Accident and Regret

83 13 4
                                    

*ĐOÀNG*
Tiếng súng vẫn vang lên nãy giờ, nhưng tiếng súng này đau điếng người đến lạ và sao lại chói tai đến thế?
Tai của Dew bị ù rồi, cậu chỉ nghe thấy tiếng oang oang, đầu thì choáng, cậu vừa bị ai đó đẩy ra rất xa, khi bớt choáng, cậu đứng dậy quay người lại thì

-P'NANI! P'NANI, anh đừng doạ em, anh dậy đi. P'NANI!!!

Nani là người đẩy cậu, đúng vậy, anh đã đỡ viên đạn đó giúp cậu, viên đạn xuyên qua phần bụng bên trái của anh, máu chảy khá nhiều, chảy xuống chân anh, xuống sàn. Dew đứng dậy quay lại, trước mắt cậu là người cậu thương, máu từ bụng người ấy chảy ra dần dần thấm vào từng lớp vải trên cơ thể anh. Tên xả súng juan bi bắn thêm một viên đạn nữa vào thân xác đẫm máu kia của anh, Dew đã kịp hét lên gây sự chú ý, cậu ném thẳng chiếc giày vào tên xả súng, chạy lại chỗ Na bế anh chạy ra ngoài.
Bên ngoài đang khá nhiều xe cảnh sát lẫn cứu thương. Cậu bế anh chạy một mạch ra bên một chiếc xe cứu thương, đặt anh lên giường đẩy bệnh nhân rồi ngồi bệt xuống đất. Cả người cậu, tay cậu, cổ cậu, chân và thân cậu dính rất nhiều thứ dung dịch màu đỏ, cậu nhìn mà không thể tin vào mắt của chính mình. Tâm trí cậu rối bời, hiện tại trước mắt cậu chỉ có anh được đẩy lên xe, vạn vật xung quanh biến mất hết cả, khi thấy các bác sĩ sắp đóng cửa xe, cậu đứng bật dậy leo lên xe ngồi.

- Na ơi anh cố lên, sao lại đỡ cho em chứ, mặc kệ em đi mà, tất cả là do em..là do em ra vẻ tốt bụng nên anh mới phải ở đây. Em xin lỗi, em xin lỗi.

Vừa nói cậu vừa cầm tay anh, cậu khóc, khóc to lắm, cậu ước, ước rằng chưa từng rủ anh đi chơi, ước rằng mình dũng cảm hơn để nói lời yêu anh sớm hơn.

- Anh đau đầu quá, đừng khóc nữa, anh thương mà.

Na dùng chút sức lực của mình nắm chặt tay Dew, anh dỗ cậu thôi khóc rồi thiếp đi ngay trên xe cứu thương.

   Đến bệnh viện, bác sĩ đẩy Na vào phòng mổ, cậu ngồi ngay bên ngoài. Cậu vẫn khóc, vừa khóc vừa trách vì cậu mà anh mới trúng đạn, chân cậu run lắm, tay cậu cũng không khác gì, vừa nghĩ cậu còn đánh vào đầu cậu. Bệnh viện gọi thông báo cho bố mẹ anh, họ đến thấy Dew ngồi một góc khóc ướt cả tay áo

- Cháu không phải khóc, cháu không có lỗi, đừng tự dằn vặt mình như vậy.

   Mẹ anh vỗ lưng cậu dỗ mà cười dù trong lòng cô rất đau, làm gì có người mẹ nào thấy đứa con mình đứt ruột đẻ ra bị bắn mà không đau lòng chứ? Dew quay sang ôm bác, cậu vẫn chưa nín, cậu ôm bác khóc thật to giống như một đứa trẻ vậy. Nhìn cậu như vậy bố mẹ anh cũng không thể kìm được nước mắt nữa rồi. Từng giọt nước mắt cứ lăn dài trên má của anh rồi từ từ thấm dần vào lớp quần áo dính đầy những mảng máu khô lại kia, nó thấm vào lớp máu, làm loãng chúng ra, lớp máu ấy chảy ướt xuống cả bụng anh, cái cảm giác lúc nãy khi bế Nani lại quay về.

   Một lúc lâu sau đó, bác sĩ bước ra khỏi phòng mổ thông báo
- Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, chỉ là không biết bao giờ sẽ tỉnh lại.
- Vậy nếu con tôi không tỉnh lại thì sao hả bác sĩ?                        

   Mẹ anh cất giọng hỏi, gạt đi hàng nước mắt đang lăn dở dang kia.

- Bệnh nhân đang ở trạng thái thực vật, chỉ chờ phép màu xảy ra. Mong người nhà ở bên chăm sóc cho bệnh nhân.

[DewNani] Sao Chổi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ