Love Confession

58 11 5
                                    

   Thấm thoắt đã hơn 1 năm trôi qua, giờ là học kì hai của lớp 12, tình bạn giữa Teera và Dew dường như đang thân thiết hơn nhưng vào ngày sinh nhật của cậu, cái ngày định mệnh ấy...

Sáng hôm nay là chủ nhật ngày 30/10 là sinh nhật của cậu cũng như là sinh nhật của anh, Dew từ sáng đã đi mua một chiếc bánh bento trắng nhỏ, về nhà tự mày mò bóp kem màu trang trí. Thứ cậu viết lên chẳng phải tên của mình, cũng chẳng vẽ cậu mà là dòng chữ: "Nani Hirunkit-Happy birthday" kèm theo đó là hình vẽ anh.
   Dew thắp nến lên, ước thay cho anh rằng mong anh sẽ nhanh nhớ lại tất cả, nhanh nhanh về bên cậu rồi thổi nến.

   Nhóm bạn cậu chơi thân trong đó có Teera rủ buổi chiều đi sinh nhật cậu ở Siam Paragon

Pươn 2
âyyy
chiều nay đi Siam Paragon chơi sn Dew điii

  Pươn 1
Được đấy chứuuuuu

  Teera
Nhỏ Dew k thích SP hay sao ý
Trước rủ mà nhỏ k đi
Cay đến h🥹

Pươn 3
Gìiiiii
Sao lại k thíchhhh☺️

Dew
Thôi hôm nay đi cũng được
Nể anh em vậy

  Pươn 2
Được đấy chứuuu

  Pươn 1
Này con trai t😍

Dew
ok mae

______________________

   Cậu vẫn sợ chứ, nhưng đã bao lâu rồi cậu không đến nơi đấy, cậu tự nhủ với bản thân rằng nếu không đến, cậu vẫn sẽ mãi sợ nơi đã từng là niềm vui của cậu.

   Chiều hôm ấy, cả nhóm Dew đến Siam Paragon, đến trước cửa, cậu đứng khựng lại

- Sao vậy Dew, không muốn vào nữa à - Teera quay người lại, hỏi.

- K..không, chỉ là tao hơi sợ..

- Nơi này thì có gì mà sợ chứ - một người trong nhóm nói

- Hồi trước, khi tao học cấp 2, tao đã đến đây chơi với bạn của tớ, hôm đấy là hôm Siam có vụ xả súng...vì cứu tao nên anh ý bị thương rồi mất trí nhớ và gia đình anh ấy đã chuyển đi nơi khác sống rồi.

Dew từ từ kể lại, nơi mắt cậu lại xuất hiện những giọt nước trong nhỏ, khi nó rơi xuống là lúc cậu cảm nhận được tình yêu, cả nhóm của cậu nghe xong thật muốn an ủi.

- Thôi không khóc nữa nhé, chuyện qua rồi, tụi anh hôm nay sẽ giúp chú bay nỗi ám ảnh.

- Ừ chuẩn rồi chú mà buồn nữa là anh phạt mấy nháy đấy nhé

- Khiếp tởm quá bọn này

   Buổi chiều hôm ấy rất vui, họ đi mua sắm, chơi các trò chơi ở Siam. Dường như là nỗi sợ của cậu đã biến mất rồi, nhờ vào những người bạn tuyệt vời ấy. Cuối cùng là đi xem phim rồi mới đi ăn tối, ngồi trong rạp Teera tạo một box chat khác thêm mọi người trong nhóm vào trừ Dew.

[DewNani] Sao Chổi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ