5. Chúc mừng việc trò chuyện.

36 9 0
                                    

Chỗ của Thành cách chỗ làm không xa lắm, nên chúng tôi đi bộ thay vì đi xe buýt và khi chúng tôi đi xuống đường, một cảm giác phấn chấn kỳ lạ tràn ngập trong tôi. Tôi đã bước một bước vào nơi chưa biết, dám làm điều mà trước đây tôi chưa từng làm. Đi đến chỗ của người khác. Khi gặp gỡ mọi người, dù là bạn bè hay hẹn hò, tôi luôn đảm bảo rằng chúng tôi sẽ gặp nhau tại địa điểm riêng của mình, chỉ để tôi có thể kiểm soát được môi trường. Đảm bảo rằng tôi được bao quanh bởi sự an toàn. Vào nhà ai đó, dù chỉ để uống một tách cà phê, cũng là một điều lớn lao.

"Chà, nếu chúng ta muốn tìm hiểu nhau, tôi có thể bắt đầu bằng việc hỏi anh một số điều cơ bản," tôi nói, được tiếp sức bởi lòng dũng cảm mới tìm thấy của mình. "Bắt đầu thật dễ dàng nào. Anh bao nhiêu tuổi và sở thích của anh là gì?"

"Ồ, chúng ta đang làm hai mươi câu hỏi à?" Thành rất nhiệt tình. "Anh 28 tuổi, cung hoàng đạo của anh là Ma Kết và anh thích những bữa tối dưới ánh nến và những chuyến đi dạo dài trên bãi biển."

"Ừm... được chứ?" Tôi cố gắng nói trước khi nhận ra rằng anh ấy đang nói đùa. "Chết tiệt, đừng lộn xộn nữa"

Anh cười khúc khích nhưng vẫn tiếp tục.

"Không biết anh có sở thích thực sự nào không. Anh thích truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản, có một số thứ mà tôi sưu tầm. Và tất nhiên là anh thích trò chơi máy tính, giống như bất kỳ người đam mê công nghệ nào."

Anh ta đã làm? Tôi không thể kiềm chế sự nhiệt tình của mình và đặt ra hàng loạt câu hỏi về truyện tranh mà anh ấy thích nhất và trò chơi anh ấy đang chơi. Và cứ thế cuộc trò chuyện của chúng tôi trôi chảy như một dòng sông. Điều đáng ngạc nhiên là Thành có nhiều điểm chung về sở thích của tôi và chúng tôi thậm chí còn có chung bộ truyện tranh Nhật Bản yêu thích. Tôi đã luôn nghĩ rằng chỉ có mình tôi thích điều đó khi là một người đàn ông trưởng thành, nhưng dường như không phải vậy. Anh ấy đã học ngành truyền thông ở trường trung học nhưng chưa bao giờ học đại học, thực tế là anh ấy đã nhanh chóng vượt qua. Tôi chọn không hỏi tại sao lại như vậy và thay vào đó tiếp tục với những câu hỏi khác.

"Tôi có thể hỏi anh là ai không? Ý tôi là, anh là người đồng tính hay lưỡng tính?"

Anh ấy ném cho tôi một nụ cười méo mó và nhún vai.

"Không biết nữa," anh trả lời. "Anh là người gợi cảm, đó là điều duy nhất anh chắc chắn. Và anh thực sự không quan tâm. Em thích những gì em thích, anh không thích áp đặt cho mọi người, em biết đấy. Em có phải vậy không? Ý anh là, em thích được gắn mác là một người mê trò chơi hướng nội? Em còn hơn thế nữa, phải không?"

Chúng tôi đã đến tòa nhà chung cư của anh ấy và anh ấy nhấn nút thang máy. Tôi đang suy nghĩ về câu hỏi của anh ấy. Tôi thậm chí chưa bao giờ nghĩ về điều đó trước đây, nhưng đó là sự thật. Nếu bạn dán nhãn cho ai đó, bạn sẽ đặt họ vào một góc mà họ có thể không bao giờ thoát ra được.

"Tôi còn hơn cả một cái nhãn," tôi nói. "Nhân tiện, tôi khá suy nghĩ thông minh về vấn đề tình dục."

Căn hộ của anh là một căn hộ ba phòng ngủ khổng lồ trên tầng bảy, nhìn ra một nửa nội thành. Điều này không hề rẻ. Làm sao anh ta có thể mua được nơi này? Lương của tôi khá tốt nhưng ngay cả tôi cũng phải chật vật lắm mới có được một nơi như thế này. Với việc anh ấy làm việc trong bếp, điều đó gần như là không thể.

[ThànhGiang] Hãy gọi tôi là mèo con!! (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ