Chương 6: Thụ vú to đỡ bụng bầu bị ch!ch, núm vú sưng đỏ bắn sữa lên bụng

5.6K 138 10
                                    

Cậu trai nghe thấy thì dừng đánh, cậu ta đè lửa giận xuống, ánh mắt lạnh lùng, cắn răng hỏi anh: "Anh nói rõ một chút đi, làm sao lại bị người trên tàu làm lớn bụng, có phải anh để người khác sờ mông anh rồi chủ động banh lồn mình cho người khác chịch không?"

Nguyên Dịch choáng váng đầu óc không nói nên lời, cơ thể lung lay sắp đổ. Anh ngã xuống đất, hai đầu gối đập xuống sàn phát ra tiếng va chạm nặng nề.

Anh quỳ rạp trên mặt đất thở dốc, hai mắt sưng đỏ lên nhìn giống như con thỏ, khuôn mặt đẫm mồ hôi nước mắt, cái bụng tròn trịa kề sát sàn nhà. Anh quay lại sợ hãi nhìn cậu trai, vẻ mặt khiến người khác thương xót. Nhìn bề ngoài chỉ là một người đàn ông trung niên mập mạp lương thiện làm cho người ta cảm thấy vừa quái dị vừa đáng thương.

Dường như cậu trai không còn tức giận nữa, cũng không tiếp tục bắt nạt Nguyên Dịch nữa, nghi hoặc lẩm bẩm: "Ở trên tàu điện ngầm... Trên tàu điện ngầm..."

Đột nhiên cậu ta cúi xuống nhìn Nguyên Dịch, ánh mắt hai người chạm nhau, bỗng cậu ta nhớ lại một chuyện vào vài tháng trước, khóe miệng lại cong lên cười rạng rỡ.

Nguyên Dịch thì không thấy được nụ cười sau lớp khẩu trang đó nhưng ánh mắt khác thường kia lại khiến anh giật mình, lập tức cúi đầu xuống ngay, không dám ngước mắt lên nhìn nữa mà chỉ dám nhìn hai vú đẫm mồ hôi của mình, giọt mồ hôi dần trượt xuống từ khe vú rồi nhỏ lên trên bụng.

Nguyên Dịch không dám thở mạnh, anh sợ cậu trai lại đánh mình, mông anh đã sưng nhức không thôi, chắc chắn là đã bị rách da rồi. Cũng không biết có phải cậu ta có cố tình không mà mỗi lần đánh đều đánh trúng lồn non ngập nước, hai mép môi âm hộ bị tát đến sưng lên, anh nhìn xuống nơi đó đã phồng rộp sưng húp rất mũm mĩm.

Chỗ đó của anh rất nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ một cái là đã chảy nước, còn bị cậu ta đánh như vậy nên nước bắn khắp nơi như không thể kiềm chế bài tiết được. Nếu không phải hai tay bị trói ở sau lưng thì chắc chắn anh sẽ dùng tay che lồn mình lại để cậu ta không đánh trúng.

Nguyên Dịch vội vàng co lồn lại, hình như nơi đó đã bị đánh nát rồi, quả thực là vậy, lồn múp của anh vốn non mềm mà hiện tại lại đỏ bừng bừng giống như đã bị chịch đến chín rục vô dụng, có trời mới biết đời sống tình dục của Nguyên Dịch rất khô khan, dường như là không có.

Cậu trai nhìn xuống khe lồn sưng đỏ ngậm nước bên dưới, hai môi âm hộ có hơi lật ra ngoài để lộ vách thịt bên trong, thỉnh thoảng nó còn co lại một chút. Mới nhìn mà máu đã xông lên não, cậu ta hưng phấn nghĩ, Nguyên Dịch đã nứng rồi! Chắc chắn là anh đang quyến rũ mình để mình chịch.

Cậu ta ngửi mùi nước trên tay, thật sự rất dâm đãng, sao cậu ta lại không phát hiện ra chứ, thật sự rất hối hận. Cậu ta lại nghĩ đến việc để người khác phát hiện ra Nguyên dịch có một cái lồn dâm đến thế thì trong lòng lại nổi cơn ghen.

Cậu ta cực kỳ đố kỵ, thân dưới lại cương cứng khó chịu nên liền kéo khóa quần khiến dương vật bật ra ngoài chạm lên đùi Nguyên Dịch.


Nguyên Dịch lập tức cứng đờ, anh không dám thở mạnh, cũng cảm nhận được cây hàng nóng hổi thô to đang chà xát với khe lồn từ phía sau. Cậu ta để hai cánh mông anh kẹp lấy dương vật mình rồi ma sát, quy đầu ra sức chà qua lại, thỉnh thoảng còn đẩy hai mép lồn ra như thể sẽ đâm vào bất kỳ lúc nào.

[ Song tính - Hoàn ] GẶP ĐƯỢC CHÚ BỤNG BỰ TRÊN TÀU ĐIỆN NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ