18

376 40 0
                                    

yoongi.swag
jiminie ơi cậu có rảnh không vậy?

minie_park
tớ mới ngủ dậy thôi

minie_park
có gì hăm???

yoongi.swag
vậy giờ tớ qua đón cậu đi chơi đó

yoongi.swag
chuẩn bị đi

yoongi.swag đã offline

minie_park
ủa ủa nhưng mà tớ...

minie_park
...

_____________________________________

jimin bật khỏi giường, lấy một chiếc hoodie xanh ngọc và chiếc quần bò rách gối xong chạy vào nhà vệ sinh thay đồ. em còn định chải chuốt cho cái mái tóc đang rối tung lên của mình nhưng nghĩ yoongi sắp tới nên lại thôi. rồi cứ thế lao xuống nhà, nhanh như tên lửa trước sự ngỡ ngàng của seokjin phòng bên.

-"mày làm gì mà chạy gớm thế em?"

-"đi chơi với bồ!!"

-"hả? bồ nào? mày làm gì có bồ?"

-"min yoongi!!"

jin gật gù, xong nở một nụ cười mà jimin cho là nham nhở nhất mà em từng gặp.

-"đi vui vẻ, sớm thành đôi để anh đứng tên cái nhà này nha"

-"đồ khùng"

xuống dưới nhà, jimin thở hồng hộc như vừa thi chạy marathon, lại còn bị choáng váng vì ban nãy bật dậy nhanh khiến em hơi lảo đảo. ngó dọc ngó nghiêng, em thấy hình như yoongi chưa tới thì phải.

mà nghĩ thấy ngại thật đó nha, hôm trước tỏ tình em chẳng chịu để anh trả lời mà tắt vụt máy đi, rồi lại nằm ôm chimmy gào thét trong lòng. eo ôi min yoongi ngọt ngào quá đáng, ngọt hơn cả độ ngọt của chiếc mochi khoái khẩu em hay ăn gấp một triệu lần. mà yoongi như vậy có tính là thích em không nhỉ? thái độ vậy mà còn nói không thích thì từ nay jimin sẽ học ăn hải sản trừ bữa.

từ xa là một chiếc moto đen lao tới. nó phanh gấp trước mặt jimin, cơn gió quẩn phía sau ập tới làm em khẽ nhăn mặt. người trên xe bước xuống, từ từ tháo mũ bảo hiểm ra rồi còn lắc lắc cái mái đầu màu xanh mint của mình cho nó vào nếp. điều này làm jimin ngẩn ngơ, em cứ đứng thần người ra đó mà không chịu nói gì cả.

-"chào cậu, xin lỗi vì gấp gáp như vậy, nhưng mà tớ chán quá nên muốn rủ cậu đi chơi"

-"ah không sao mà, đúng lúc tớ cũng đang chán"

yoongi cười trừ, tay ôm nón bảo hiểm. xong anh đặt nó xuống yên xe, lấy chiếc mũ khác đang treo lủng lẳng ở tay cầm rồi lại gần em.

-"của cậu đây, chúng ta sẽ đi đâu đó xa xa một chút nên tớ muốn cậu an toàn"

nhận lấy chiếc mũ, em cảm thấy lồng ngực như bị bóp chặt đến nỗi không thở được, hô hấp cũng thấy khó khăn. má ơi yoongi đang lo lắng cho em nữa kìa, kiểu này là thích em rồi!!

-"à ừ cảm ơn cậu"

rồi jimin đội nó lên đầu, tay cầm lấy hai chiếc dây quai tính cài vào mà khổ nỗi nó rộng quá, khéo lát nữa đi đường gió tạt bay luôn mất. yoongi đã đội xong mũ, quay ra thấy người kia vẫn hí hoáy thì bật cười.

-"sao vậy mèo nhỏ?"

-"cái này...hơi rộng với tớ. tớ đang cố chỉnh lại, cậu đợi một lát"

-"để tớ làm cho"

yoongi lại gần, anh bỏ chiếc mũ khỏi đầu jimin rồi chỉnh lại quai đeo, xong còn chu đáo đội nó cho em. tất cả hành động đều vô cùng dịu dàng, khiến cho em cảm thấy như xung quanh có mấy hình trái tim bay lơ lửng luôn đó. thấy jimin cứ nhìn chằm chằm mình với ánh mắt như bắn ra trái tim, anh vỗ nhẹ một cái vào đỉnh đầu.

-"chúng ta nên đi thôi, cậu định nhìn tớ như vậy cả ngày sao?"

-"nếu có thể"

jimin lí nhí, miệng khẽ cười khúc khích khi yoongi quay lưng đi. em không nghĩ anh sẽ nghe được đâu, nào ngờ người kia lại thính đến như thế.

-"hôm nay còn dài lắm, cậu cứ tha hồ mà ngắm"

jimin hơi giật mình, chỉ biết cười trừ rồi ngại ngùng leo lên xe. cả hai cứ thế đi ra khỏi thành phố, chưa biết là sẽ đi đâu nhưng họ nghĩ sẽ dành cả ngày ở bên nhau.

như một cặp đôi vậy.

trên đường đi, jimin liên tục chỉ trỏ và chất vấn về tất cả mọi thứ em gặp được. và tất nhiên yoongi không để cho bạn nhỏ của mình cứ lải nhải một mình rồi, em hỏi bao nhiêu anh trả lời bấy nhiêu.

-"sao chỗ kia không có cây vậy?"

-"chắc đó là vùng đồi trọc"

...

-"yoongie à, ở sông này có cá không?"

-"nếu thắc mắc thì cậu thử nhảy xuống đó coi coi"

...

-"nhìn cảnh quan ở đây đẹp ghê, tớ muốn chụp ảnh"

-"đây là đường quốc lộ, chúng ta không thể đỗ lại được"

...

-"tớ đói quá"

-"cậu ăn ít mà hay đói nhỉ? để đến trạm dừng chân kế tiếp tớ mua đồ ăn cho cậu"

...

-"này, đừng có ngả nghiêng nữa, mau bám vào tớ coi kẻo ngã bây giờ"

yoongi để ý em cố ngoái lại người về phía sau sau khi cả hai vừa đi qua một chú khủng long rất lớn được người ta dựng lên với mục đích quảng cáo cho một nhãn hàng đồ chơi nào đó. nhưng mà có vẻ jimin không để ý thì phải, vẫn cứ ngoảnh đầu về phía sau.

-"cái đó hay thật đó ha"

-"cậu muốn ngã hả? có bám vào không thì bảo?"

thấy yoongi có vẻ không hài lòng, em liền bĩu môi rồi bám chặt vào hai vạt áo bên hông anh. tận hưởng cái mát của gió phả vào mặt, hai mắt em nhắm nghiền.

-"lâu lắm rồi tớ không được đi chơi xa như vậy, thích thật đó"

-"vậy lần sau nếu muốn tớ chở cậu đi"

-"cảm ơn cậu"

jimin đỏ ửng hết mặt lên, tay siết chặt vào hai vạt áo khiến nó như nhăn nhúm cả vào. cả hai đi được khá lâu rồi, và có vẻ cũng cách thành phố rất xa rồi đấy.

-"cậu định đưa tớ đi đâu vậy?"

-"đến một nơi mà tớ rất muốn đến từ khi chuyển về đây rồi"

-"uầy mà cậu còn nhớ đường không đó? lạc một cái là tớ không biết đâu đó nha"

-"cậu sẽ ăn vạ, chắc chắn rồi"

yoonmin | bạn học minNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ