Chương 5: L non bị nhìn thấy, bị người đàn ông xa lạ ch!ch lớn bụng

4.6K 141 0
                                    

Mông bị cậu ta tát một cái có hơi rát, Nguyên Dịch cúi đầu đáng thương nhìn sắc mặt cậu ta một cái rồi làm theo. Anh vụng về cúi xuống, hai tay vẫn còn bị trói sau lưng, bụng mang thai hơn bảy tháng nên lúc cúi xuống rất tốn sức. Anh đã khom lưng xuống hết cỡ, bụng đã chạm đến đùi.

Cậu trai nhìn Nguyên Dịch nâng mông lên trước mặt mình, hai cặp mông mềm trắng nõn bị đánh hiện dấu tay đỏ, thực sự là vừa đẹp vừa dâm. Cậu ta không thể chờ được mà dùng hai tay banh mông anh ra, để lộ cửa hang bí mật nhỏ hẹp.

Hoàn toàn giống với cảnh mà cậu ta tưởng tượng, thậm chí ngay cả lỗ sau cũng là màu hồng nhạt, nếp uốn hồng hào mũm mĩm. Nơi đó nhỏ đến đáng thương, xem ra đâm ngón tay vào cũng rất khó, chỉ hận không thể trực tiếp móc dương vật của mình ra chịch lỏng lỗ sau của anh, chịch đến khi nó mở lớn, lỏng lẻo vô dụng, chịch đến mức không khép lại được để mông anh bị bắn đầy tinh dịch.

Cậu ta nín thở tiến lại gần, lúc đang nhìn chằm chằm vào lỗ sau mấp máy thì giây tiếp theo nhìn thấy đóa hoa nhỏ phía dưới cũng nhanh chóng rỉ nước.

Cậu ta nghĩ mình đã nhìn lầm nên mở to hai mắt nhìn chòng chọc vào nơi kỳ quái kia. Đó là một khe thịt hồng xinh xắn, hai cánh hoa múp thịt đang khép chặt, cái khe ở giữa còn rỉ ra thứ nước trong suốt, cậu ta lập tức ngửi được thứ mùi vừa ngọt vừa tanh.

Đùi của Nguyên Dịch run lên, bí mật của anh bị phát hiện rồi. Tâm trạng hoảng loạn khiến tim đập nhanh hơn, máu nóng dồn thẳng lên não khiến anh hoa mắt chóng mặt nhưng lại cảm nhận được rõ ràng hơi thở nóng rát của cậu trai phả vào lồn mình. Nơi đó lập tức tê dại nóng ước giống như có con kiến bò qua bò lại bên ngoài lồn vậy.

Nguyên Dịch giữ nguyên tư thế nâng mông nhưng lại rất xấu hổ và sợ hãi, anh đỏ mặt lắp bắp hỏi: "Cậu, cậu nhìn đủ chưa."

Ai ngờ đột nhiên cậu ta lại dùng ngón giữa đâm vào trong lồn non nhiều nước kia, anh rên lên một tiếng, hai mép lồn dính vào nhau bị cậu ta banh ra thật rộng. Đầu ngón tay chạm phải hột le mẫn cảm, mép thịt ẩm ướt lập tức mút lấy ngón tay cậu ta, bên trong lại không ngừng ép nước lồn tràn ra ngoài. Bẹn đùi đã dính đầy chất lỏng, Nguyên Dịch bị chạm vào nơi nhạy cảm, eo anh bủn rủn không còn chút sức lực nên hạ xuống thấp hơn, cái bụng to tướng nặng trĩu, anh sắp không chống đỡ nổi nữa, hai chân run rẩy dữ dội.

Hạt đậu nhỏ kia bị cậu ta vân vê nắn nhéo lập tức dựng thẳng.

Nguyên Dịch đã bị cậu ta làm rã rời cả người, sướng đến mức nước mắt nước mũi chảy ra, cả người đều đỏ ửng, bụng dưới cồng kềnh căng cứng sưng lên rất khó chịu.

Quy đầu rỉ ra một ít dịch lỏng, anh há miệng thở dốc, mồ hôi trên trán nhỏ xuống tí tách. Anh có thể nhìn thấy hai bầu vú trắng như tuyết đang lắc lư theo nhịp thở của mình, ở đầu vú hồng nhạt còn có một giọt mồ hôi, nước lồn tuôn ra như suối.

Hạt đậu nhỏ của Nguyên Dịch bị cậu ta kéo ra ngoài, anh hét lên một tiếng, khóc nức nở cầu xin tha thứ: "A ưm... Xin cậu... đừng làm như vậy..."

Lồn non của anh co rút run rẩy, bắt đầu bắn đầy nước, đọng lại thành một vũng nước sẫm màu trên sàn gỗ.

Cậu ta nghe thấy tiếng rên rỉ cầu xin của Nguyên Dịch cuối cùng cũng buông tha hạt đậu nhỏ kia. Ngón tay vẫn còn dính đầy nước, hột le lộ hẳn ra ngoài. Cậu ta nắn nhéo nó khiến Nguyên Dịch cảm thấy như có dòng điện xẹt qua cơ thể.

Lúc Nguyên Dịch đang mông lung chìm trong khoái cảm thì cậu ta lạnh lùng hỏi một câu: "Đứa bé trong bụng anh là của ai?" Nói xong lại để Nguyên Dịch nằm trên mặt đất.

Cậu ta vô cùng tức giận, bây giờ cậu ta mới biết bí mật của Nguyên Dịch nhưng như vậy thì còn tác dụng gì nữa, đã có người chịch cái lồn to kia của anh rồi, đã vậy còn bắn tinh vào trong tử cung khiến bụng Nguyên Dịch to lên. Cũng không phải chỉ có một mình cậu ta đã bóp vú anh, mông anh cũng không chỉ có mỗi mình cậu ta đánh.

Vừa nghĩ đến đó thì cậu ta đã tức giận cắn môi, cắn mạnh đến lúc bật máu.

Nguyên Dịch bị cậu ta dọa sợ, anh ấp úng nói mình là đàn ông, mà đàn ông thì sao có thể mang thai được.

"Anh còn nói dối! Bụng đã to như vậy rồi, cũng không biết lồn đã bị chịch bao nhiêu lần, đã sắp nát cả ra! Nói! Lồn anh đã bị bao nhiêu người đàn ông chịch, có phải lỗ sau cũng bị chơi rồi không?"

Cậu ta tức giận chửi mắng, giống như đối mặt với chuyện bị vợ mình phản bội. Cậu ta phản ứng dữ dội, giơ tay lên tát mông Nguyên Dịch, "bép" một tiếng, mông anh lập tức in hằn năm ngón tay đỏ tươi, mà cậu ta cũng không thèm để ý lời phủ nhận của anh mà liên tục tát mông, tát đến khi mông anh vừa sưng vừa đỏ, vừa chạm nhẹ đã thấy rát.

Nguyên Dịch bật khóc đến mất sức, mông cực kỳ nhức mỏi, anh liều mạng lắc đầu phủ nhận: "Tôi, tôi không bị nhiều người chịch, là, là bị người lạ trên tàu chịch cho mang thai."

[ Song tính - Hoàn ] GẶP ĐƯỢC CHÚ BỤNG BỰ TRÊN TÀU ĐIỆN NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ