5.

2.7K 158 1
                                    


Suốt buổi chụp ảnh, em chỉ chăm chăm nhìn hắn. Em say đắm vẻ đẹp của hắn, muốn được giữ hắn cho riêng mình. Bàn tay trắng xinh của em đặt lên trên tay hắn, kích thước không mấy khác biệt nhưng hắn vẫn có thể nắm trọn lấy tay em. Vì nhân viên bảo phải nhìn nhau nên em mới nhìn hắn, phải công nhận một điều là cặp mắt của Moon Hyeonjoon thật sự rất hút hồn người nhìn. Mắt em cứ gắn chặt nơi mắt hắn, đến tận khi nhiếp ảnh gia chụp xong em mới đành luyến tiếc dời mắt khỏi hắn.

"Wooje à, em nhìn anh vậy là có ý gì hả?"

"Không phải mấy chị nhân viên bảo em nhìn sao, em chỉ làm theo lời mấy chỉ thôi mà."

"... haa, thật cạn lời với em đấy."
"Mà coi bộ còn có cặp đôi nào đó không thèm giấu sự simp đi luôn ha."

Moon Hyeonjoon đang đá đểu người mà ai cũng biết là ai. Cậu adc nhà T cảm thấy ngứa ngáy hết cả tai mà quay sang lườm hắn, còn không quên kháy lại vài cậu.

"Đúng rồi nhỉ, công khai còn đỡ hơn mập mờ như ai kia, chỉ dám nắm tay trong bóng tối thôi."

Nghe đến đây, mỏ Moon Hyeonjoon giật giật muốn chửi lắm nhưng bị Choi Wooje ngăn lại. Lee Minhyeong hên cho mày là có Wooje ở đây, không là mày tới số rồi, hắn cay cú nghĩ thầm trong đầu.

Một tay Moon Hyeonjoon ôm trọn eo của Choi Wooje, hắn làm thế vì tổ trương trình kêu, nhưng nói thật thì hắn cũng muốn vậy nên không có ý kiến gì. Moon Hyeonjoon phải thầm cảm ơn tổ trương trình vì mấy cái kiến tạo bá cháy này, hết ôm eo rồi lại bảo hai người bá vai bá cổ nhau. Moon Hyeonjoon suýt thì nhịn không nổi mà ôm lấy em rồi. Sau cùng hắn vẫn giữ lại được lý trí để kiềm hãm con quái thú trong mình.

Moon Hyeonjoon hắn không muốn em Choi của mình nghĩ hắn là cờ đỏ đâu, bình thường hắn vẫn đối xử với em rất tốt nên chắc em ta không có suy nghĩ ấy đâu nhỉ.

Cuối cùng ròng rã suốt 5 tiếng vật lộn với đống tư thế chụp ảnh thì bọn họ đã được tan làm rồi. Moon Hyeonjoon định rủ em đi ăn nhưng nhất thời không nghĩ ra được món ngon nào.

"Wooje à, em muốn đi ăn gì không?"

"Vâng? Em thì như nào cũng được thôi."

"Hừm, vậy mình đi ăn lẩu thôi, cần bổ sung thêm đạm sau khi đã đốt cháy cả đống calos này."

"Vâng~"

Chốt kèo xong, hắn quay về phòng để tắm rửa sửa soạn lại vẻ ngoài của mình. Nhìn mình trong gương, Moon Hyeonjoon không khỏi đắc ý, gương mặt điển trai này không làm cục bông kia động lòng mới lạ đấy!

"Hyeonjoon hyung~ Anh xong chưa vậy?"

"Wooje hả, anh xong ngay đây."

****

"Wooje à, chắc em đói lắm nhỉ, mình mau đi thôi."

"Vâng~"

Choi Wooje cứ vậy mà lon ton nhảy lên xe hắn, em ta thích ngồi ghế lái phụ của xe hắn, ừm không đúng, phải nói là Choi Wooje thích ngồi bên cạnh hắn. Nhưng em ta chỉ thích ngồi kế hắn mỗi khi đi riêng như này thôi, những lúc đi xe chung cả đội thì em ta sẽ mặc định ngồi kế Minseokie hyung của ẻm.

Cả Moon Hyeonjoon lẫn tên Lee Minhyeong kia đều sầu não mỗi lần như vậy. Vì hai đứa cứ sáp vào nhau nên hai tên kia không thể làm gì được, chỉ có thể ngậm ngùi nguyền rủa mà thôi.

"Wooje à, anh có tìm được quán cà phê ngon lắm, hôm nào đi thử nhé?"

"Ưm? Vậy mai đi luôn cũng được, em thấy hơi tò mò."

"Haha, đã rõ~"

"Wooje à, đến rồi đó. Mau vào ăn thôi."

****

"Ôi! Thật tình em không nên ăn nhiều như thế!"
"Đã vậy anh còn không cản em lại!"

"Tại hyung thấy em ăn ngon miệng quá nên không muốn cản..."
"Wooje à, anh mua gì đó cho em uống nhé?"

"Huhu, em không biết đâu, anh mau giúp bụng em hết đau đi!"

Moon Hyeonjoon phát hoảng cả lên, hắn không nghĩ ăn nhiều sẽ làm bụng Wooje khó chịu đến vậy. Hắn vội vã chạy đi mua cho em một hộp sữa chua và vài viên thuốc có lợi cho hệ tiêu hóa của em.

"Wooje à, em mau uống thuốc đi!"

".. lấy giúp em cốc nước với hyung."

Wooje đã nhờ thì Hyeonjoon không thể từ chối được.

"Của em này."

Choi Wooje nhận lấy cốc nước trên tay hắn mà nhấp một chút nước, mấy viên thuốc dần vơi đi đến lúc không còn viên nào trên tay.

"Wooje à, em nằm nghỉ chút sẽ đỡ hơn đó."

"Ò.. anh lên đây với em chút đi."

"Hửm? Sao vậy Wooje à?"

"..."

Hắn không hiểu ý em nhưng vẫn làm theo, Hyeonjoon chậm chạp trèo lên giường em. Hắn ngồi đó chờ em ra lệnh cho mình, hoặc chỉ đơn giản là bắt hắn ngồi đó canh chừng em thôi.

"... anh ơi."

"Anh đây, Wooje à."

"Wooje thích anh lắm."

"......?."

Trên mặt Hyeonjoon bây giờ hiện rõ chữ sốc luôn. Hắn tưởng mình nghe nhầm nên đề nghị em ta nhắc lại một lần nữa.

"Em thích anh."

"Wooje a..."

"Haha, gì vậy chứ, anh không thích em đến thế à."
.
"Thì ra do em ảo tưởng mấy hành động ân cần đó của anh là do anh cũng có tình cảm với em rồi."
.
"Anh Moon Hyeonjoon, mau về phòng của anh đi."

"... từ đã, Wooje à, để anh suy nghĩ một chút."

"..."

Moon Hyeonjoon gục đầu vỗ vỗ hai bên má mấy cái. Đến lúc hắn ngước mặt lên lại, đập vào mắt là biểu cảm khó nói của Choi Wooje. Mắt em ta có hơi long lanh nước mắt, đầu mũi có chút đỏ lên. Wooje của hắn lại khóc rồi sao?

"Wooje à?? S-sao em lại khóc vậy chứ?!"
.
"Anh vẫn chưa nói gì mà-"

"ANH IM LẶNG CHÚT ĐI!"

"...? Wooje à? Đừng khóc chứ."

Cục bông Wooje lại quay mặt vào tường mà nức nở lên rồi. Hắn nhướn người qua chỗ em, vỗ vỗ lên vai em. Hắn thấy em không phản ứng gì thì lại càng hoảng hơn. Tay chân hắn cuống cuồng cả lên, hắn thuận tay kéo em ra sau vừa vặn dựa vào lòng hắn. Hyeonjoon được đà kéo em sát lại mà ôm chặt.

"Wooje à, nghe anh nói nè, đừng khóc nữa nhé?"
.
"Mắt em mà sưng lên thì không xinh đâu Wooje à."
.
"Anh còn chưa kịp trả lời mà em đã như vầy rồi."
.
"Wooje à, anh cũng thích em mà."
.
"Lẽ ra anh phải là người nên lo lắng mới đúng chứ.. haha, đằng này em lại là người lo nhiều hơn rồi."

Nói đoạn, hắn vuốt tóc em một cái, tóc mượt quá, muốn chọc em ta khóc nấc lên nữa.

.###.

On2eus | Gọi Là AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ