Lúc Nguyên Dịch nói chuyện thì tim đập cực nhanh, bụng cũng phập phồng lên xuống theo nhịp thở, mặt anh đỏ bừng, ở trong mắt cậu trai trẻ kia lại như đang dụ dỗ.
Da thịt của Nguyên Dịch sờ rất thoải mái, mềm mịn như tơ lụa, lại còn ấm áp khiến trong lòng cậu ta nổi lòng xấu. Ở cái tuổi này của cậu ta tràn đầy tinh lực.
Cậu ta luồn tay vào trong quần anh để thăm dò, cảm nhận bàn tay và tứ chi của Nguyên Dịch đang run rẩy, cậu ta thấy Nguyên Dịch mở to mắt, lắp bắp nói: "Không, không được làm vậy."
Cậu trai cầm cây dao hướng về phía anh, chọt thẳng vào bụng Nguyên Dịch. Mũi dao để lại một đường đỏ trên da bụng nhưng lại không chảy máu mà chỉ bị rách da một chút. Cảm giác hơi đau khiến Nguyên Dịch lập tức ngậm miệng lại nhưng bả vai lại run lên lẩy bẩy. Cậu trai chỉ có một tay nên cởi quần anh rất tốn sức, khó lắm mới cởi được thắt lưng ra khiến cái quần rộng thùng thình tụt xuống dưới.
Trên người Nguyên Dịch chỉ còn lại một cái quần lót màu đen, đôi chân dài thẳng tắp, vì nhiều năm không tiếp xúc với ánh nắng nên da rất trắng, đùi không rắn chắc lắm nhưng đường cong rõ ràng, bắp chân cũng săn chắc, bờ mông đầy đặn vểnh lên cực kỳ quyến rũ.
Cậu ta kéo quần anh xuống thêm chút nữa, dang rộng bàn tay ra bóp một bên mông của Nguyên Dịch, Nguyên Dịch hít sâu một cái, anh đã hiểu tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, chắc chắc mông anh sẽ nở hoa cho maf xem.
Điều khiến anh sợ hãi hơn chính là nơi riêng tư bí mật kia sẽ bại lộ trước mặt đối phương.
Cậu trai đã cuốn quần lót phía sau mông anh lại để lộ cánh mông múp míp, quần lót xoắn lại lọt sâu vào trong khe mông giống như đang mặc quần chữ T. Vải đen càng tôn lên nước da trắng nõn.
Nguyên Dịch đã nghe thấy cậu trai nuốt nước bọt tận mấy lần, hai mông anh đều đã trần trụi, gió lạnh thổi qua khiến lông tơ dựng cả lên. Anh cúi xuống nhìn, thấy nơi đó của cậu ta đã dựng thẳng nhìn bên ngoài cậu ta trông có vẻ cao gầy nhưng nơi đó lại vô cùng to khỏe.
Nguyên Dịch chỉ nhìn một chút mà phía sau đã siết chặt, cặp mông cũng căng cứng, ngay cả nơi dị dạng kia cũng bủn rủn cả ra. Cậu trai vẫn đang xoa bóp cặp mông đầy đặn, vừa bóp vừa nhào nặn, dường như coi mông anh là sợi mì vậy.
Nguyên Dịch chưa bao giờ bị người khác đối xử như thế, anh xấu hổ muốn che mặt mình, mặt anh nóng rát, cặp mông bị xoa nắn cũng đỏ ửng lên, còn có cả cảm giác khó nói nữa.
Anh không thể nhìn thấy được phía sau nên không thể thấy cặp mông mình bị giày vò đến mức để lại mấy dấu tay đỏ ửng, bị chà đạp đến mức trông có vẻ lớn hơn.
Nguyên Dịch ôm lấy bụng mình, xấu hổ cúi đầu xuống, đứng trước một cậu trai trẻ cao 1m9 trông có vẻ hơi yếu ớt đáng thương, muốn bắt nạt thế nào cũng được khiến người ta lại càng muốn giày vò làm nhục, để anh đau khổ bật khóc thành tiếng.
Cậu trai liếm đôi môi khô khốc, ra lệnh cho Nguyên Dịch cởi áo ra.
Nguyên Dịch chần chừ một lúc rồi cũng nắm lấy vạt áo mình. Động tác anh rất chậm, tay như không khống chế được mà run rẩy, anh vừa kéo áo lên đến ngực thì đã hiện ra một vòng băng màu trắng.
Cậu ta sờ ngực anh, nơi đó được quấn vài vòng băng trắng tinh, ép hai vú rất chặt, lúc sờ có cảm giác căng cứng. Cậu ta vỗ nhẹ lên vú anh rồi hỏi đây là gì.
Sau khi Nguyên Dịch cởi áo ra thì không nói lời nào mà chỉ cúi đầu nhìn sàn nhà, cơ thể căng cứng không trả lời cậu ta.
Anh thấy cậu ta dùng cây dao găm rạch băng quấn ra, quả thực dao rất bén, mới đó mà băng quấn ngực đã đứt rời khiến hai bầu vú căng mọng nảy ra ngoài.
Cậu trai trợn tròn mắt, cậu ta bị cảnh tượng này làm cho kinh ngạc, sau đó dùng đầu ngón tay ấn núm vú to màu hồng nhạt kia lõm vào trong, sau đó nó lại đàn hồi trở về nguyên trạng.
"Ngực anh sao lại giống phụ nữ vậy." Cậu trai do dự nói, cậu ta không thể dùng từ để hình dung được.
Nguyên Dịch nghe đến từ phụ nữ thì khựng lại, không nói nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song tính - Hoàn ] GẶP ĐƯỢC CHÚ BỤNG BỰ TRÊN TÀU ĐIỆN NGẦM
Kurzgeschichten[ Song tính - Hoàn] GẶP ĐƯỢC CHÚ BỤNG BỰ TRÊN TÀU ĐIỆN NGẦM Tác giả: Chim Hoàng Yến Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, song tính, sản nhũ, sinh con, HE. Số chương: 6 Edit: ZhouLy ☆*:.。.o.。.:*☆____☆*:.。.o.。.:*☆ Giới thiệu: Lúc ở trên tàu điện ngầm gặp được...