7. Bình tĩnh nào.

28 6 1
                                    

Bằng một động tác nhanh nhẹn, anh ấy lăn tôi nằm ngửa trên ghế dài và nghiêng người về phía tôi. Nụ cười của anh gần như hoang dại khi anh khóa môi mình vào môi tôi trong một nụ hôn say đắm. Tôi có thể cảm nhận được những chiếc cúc trên quần jean của mình đang bị kéo mở, anh ấy vuốt ve con c*c khao khát của tôi qua lớp vải quần lót của tôi và khi tôi thở dốc vì khoái cảm trong miệng anh ấy, anh ấy chỉ hôn sâu hơn và dùng ngón tay lướt xuống dưới cạp quần. Với một âm thanh chói tai, miệng anh rời khỏi môi tôi và đi xuống cổ họng, núm v* của tôi, để lại những vết ướt đến tận rốn tôi. Khi anh ấy tiếp tục đi xuống, một cảm giác lo lắng bất ngờ ập đến với tôi. Tôi chợt nhận ra anh ấy định làm gì. Tôi đã từng nhận được những ra bằng miệng trước đây và chúng đều ổn, không có gì đặc biệt nhưng cũng được. Nhưng lần này thì khác. Lần này là một chàng trai làm. Thành ngẩng đầu lên và ngước nhìn tôi với đôi mắt xanh không thể tưởng tượng được.

Không rời mắt khỏi tôi, anh ấy nắm lấy gốc c*c của tôi, liếm môi với một nụ cười và để lưỡi lướt dọc theo trục đến đầu của tôi, nơi anh ấy thực hiện một chuyển động vòng tròn. Chỉ hình ảnh đó thôi cũng đủ khiến tôi choáng váng và tôi không thể rời mắt khỏi anh ấy. Rồi anh ấy nháy mắt với tôi và cứ như thế anh ấy ngậm trọn chiều dài của tôi trong miệng, từ gốc đến ngọn.

“Thư giãn đi, Giang ạ,” anh nói nhẹ nhàng. "Anh biết anh đang làm gì."

Oh chết tiệc.

Cơ thể tôi giật lên vì cảm giác sảng khoái, tôi hít một hơi thật sâu và bám chặt vào vải của chiếc ghế dài. Tôi có thể cảm nhận được quả bóng kim loại của anh ấy lướt dọc theo con c*c của tôi khi anh ấy bắt đầu di chuyển, và đó chính là một sự khám phá. Vậy ra đó là mục đích của việc xỏ khuyên. Thật không thể tin được, và tôi rên rỉ khi anh ấy để quả bóng cù vào khu vực ngay dưới đầu tôi, chỉ để nuốt chửng tôi một lần nữa trong giây tiếp theo. Tôi không còn quan tâm đến việc lo lắng rằng anh ấy là đàn ông hay bất kỳ điều ngu ngốc nào khác nữa, cả thế giới của tôi chỉ xoay quanh Thành và cảm giác choáng ngợp từ miệng anh ấy. Anh ấy thậm chí còn không tỏ ra bối rối khi đưa tôi vào cuộc, anh ấy có vẻ thích thú với điều đó. Điều này thậm chí có thật không?

Anh ấy khum tay quanh hai hòn b* của tôi và xoa bóp nhẹ, sau đó anh ấy để hai ngón tay di chuyển xuống và ấn xuống khu vực ngay bên dưới chúng. Một cơn khoái cảm đột ngột ập đến với tôi, anh hút tôi ngày càng nhanh hơn và thế giới của tôi hoàn toàn quay cuồng.

Chúa ơi, anh ta đang làm gì với tôi vậy?

"Mmh.. c-cái gì... sướng quá g-tốt..." Tôi thở hổn hển, thọc ngón tay vào tóc anh.

Trò ngân nga đầy dục vọng và âm thanh vang vọng vào c*c tôi, khiến khoái cảm càng dâng cao hơn. Tôi sẽ xuất t*nh bất cứ lúc nào, tôi biết điều đó, sẽ không thể dừng lại được. Cảm giác chuyển động của anh dưới bàn tay tôi, cái miệng ướt át của anh liên tục hút tôi vào, những ngón tay anh ấn vào sau bi của tôi, thật quá nhiều. Những ngón chân của tôi cong lại và tôi khó có thể hít thở được chút không khí nào. Tôi cần phải nói với anh ấy, cần phải cảnh báo anh ấy để anh ấy không nuốt được thứ đó vào miệng.

[ThànhGiang] Hãy gọi tôi là mèo con!! (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ