Anh nắm lấy vai tôi và hướng dẫn tôi, đặt tôi nằm lên trên anh, hai chân tôi đặt ở hai bên đùi anh. Hơi nóng từ khoảng cách gần gũi với anh ấy gần như khiến tôi quay cuồng với ham muốn mới được đánh thức và hơi thở của tôi nghẹn lại khi anh ấy đặt tay lên hông tôi.
"Giỏi lắm," anh khen ngợi. "Nhìn anh này."
Tôi bắt gặp đôi mắt sapphire của anh ấy, nhìn vào đôi tròng đen lấp lánh và đôi đồng tử đen mở to đó. Có thứ gì đó đen tối đang phát sáng sâu bên trong họ. Tôi từ từ nín thở.
"Em có cảm thấy rằng em vẫn đang kiểm soát được?" anh ấy nói với giọng trầm và nhìn chằm chằm vào tôi.
Không có cơ hội trong địa ngục.
"Yeah tôi vẫn đang làm đây."
Tại sao tôi lại nói dối? Không thật sự thì. Tâm trí tôi bắt đầu mất kiểm soát, sự hiện diện đơn thuần của anh ấy khiến đầu óc tôi quay cuồng. Thành nắm chặt lấy cằm tôi và cúi mặt tôi xuống sát mặt anh ấy và tôi thở hổn hển trước hành động bất ngờ.
"Em có trách anh làm việc này không?" anh ấy gừ gừ và giữ cằm tôi bằng ngón trỏ và ngón cái.
"Tôi... tôi không biết," tôi lắp bắp, và cả đời tôi không thể hiểu tại sao mình vẫn nói dối.
Cơ thể tôi đang gào thét vì ham muốn, nhưng vì lý do nào đó tôi không thể thừa nhận điều đó, mặc dù tôi chắc chắn rằng anh ấy có thể nhìn thấy điều đó trên khuôn mặt tôi. Thành nghiêng người về phía tôi và từ từ liếm phần cong của xương đòn của tôi, truyền những làn sóng khoái cảm nóng bỏng khắp người tôi và hơi thở của tôi trở nên nặng nề hơn.
"Em không biết?" Anh ấy thì thầm và lại ngước nhìn tôi. "Anh nghĩ là có."
Ngón tay cái của anh rời khỏi cằm tôi và đi lên phía miệng tôi, môi dưới của tôi và anh nhẹ nhàng ấn vào bên trong cái miệng đang hé mở của tôi. Anh ta móc nó vào hàm răng dưới của tôi, để anh ta nắm chặt hàm tôi rồi nở một nụ cười nham hiểm. Con c*c của tôi bây giờ đã trở nên cứng gần như đau đớn, ấn vào vải quần jean của tôi và tôi nghe thấy mình rên rỉ khe khẽ. Tại sao tôi lại bị thu hút bởi cái cách anh ấy chạm vào tôi? Nhưng ai quan tâm? Tất cả điều này khiến tôi rùng mình đến mức không thể phân tích được, những gì anh ấy làm với tôi chỉ khiến tôi phát điên.
"Em vẫn kiểm soát được chứ?" Thành di chuyển bàn tay còn lại của anh ấy ra khỏi hông tôi và vuốt ve sự cương cứng của tôi qua chiếc quần jean của tôi, tôi rên rỉ thành tiếng khi lắc đầu. "Anh không nghĩ vậy."
Anh nới lỏng tay tôi và đặt cả hai tay lên vai tôi.
"Bây giờ, Em muốn anh làm gì với em, Giang?"
"Hôn em đi," tôi thở hổn hển và trong giây tiếp theo, anh ấy đã ôm tôi vào lòng, dùng lưỡi xâm chiếm miệng tôi.
Tôi quay cuồng và thọc những ngón tay của mình vào tóc anh, cảm thấy anh đang ép cơ thể tôi vào anh, khiến c*c tôi cọ vào bụng anh và vật cương cứng của anh ép vào háng tôi. Nụ hôn sâu hơn và anh khám phá từng cm trong miệng tôi, lướt quả bóng xuyên qua vòm miệng tôi và tôi hầu như không còn có chút không khí nào nữa. Nhưng tôi không quan tâm, cơ thể tôi đang bốc cháy. Thành rên rỉ và cuối cùng cũng kết thúc nụ hôn, đôi mắt anh tràn ngập dục vọng. Anh nắm chặt áo len của tôi và nhìn tôi một cách nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ThànhGiang] Hãy gọi tôi là mèo con!! (18+)
RomanceTrường Giang hạnh phúc với cuộc sống, anh ấy có mọi thứ trong tầm kiểm soát và mọi ngày đều như vậy, giống như anh ấy muốn. Anh ấy là người cô đơn theo sự lựa chọn, bạn gái và bạn bè được đánh giá quá cao. Hoặc là anh nghĩ thế. Nhưng khi đồng nghiệp...