20

403 35 6
                                    

yoongi với jimin bây giờ đang ở hội chợ chơi. chuyện là bạn chíp của chúng ta đang ngày càng tiến bộ trong học tập, đặc biệt là môn hóa. nói đến đây thì cũng phải nhờ công của yoongi rồi, vậy nên để ăn mừng thì hôm nay bạn nhỏ muốn rủ yoongi đi chơi.

ừm nói là rủ nhưng mà toàn bộ đồ trên tay hiện tại của jimin, từ chíp bông đến bờm tai hình chimmy trên đầu hay là cả một cái kẹo bông lớn đang được em ăn ngon nghẻ kia đều là do yoongi trả tiền.

-"cậu có muốn gì nữa không? ví dụ vài con mèo bông bên kia chẳng hạn?"

yoongi nhìn xung quanh một loạt những sạp trò chơi, từ bắn súng đến ném vòng hay câu cá, tất cả đều rất hút mắt. với một đứa ham chơi như jimin ắt hẳn là sẽ rất thích, nhưng mà sợ phiền bạn (trai) với cả cũng hết tay ôm rồi nên chỉ khẽ từ chối.

-"tớ rủ yoongie đi chơi, cuối cùng toàn là cậu chi tiền hết cho tớ rồi đây này"

vẻ mặt em chứa đầy tội lỗi, jimin kéo ra một miếng kẹo bông nhỏ rồi đưa lên miệng nhai nhóp nhép. yoongi thấy vậy thì bật cười, chíp nhỏ cũng tốt bụng quá rồi.

-"tớ không hề tính toán với cậu, vậy nên muốn gì thì cứ bảo, tớ sẽ mua cho cậu mà"

-"có thật là không tính toán không đó? tớ sợ mắc nợ thiếu gia nhà cậu lắm"

jimin hoài nghi, tay vẫn đưa kẹo bông ăn đều đều.

-"đã nói là thiếu gia thì tớ cũng đâu thiếu gì tiền đâu nè. với lại cái tớ muốn là jiminie vui vẻ cơ"

nghe mấy lời này mà jimin cảm động muốn rớt nước mắt. ôi tưởng tượng "bạn thân" của bạn cũng như vậy đi, chắc là không sớm thì muộn cũng phải đổ người ta thôi.

sao min yoongi lại giỏi cưng chiều người khác như vậy thế hả!!!

núp ở sạp đồ ăn gần đó là namjoon, jin, hoseok, taehyung và jungkook. năm người đến đây với mục đích theo dõi cặp bạn kia, nhưng mà họ dường như đã tạm thời quên mất mục đích mình tới đây rồi. cho đến khi jin thua trò ném vòng, cả năm mới quay ra tìm kiếm.

-"ủa ban nãy em thấy hai người họ vẫn còn ở đây mà nhỉ?"

namjoon đưa xiên thịt nướng lên cắn một miếng mà thắc mắc, còn đôi bạn trẻ taehyung và jungkook vẫn đang hoàn toàn chìm đắm trong hạnh phúc với ba chú gấu bông trên tay.

-"mấy bé gấu này đúng là mềm quá đi mất!!!"

-"bé thỏ hồng này đáng yêu giống jungkookie quá nè, hay anh gọi nó là cooky nha?"

-"hình trái tim này ngộ quá ha, bé gọi là tata được hong hyungie?"

-"em bé iu muốn thế nào cũng được hếttt"

hai đứa nhỏ như muốn hét toáng lên giữa chợ, kế đó là hoseok đang liếc chúng nó bằng ánh mắt không thể nào kì thị hơn. hình như hai đứa đang cảm thấy 'giận dữ' với mấy bạn gấu jin dành được ở quầy bắn súng nước cả năm vừa đi qua. jin thì đang rất cay cú, bởi anh biết tỏng là chủ sạp chơi đã gian lận khi cố gắng phủ nhận rằng vòng của anh đã rơi ra bên ngoài, trong khi chính mắt anh thấy hắn ta một tay bỏ nó ra chỗ khác.

yoonmin | bạn học minNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ