nước, miệng mấp máy vài câu nhưng chỉ có một lời duy nhất mà jin có thể nghe lọt được vào tai.
-"mọi người nói dối em..."
rồi ánh mắt em nhòe đi, từng giọt nước mắt vô lực rơi lã chã trên khuôn mặt trắng trẻo, dần dần từ hai gò má tới cằm rồi xuống dưới đầu gối. jin luống cuống, tay chân run cả lên rồi cũng chỉ biết ôm jimin vào lòng, bàn tay xoa xoa đầu rồi vuốt lưng em trấn an.
-"nào nào jimin của anh, đừng khóc chứ bé yêu"
tâm lí của con người là mỗi khi được vỗ về thì sẽ sinh ra cảm giác ỷ lại và muốn được nũng nịu. câu nói của jin thành công phá vỡ hai màng chắn nước mắt khiến cho jimin bây giờ mới dám nức nở. em dụi mình vào vai jin, cứ thế khóc cho thỏa thích, mọi sự kiềm chế đều phản tác dụng.
-"mọi người đã nói dối em chuyện gì nào?"
anh dịu dàng, ra dáng một người anh lớn để trở thành chỗ dựa tinh thần cho con mèo mít ướt kia nhưng bên trong đã sớm dậy sóng.
-"mọi người bảo yoongi cũng thích em cơ mà. vậy mà tại sao..."
jimin la toáng lên, đẩy jin ra rồi gục mặt xuống đầu gối. jin ngấm ngầm hiểu ra là đã có chuyện gì đó liên quan đến yoongi, và với tình hình này thì chắc hẳn là...
-"min yoongi, thằng khốn này!"
jin lẩm bẩm rồi lại hối lỗi nhìn jimin , muốn chạm vào người em nhưng bị từ chối phũ phàng.
-"hyung ra ngoài đi, em không muốn nhìn thấy hyung nữa"
jin cũng muốn cầm chân lắm nhưng không được, đành phải cúi đầu ra ngoài. trước khi đi, anh quay đầu nhìn jimin một lần nữa, thấy em hoàn toàn chìm đắm trong sự cô đơn và tuyệt vọng thì không khỏi đau lòng.
-"vậy anh đi nha?"
jimin gật đầu, chẳng thèm ngước mắt nhìn một cái. tiếng đóng cửa vang lên nhè nhẹ, em mới ngẩng đầu, đặt cằm lên đầu gối đang cuộn lại, ánh mắt mông lung hướng ra cửa sổ. hoàng hôn vụt tắt, để lại một seoul thật lộng lẫy với những ánh đèn tí hon đang từ từ được thắp sáng lên từng đốm nhỏ tựa vì sao. dựa lưng vào tường, jimin thật sự muốn khóc nức lên một lần nữa, nhưng em thật sự không thể rơi nước mắt được. em không muốn thoát ra khỏi màn đêm như đang dần nuốt chửng mình, cứ thế thu mình gọn vào một góc giường.
cảnh đẹp đến mấy cũng bị ảnh hưởng bởi tâm trạng, mà jimin lúc này đang muốn nhấn chìm tất cả vào một nỗi buồn không thể cất thành lời.
jin bên ngoài, tay siết thành một nắm đấm. trong lòng dâng lên cảm giác muốn kết liễu ai đó, ánh mắt anh không thể nén nổi tia tức giận. rồi anh bắt đầu bước đi, mở cửa chạy ra khỏi nhà, đích đến tiếp theo hướng về căn nhà nơi yoongi sống.
tiếng chuông điện thoại reo lên, là của namjoon. anh nhấc máy, nghiêm giọng.
-"kim namjoon, em có thể đến nhà anh và ở bên cạnh jimin một lát được không? nếu được thì gọi cả taehyung nữa nhé. anh có chuyện cần làm không thể lo cho thằng bé lúc này"
tiếng thở gấp truyền vào điện thoại, cùng những lời nói lấp lửng làm namjoon rơi vào hoang mang. trước khi jin cúp máy, hắn cố gặng hỏi.
-"jimin làm sao hả bé? mà có chuyện gì xảy ra sao? cách anh nói chuyện hơi gấp gáp..."
-"đừng thắc mắc, cứ làm theo những gì anh nói được chứ? yêu em"
rồi anh chẳng để hắn thắc mắc gì nữa mà cúp máy, bước chân ngày càng nhanh hơn.
min yoongi, mày sẽ phải trả giá...!
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonmin | bạn học min
Roman d'amourpark jimin là một học sinh bình thường với cuộc sống bình thường. cũng không bình thường cho lắm vì em là học sinh cá biệt, rất hay gây gổ đánh nhau trong trường, nhưng rồi một ngày mọi thứ thay đổi 180° khi học sinh mới min yoongi và em trở thành b...