Chương 4. Bị công chơi vú, phải nâng mông lên để công nhìn L non của mình

4.3K 117 0
                                    

Cậu trai giống như mới phát hiện ra vùng đất mới, cậu ta dùng lòng bàn tay nâng vú Nguyên Dịch lên để thưởng thức. Bầu vú khẽ lắc lư, núm vú mềm cũng dần dựng thẳng cứng ngắc. Nguyên Dịch nhìn cậu ta đùa giỡn vú mình như thể vừa mới khám phá ra được trò chơi mới.

Cậu trai rất ngạc nhiên, ánh mắt mê muội như một đứa trẻ, trong lòng Nguyên Dịch thầm mong may mắn, biết đâu cậu trai này không làm gì với anh thì sao.

Hai tay cậu ta đều bóp hai bầu vú mềm mại nhưng có vẻ cây dao trong tay hơi vướng víu. Cậu ta muốn ném sang một bên nhưng ngẩng đầu nhìn thoáng qua Nguyên Dịch, sợ Nguyên Dịch phản kháng nên vỗ dao lên mặt anh nói anh nhặt sợi băng dưới đất lên.

Hoang tưởng trong lòng anh đã bay biến, anh nghe lời nhặt sợi dây dưới đất để cậu ta trói hai tay mình lại, sau khi trói xong mới vứt dao xuống đất rồi đá sang một bên.

Cuối cùng hai tay cậu ta cũng vòng về trên ngực anh, thỉnh thoảng còn ép lại thành hai ngọn núi rồi nâng lên để vú anh nảy liên tục, trong mắt lộ rõ vẻ hưng phấn giống như rất thích làm chuyện này. Thỉnh thoảng cậu ta còn nhéo núm vú nhỏ, bầu vú trắng nõn như sắp tràn ra khỏi từ kẽ ngón tay.

Hai tay Nguyên Dịch bị trói ở sau lưng, còn ngực thì bị cậu ta đùa giỡn. Sau khi mang thai thì ngực phát triển đẫy đà đầy đặn khiến anh buồn rầu không thôi, lúc đi đường còn cảm nhận được hai vú lắc lư liên tục, đặc biệt là đầu vú mềm mịn mẫn cảm, vừa ma sát với vải áo thì đã dựng đứng, hằn rõ hình dạng và màu sắc lên trên áo sơ mi. Từ khi phát hiện một đồng nghiệp nam luôn cố ý nhìn ngực mình thì anh đã quấn ngực mình lại.

Đây cũng là lần đầu tiên có người nhìn thấy vú anh, hoàn toàn bại lộ không một mảnh vải che. Dưới ánh mắt nóng như lửa đốt của cậu ta thì như muốn tan ra thành một bãi nước.

Tay cậu ta bóp nhẹ quầng vú hơi nhô lên, lòng bàn tay xoa vòng quầng vú khiến Nguyên Dịch sướng đến độ run rẩy, lồn non bên dưới cũng ngứa ngáy ẩm ướt, vì chưa cởi quần lót nên bên trong vừa nóng vừa buồn bực.

Nguyên Dịch khép chặt đùi, không thể chống lại cảm giác râm ran bên dưới bụng. Nước dâm dần rỉ ra từ giữa hai mép lồn khiến anh hoảng loạn hơn, cảm thấy không thể khống chế được nữa.

Đương nhiên là hiện tại anh cũng không thể kiềm chế được.

Đột nhiên cậu trai cúi xuống chạm môi lên ngực Nguyên Dịch, sau đó đưa lưỡi ra liếm một cái thật mạnh lên ngực anh giống như liếm kem, mạnh đến mức muốn ăn hết cả vú. Hai vú anh run lên một chút rồi khẽ lắc lư, núm vú dính đầy nước bọt sáng lấp lánh nhìn rất đẹp mắt.

Nguyên Dịch rên lên một tiếng, anh xấu hổ đỏ mặt đến tận mang tai. Cậu ta cúi đầu ngậm lấy núm vú bên phải, cố gắng mút vào hệt như đứa trẻ mới tập bú, thỉnh thoảng đầu lưỡi mềm mại còn liếm láp xung quanh quầng vú nhạy cảm làm cho Nguyên Dịch rên rỉ thở dốc không ngừng. Hai đùi anh run rẩy, nước lồn tuôn ra càng nhiều hơn, nhơm nhớp không sao tả được.

Hai tay cậu ta nâng vú anh lên vừa cắn vừa mút để lại đầy dấu răng đỏ. Cậu ta không hề thương hoa tiếc ngọc, da thịt nơi đó là nhạy cảm nhất mà bị cắn đến đau rát. Nguyên Dịch đáng thương co vai lại, nghẹn ngào cầu xin đối phương: "Xin, xin cậu làm nhẹ thôi."

Đợi đến khi cậu ta dừng lại, anh nhìn thấy nơi đó vừa đỏ vừa sưng, hình như đã lớn hơn một chút.

Cậu trai nhìn thành phẩm của mình mà thỏa mãn cười cười. Cậu ta hưng phấn cắn môi, ngón tay mon men theo mép quần lót rồi kéo xuống.

Lúc này Nguyên Dịch hoàn toàn trần trụi, anh nhìn giống hệt như một con cừu đang chờ bị làm thịt.

Phần bụng của Nguyên Dịch đã chặn tầm mắt của cậu ta nên không thể nhìn thấy được khe lồn mum múp ẩn bên dưới.

Cậu ta cũng không thèm để ý, cậu ta rất có hứng thú với mông anh, vừa nghĩ tới lỗ sau của anh là màu gì thì bên dưới đã cứng ngắc, sẽ là màu nâu nhạt nhỉ, hay là màu hồng phấn giống như đầu vú?

Cậu ta xoay người anh lại rồi tát một cái giòn tan, cặp mông lắc lư núng nính như thạch khiến cậu ta càng nóng lòng, hận không thể ăn sạch Nguyên Dịch ngay lúc này. Cậu ta thở hồng hộc, nói với Nguyên Dịch: "Nâng mông anh lên để tôi nhìn lỗ nhỏ của anh nào."

[ Song tính - Hoàn ] GẶP ĐƯỢC CHÚ BỤNG BỰ TRÊN TÀU ĐIỆN NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ