8. Có vị như dứa.

36 4 0
                                    

Chúng tôi ăn ngoài ban công. Tôi hầu như không nhận ra mình đói đến mức nào cho đến khi Thành mở hộp bánh pizza và mùi thơm nồng nàn đập vào bụng tôi như một cái búa. Chúng tôi đã chia nhau chiếc bánh pizza vì Thành dường như cực kỳ ác cảm với nấm, và tôi rất thích nó. Mặt khác, anh ấy nhấn mạnh rằng dứa là loại topping ngon nhất từ ​​trước đến nay và đã yêu cầu thêm một phần của mình. Tôi đã nhận xét rằng việc đó là bất hợp pháp, nhưng anh ấy không nhúc nhích cho đến khi tôi nếm thử. Nó vẫn ghê tởm như mọi khi, nhưng Thành hài lòng vì ít nhất tôi đã thử nó.

Khi chiếc bánh pizza đã hết, chúng tôi chỉ ngồi ba giờ trong làn gió ấm áp của buổi tối và nhìn lên bầu trời đang tối dần. Thành châm một điếu thuốc rồi ngồi nhắm mắt lại, chậm rãi thổi ra những vòng khói. Hình ảnh giản dị đó của anh khiến lòng tôi râm ran. Anh ấy có thể làm bất cứ điều gì theo đúng nghĩa đen và làm cho nó trông đẹp mắt. Có chuyện gì với tôi vậy?

"Em sống ở đâu?" Tôi nghe thấy anh ấy lẩm bẩm.

Tôi để mắt quét qua những mái nhà và nhận ra rằng bạn có thể nhìn thấy ngôi nhà của tôi từ đây, ngay cả khi nó ở phía bên kia thị trấn. Tôi đứng dậy khỏi ghế, đi tới lan can và chỉ.

“Những ngôi nhà màu đỏ đằng kia,” tôi nói.

Anh đứng dậy và đứng gần tôi, cánh tay tựa vào lan can và nhìn về hướng tôi chỉ. ậm ừ, anh dụi điếu thuốc vào lan can kim loại và ném bụi qua mép.

"Bây giờ em muốn ở đâu hơn? Ở nhà, nơi an toàn hoặc ở ban công với anh, không biết chuyện gì sẽ đang xảy ra à?”

Anh ấy đối mặt với tôi với một nụ cười tự mãn và nghiêng đầu. Nụ cười đó làm tôi phát điên. Tôi bạo dạn nắm lấy gáy anh và kéo anh lại gần mình.

“Anh đang nghĩ cái quái gì vậy?” Tôi lẩm bẩm và đặt một nụ hôn ngập ngừng lên môi anh.

"Mmm..." anh rên rỉ và đáp lại nụ hôn, đưa lưỡi vào giữa môi tôi và vòng tay ôm lấy tôi.

Đơn giản là tôi không thể có đủ anh ấy, ngay cả hương vị thoang thoảng của dứa thật ngon khi tôi cảm nhận được nó trong nụ hôn của anh ấy và tôi muốn nhiều hơn nữa. Tôi không biết khi nào chuyện này mới kết thúc, tôi muốn tận hưởng nó, ghi nhớ cảm giác, vòng tay anh ôm lấy tôi, lưỡi anh đấu tranh với tôi. Anh ấy ngày càng cứng hơn ở háng tôi và điều đó chỉ khiến ham muốn của tôi càng cao hơn, và tôi nắm lấy mông anh ấy để cảm thấy anh ấy gần hơn. Thành kết thúc nụ hôn và nắm lấy tay tôi.

“Lại đây,” anh nói, giọng khàn khàn và kéo tôi vào trong căn hộ lần nữa. "Chúng ta không muốn cho hàng xóm nhìn thấy đâu."

Điều đó thậm chí còn chưa vượt qua được tâm trí tôi. Tôi tức giận đến nỗi mọi suy nghĩ logic đã không còn nữa và tôi ấn Thành vào tường và hôn anh một cách thô bạo, bàn tay tôi sốt sắng di chuyển trên ngực anh, và tôi có thể cảm thấy các cơ của anh căng ra khi tôi trượt nhiều ngón tay lên núm vú anh. Tôi muốn nếm thử anh ấy. Cảm nhận làn da của anh ấy dưới lưỡi tôi.

"Mmh..." anh thở dài thườn thượt khi môi tôi đưa miệng mình xuống núm v* bên trái của anh, và tôi ngạc nhiên trước cảm giác mình có thể khiến anh phát ra âm thanh như vậy.

[ThànhGiang] Hãy gọi tôi là mèo con!! (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ