Hai tháng sau là hôm nhận lớp cấp 3 của Dew, có một cô gái đến bắt chuyện với cậu
- Sawadee kha, tớ để ý cậu từ nãy, tớ tên là Teera, nhìn cậu trông như là có tâm sự, tớ khá giỏi lắng nghe, cho tớ làm quen để có cơ hội nghe nỗi lòng của cậu được không?
- Phiền quá, biến đi!
Cậu gằn giọng, còn chẳng thèm liếc người ta một cái.
- Tớ và cậu cùng lớp đó, cậu đâu phải hiệu trưởng mà đuổi được tớ chứ.
Lúc này cậu mới quay qua nhìn cô gái phiền phức đó
- Tôi đã bảo là biến.. Au? sao nhìn cô quen vậy, chúng ta có gặp nhau trước đây chưa?
Cái giọng trầm đáng sợ vẫn còn đó, chỉ là nhẹ nhàng hơn một chút khi gặp phải một cô gái có dáng người nhỏ nhắn, mái tóc nâu ngang vai và đôi mắt to tròn.
- Mấy tháng vừa rồi tớ ở trong bệnh viện, mới xuất viện tháng trước thôi, cả tháng vừa rồi không đi đâu, mà nhìn cậu tớ không thấy quen.
- Bệnh viện?
A, là cô gái đó. Chúng ta đã gặp nhau ở bệnh viện đó, phòng 3010- Sao cậu biết số phòng của tớ, đó là phòng tớ chuyển vào tạm một tháng cuối bởi đó là phòng riêng tiện cho các bác sĩ vào chăm sóc.
Nói chuyện một lúc thì họ có vẻ khá hợp cạ,
- Chào cả lớp, thầy được bổ nhiệm làm giáo viên chủ của lớp chúng ta, từ nay giúp đỡ nhau nhé.
Tiếng nói của thầy giáo phá tan bầu không khí ồn ào đó, mọi người tìm đại một chỗ ngồi nghe thầy giới thiệu về bản thân và nội quy lớp học.
- Vì chúng ta mới gặp nhau, và có lẽ trong lớp không bạn nào là bạn từ cấp cũ cả, nên để xếp chỗ chúng ta chơi một trò chơi nhé.
Nói xong thầy liền lấy một đống giấy ra, cứ ba tờ tô một màu, gấp gọn thả hai trên ba tờ vào chiếc hộp nhựa, mỗi bàn để một tờ giấy đã tô màu khác nhau. Sau một hồi cặm cụi thì cũng xong, thầy lắc đều lên cho mỗi người bốc một tờ
- Giờ thì các em mở tờ giấy trên tay ra, hai bạn cùng màu sẽ ngồi cùng nhau nhé, trên bàn thầy đã để màu của các em rồi giờ thì di chuyển nào.
- Au?
- Trùng hợp nhỉ anh bạn đẹp trai.
Dew và Teera lại bốc trúng màu nâu cùng nhau, điều đó khiến cả hai khá là vui vẻ, họ lại ngồi trò chuyện cùng nhau suốt cả buổi làm quen với lớp hôm đó.
Chuông tan reo lên, cả lớp dọn đồ chuẩn bị về
- Cho tớ ig nhé?
Teera quay sang hỏi Dew
- Ừm, được thôi.