✿ Chapter: 15

126 3 0
                                    

"Matulog ka muna, kararating mo lang." Inabot ko ang t-shirt nito, para makapag palit na siya.



He immediately shook his head. "Hindi na. Maya-maya rin aalis na tayo." Imbis kunin ang inaabot kong t-shirt, he took my hand to pull me closer to him.



I sat on his lap. He locked me in his big arms.



Saglit ko siya nilingon bago ibalik ang tingin sa unahan. "Mamaya pa naman tayo mamimili sa grocery, may oras kapa para matulog."



I felt his kiss on my shoulder. "Iba ang gusto ko, fluffy." Mapang-akit niyang saad.



I held him firmly by his hand. "Stop, Xeron. Baka saan pa mapunta." I laughed.



His hand traveled to my stomach and caressed it gently. "Hindi ko na po isasagad." He chuckled.



My cheeks warmed up. "Xeron!" I yelled.



His laugh grew louder on my neck. "Joke lang po, fluffy. Yakap mo lang sapat na sa'kin." Malambing niyang saad.



I removed his hand that was hugging me. I stood up and faced him. "Mamaya na ang lambingan, kumain ka muna." Hinila ko ang dalawa niyang kamay para hilahin patayo. "Come on, Xeron."



Imbis na tumayo, nag pabigat pa siya. Ako pa ang nahila niya. I fell into his chest. "You're annoying." I pouted.



"Yan, dito kalang." Mahigpit niya akong niyakap. "Dito palang busog na ako." He added.



Sumimangot ako kahit impossible niyang makita dahil nakasubsob ako. "I even cooked for you, tapos hindi mo rin kakainin."



Inilayo niya ako nang kaunti para silipin ang mukha ko. "Yakap lang naman, ih. Kakainin ko naman 'yon fluffy ko."



Umayos ako nang pwesto. Nakaupo na ako ngayon sa binti niya habang nakaharap sakaniya. "Hindi kapa kumakain, kakauwi mo lang. I'm sure you're tired."



He smiled sparingly. "Now I'm not tired anymore." Saad niya habang namumungay ang mata sa akin. "Kaharap ko ang asawa ko, eh."



Something tickles my body. I couldn't stop smiling. I hit him to hide my feelings. He just kept laughing.



"W-What the hell!" I looked away.



"Ang ganda mo." Biglang sabi nito.



I returned my gaze to him. His smile was so wide. "You're really beautiful." He added.



I just want to cover my whole face with so much shame. My heart doesn't want to stop beating because of what he did.



"Stop that." I rolled my eyes.



Umalis ako sa kandungan niya. Panigurado sobrang pula ng mukha ko. I was still shy while he couldn't get rid of the smile on his lips.



Sinundan niya ako hanggang sa kusina. He immediately hugged my back and rested his chin on my shoulder. "My princess will come out soon." He whispered while rubbing my stomach. "Daddy wants to see him."



I couldn't stop smiling. It's so nice to hear when he accepts us as his family. Siya lang ang lalaking nag paramdam sa'kin na mahalin rin ako bilang ako at walang halong pag papanggap.



"Si Mommy rin." I giggled.



Umangat ang kaniyang tingin upang silipin ako. "Ano? Maganda? Aba, syempre naman!"



Glamorous Route for Escape (An Angel Series # 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon