Just somethin' random on my mind>>
////"Bel amant là gì nhỉ Wooje ơi?"
"Là 'người yêu xinh đẹp' á, sao anh lại hỏi thế?"
"Haha, vậy thì Wooje là 'Bel amant' của anh nhé!"
__________
"Wooje à, đừng đẩy anh ra nhé."
Hắn bước lại nơi em, dịu dàng ngắm nhìn rồi rời mắt đến mấy món đồ trên kệ.
Hyeonjoon rảo mắt qua từng món đồ một trên kệ, rồi dừng lại nơi có một chai hình bầu dục đáy phẳng màu trắng sữa họa tiết hoa hồng đơn giản. Hương thơm tỏa ra là chút sữa lên men trộn lẫn với mùi hoa hồng phảng phất.
Hắn chỉ vào đó ra hiệu em hãy dùng đi, kế tiếp hắn cầm lấy một chai dầu gội ở ngăn dưới mà đưa lại trước mặt Choi Wooje.
"Wooje à, dùng sữa tắm xong nhớ dùng dầu gội này nhé. Cả hai đều có mùi sữa, nên hợp với em lắm."
"Em hiểu rồi, hyung ra ngoài đi."
"Ừm anh nghe em Wooje à."
Giọng điệu Hyeonjoon nghe mới thật dịu dàng làm sao.
Hyeonjoon thường bị người ta đem ra so sánh với tuyển thủ khác, nào là combo kém và tệ hơn hết là chỉ biết dựa hơi anh cả của mình. Nhưng Hyeonjoon đã chứng minh tất cả đã sai qua trận chung kết thế giới 2023, hắn đã cho mọi người thấy thế nào là sức mạnh của một thần rừng thật sự.
Nhưng trong cái thời điểm mà tất cả mọi người đều quay lưng với hắn, chỉ có đồng đội hắn là không ruồng bỏ và động viên. Vậy mà cái người thật sự quan tâm hắn hết thảy lại chỉ một mình có Choi Wooje, ngay lúc Hyeonjoon suy sụp nhất, chỉ có Choi Wooje là vươn tay nâng đỡ hắn.
Chỉ có đứa ngốc Choi Wooje là chịu giang tay bảo bọc lấy đứa trẻ ngây ngô trong hắn. Cũng từ dạo đó mà hắn không còn nhìn em như bình thường được, những lần vô thức nhìn em mà bị người khác bắt gặp, họ lại không ngừng lải nhải và phỏng đoán về việc liệu ánh mắt ôn nhu ấy chỉ dành riêng cho em hay hắn nhìn ai cũng như vậy. Nhưng phải nói thật là Hyeonjoon không quan tâm mấy cái lời ra tiếng vào này của dân cư mạng, hắn chỉ quan tâm đến việc hiện tại mình vẫn còn được ở bên cạnh Choi Wooje là điều đáng giá thế nào.
"Wooje à, anh ra ngoài nhé."
"Vâng~"
Hyeonjoon lao nhanh ra ngoài, để lại em ở phòng tắm tự lo liệu chính mình. Em cũng hiểu ý mà tự xử, hương sữa quện vào mùi hoa hồng phảng phất trong không khí làm em cảm thấy rất dễ chịu. Phải công nhận gu của Hyeonjoon rất đặc biệt, tuy vậy nhưng không có nghĩa là nó dị, qua cách hắn lựa cho em chai sữa tắm và dầu gội cũng đủ hiểu hắn là một kẻ có mắt nhìn và cảm nhận rất tốt.
"Hyeonjoon hyung~ em xong rồi ạ, chúng ta đi thôi."
"Ừm Wooje à."
Choi Wooje khoác trên mình chiếc áo phông đơn giản nhưng vừa hay tôn lên nước da trắng sữa của em, sắc xanh của nó trông thật nhẹ nhàng phù hợp với tính cách trẻ trung nhí nhố của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus | Gọi Là Anh
FanfictionWarning: OOC . . Viết cho dui, không dui thì đọc cho dui nè;P Không biết có kiên trì viết đến cuối được không nữa-ㅅ-)