Về đến nhà, tôi ném hết quần áo vào máy giặt và đi thẳng lên giường. Tôi trùm chăn lên đầu, át đi mọi ấn tượng bên ngoài cho đến khi chỉ còn lại tiếng thở của chính mình. Hơi thở nông, nhanh. Tôi cảm thấy cơ thể mình như bị mắc kẹt trong một cái kẹp, áp lực lên ngực rất lớn và tôi nghiến răng để chống lại cơn lo lắng mà tôi biết đang gia tăng. Tại sao tôi lại làm điều này? Tôi đã quyết định không quan tâm đến Thành, rằng những gì tôi cảm thấy chỉ là ghen tị với anh chàng đó và không có gì khác. Làm sao tôi có thể mất trí hoàn toàn thế này?
Tôi đã không tỉnh táo. Tôi không say thường xuyên nhưng trong vài N lần đó, chị tôi đã nhanh chóng nói với tôi rằng lúc đó tôi vui hơn rất nhiều, đến nỗi cuối cùng tôi cũng thả lỏng và không ngồi đó im lặng suy ngẫm, Trong cái đầu của tôi khiến tôi trở nên liều lĩnh khi say rượu. Và bây giờ tôi đã từng như vậy. Thật là liều lĩnh. Việc tôi dễ dàng bị thu hút bởi những lời mời gọi của Thành chỉ khiến tôi bực mình. Lẽ ra anh ấy nên nhận ra rằng tôi không thực sự quan tâm. Mới đúng?
Háo hức. Anh ấy đã nói rằng tôi háo hức. Chết tiệt. Điều tồi tệ nhất là đó là sự thật, tôi không chỉ đứng đó không làm gì mà gần như lao vào anh ta. Và lý do là vì tôi đã say và đã nhiều năm rồi tôi chưa thực sự chạm vào ai, cảm nhận được sự đụng chạm của ai. Vì vậy, không có gì lạ khi tôi đã hành động như vậy, đó không phải lỗi của anh ấy. Anh ấy không thể trách tôi vì khao khát được gần gũi. Đó là một sai lầm. Tinh khiết và đơn giản. Chuyện xảy ra khi bạn say rượu và không kiểm soát được bản thân.
Bởi vì tôi sẽ không làm điều đó một lần nữa. Thành trước hết là một chàng trai, hơn hết là một đồng nghiệp và hơn thế nữa, anh ấy hoàn toàn không liên quan đến tôi. Nó sẽ chỉ dẫn đến rắc rối ở nơi làm việc nếu tôi tiếp tục. Sáng mai. Nỗi lo lắng vơi đi phần nào khi tôi đưa ra quyết định đó và tôi thở ra.
Bàn tay anh ấy che miệng tôi.
Im lặng đi. Em biết chúng ta đang ở đâu mà.
Không, không, không, không. Đừng nghĩ về điều đó.
Tôi buộc mình phải nhớ lại lần gần đây nhất tôi quan hệ với một cô gái, cố gắng tưởng tượng từng chi tiết nhỏ trong đầu. Nhưng cơ thể cô gái ngay lập tức biến thành Thành. Tôi có thể cảm thấy ngón tay anh ấy đặt dưới cằm tôi khi anh ấy nâng đầu tôi lên về phía anh ấy và con c*c của tôi bắt đầu co giật
CHẾT TIỆC.
Tôi ném chăn ra và lăn ra khỏi giường, mò tới máy tính và bật nó lên. Với một cú nhấp chuột, tôi mở trò chơi đầu tiên xuất hiện và ngồi xuống. Việc giết chóc vô tâm của kẻ thù ngoài hành tinh nhanh chóng làm tiêu tan mọi suy nghĩ trong đầu tôi và tôi bị mắc kẹt.
Đêm đó tôi không ngủ được lấy một phút. Tôi đã thức trắng chơi và điều đó thể hiện khi tôi nhìn mình trong gương vào sáng hôm sau, đầu tôi nhức nhối vì cơn say ngu ngốc và quầng thâm đã hình thành dưới mắt tôi. Tôi ấn chiếc mũ bóng chày xuống hết mức có thể trên mắt và hít một hơi. Hôm nay tôi sẽ tiến thẳng tới chỗ Thành và kết thúc chuyện này với anh ấy. Dù thứ này là gì đi nữa. Tôi sẽ yêu cầu anh ấy ngừng làm những gì anh ấy đã làm. Rằng tôi không muốn liên quan gì đến anh ta. Anh ấy có thể tự do phản ứng theo bất kỳ cách nào anh ấy muốn, nổi điên hay bất cứ điều gì. Tôi sẽ không quan tâm. Điều duy nhất tôi chắc chắn là tôi không cần loại rắc rối này trong cuộc đời mình. Anh ấy đã làm xáo trộn hiện trạng của tôi và tôi không thích điều đó. Tôi muốn hòa bình và yên tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ThànhGiang] Hãy gọi tôi là mèo con!! (18+)
RomanceTrường Giang hạnh phúc với cuộc sống, anh ấy có mọi thứ trong tầm kiểm soát và mọi ngày đều như vậy, giống như anh ấy muốn. Anh ấy là người cô đơn theo sự lựa chọn, bạn gái và bạn bè được đánh giá quá cao. Hoặc là anh nghĩ thế. Nhưng khi đồng nghiệp...