Đứa nhỏ ngốc này không biết là vô ý hay hữu ý mà cứ lúc lắc cặp mông lấp ló sau chiếc khăn tắm và chiếc quần lót kia trước mặt hắn. Hyeonjoon nuốt nước bọt ngắm trọn mọi khoảnh khắc. Nhưng cuối cùng vẫn phải kìm nén dục vọng đang sôi sục trong người xuống vì hắn không muốn vấy bẩn đứa trẻ ngây ngô này."Wooje à, mau lại đây đi, để anh giúp em sấy khô tóc."
Wooje đang tìm áo để mặc mà nghe anh nói vậy, em ta chỉ lấy vội chiếc áo phông trắng mặc vào.
Moon Hyeonjoon với lấy máy sấy tóc trên bàn. Hắn nắm lấy tay em mà kéo lại chỗ mình. Choi Wooje ngồi vào lòng mặc hắn sấy khô tóc cho mình.
"Tóc Wooje mềm quá nhỉ."
Hắn vừa nói vừa xoa đầu em, nhiệt độ của máy sấy làm em thấy rất thoải mái.Choi Wooje thả lỏng cơ thể mà dựa vào lòng Moon Hyeonjoon. Hắn cười cười bảo em ngồi vậy không thể sấy cho khô tóc được thì sẽ bị ốm mất.
"Ốm cũng được, ốm thì anh phải chăm em mà."
"Cái đứa ngốc này, có lúc nào là anh không chăm mày đâu em?"
"Chỉ là nếu em ốm thì anh sẽ xót lắm."Choi Wooje đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, những ngày đầu bước chân vào giới game thủ này, tất cả mọi thứ đều do một tay Moon Hyeonjoon hướng dẫn cho em. Hai đứa cũng ở bên nhau vỏn vẹn 4 năm rồi, có thể nói là họ giống như thanh mai trúc mã của nhau vậy. Một kẻ đầu bảng, một kẻ cuối bảng, hai đứa cứ bù trừ cho nhau những thứ người kia không có.
"Hyeonjoon hyung, em đói quá."
"Cũng giờ này rồi nhỉ, mau đi ăn thôi."
Trong phòng ăn chung, các thành viên khác cũng có mặt đầy đủ hết rồi.
Lee Sanghyeok chỉ ngồi lẳng lặng tập trung ăn hết đống đồ trước mặt, mặc cho hai tên nhóc bên cạnh cứ chém gió với nhau về thành tích trong game.
"Minseokie hyung."
".. Em nói gì hả Choi Wooje? Đã bảo không được gọi tên anh rồi mà?"
Ryu Minseok đột nhiên thay đổi sắc mặt, ánh mắt cậu ta lạnh tanh nhìn em. Trước giờ cậu vốn không thích ai gọi tên mình, huống hồ lại còn là thằng em út cứ sơ hở là lại cỏ lúa bằng nhau này gọi.
Choi Wooje không dám ho he thêm lời nào nữa mà ngoan ngoãn lết lại chỗ lấy cơm.
"Hôm nay có trứng cuộn với salad này."
"Hyung, anh mau lại đây lấy đồ ăn đi."****
Ăn uống no nê xong, Choi Wooje lại vòi vĩnh muốn được ra ngoài chơi, Moon Hyeonjoon chỉ biết bất lực chiều theo ý em, hắn muốn được thấy em cười nhiều hơn khi ở bên hắn.
Trời về đêm ở Seoul thật sự rất đẹp, bởi vậy mà hôm nào Moon Hyeonjoon gặp chuyện không vui, hắn đều kiếm cớ trốn ra ngoài, mà đã đi là phải đến 1-2 giờ đêm mới quay lại. Nhưng dạo này vì mắc phải chăm em út sữa của mình nên đến thời gian riêng tư ít ỏi hắn cũng không có.
Ánh đèn neon bên đường hắt lên gương mặt bầu bỉnh của em, Moon Hyeonjoon để ý thấy em ta đột nhiên yên tĩnh đến lạ. Hắn sốt sắng hỏi em liệu em có bị đau chỗ nào hay không, vậy mà Choi Wooje chỉ lắc lắc cái đầu xinh của mình rồi nhắc hắn đi tiếp. Moon Hyeonjoon hết cách chỉ có thể nắm lấy tay em mà đan vào nhau, vì bàn tay em đang rất lạnh nên hắn muốn truyền một chút hơi ấm ít ỏi cho em. Moon Hyeonjoon đặt tay em nằm gọn vào túi áo khoác của mình, bên trong còn có một chiếc túi sưởi, hắn mong em sẽ thấy ấm hơn chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus | Gọi Là Anh
FanfictionWarning: OOC . . Viết cho dui, không dui thì đọc cho dui nè;P Không biết có kiên trì viết đến cuối được không nữa-ㅅ-)