Tâm sự thầm kín của hai nhỏ:))
___________
"Choi Wooje ngoan nín khóc nào, em không nghe anh nói sao?"
.
"Anh bảo là anh cũng thích em mà, Wooje à~"Choi Wooje không thèm trả lời hắn, mặt em ta đỏ lên, hắn chỉ cần liếc sơ qua cũng thấy hai bên tai em đã có chút sắc hồng rồi.
Cái cục bông này phải gọi là siêu cấp đáng yêu luôn! Wooje chỉ cần làm nũng một chút là Hyeonjoon tưởng chừng như bản thân có thể kéo cả mặt trăng xuống cho em ta luôn.
Choi Wooje càng nhõng nhẽo thì Moon Hyeonjoon lại càng muốn cưng chiều em. Hắn cũng không biết từ lúc nào mà bản thân đã mở lòng với em, cũng chẳng biết từ lúc nào mà hắn xem việc hai người lúc nào cũng kè kè bên nhau là điều hiển nhiên. Rồi cũng chẳng biết từ lúc nào mà hắn đã phải lòng em Choi này rồi.
"Wooje xinh lắm đấy, em có biết không Wooje à?"
"Ừm.. anh chỉ khen cho có thôi đúng không? Con trai làm sao mà xinh được chứ."
"Haha, em không soi gương sao, làm sao trên đời lại có một cục bông xinh đẹp như này được chứ!"
Nhìn cặp mắt long lanh của Choi Wooje, Hyeonjoon không kiềm lòng được mà cứ muốn ôm hôn em thật nhiều. Mặc dù hắn thích chọc em khóc thật nhưng nếu em ấy bị gì rồi khóc đến sưng cả mắt thì hắn không thích. Những lần khóc sưng mắt như vậy, Choi Wooje ngày hôm sau thường sẽ chán và bỏ ăn. Hắn không muốn em ta bị tổn thương thêm nữa, khi trước đã từ chối tình cảm của em thì bây giờ hắn sẽ cố gắng bù đắp lại cho em nhiều nhất có thể.
Choi Wooje của hắn không thể bị tổn thương vì hắn thêm nữa. Moon Hyeonjoon quyết định dang rộng vòng tay ôm lấy trái tim thuần khiết đáng yêu của em. Hắn sẽ là tất cả mọi thứ đầu tiên của em, từ người bạn đầu tiên đến mối tình đầu (và chắc chắn là mối tình cuối), hay những cái ôm thật chặt và một nụ hôn thật sâu.
Moon Hyeonjoon vẽ ra viễn cảnh hai người sống thật hạnh phúc bên nhau về sau. Có lẽ hắn thật sự là bị điên vì tình rồi.
"Wooje à, nếu em ổn rồi thì để anh trả lời em lại nhé."
"Ừm."
Choi Wooje gật gù đồng ý lắng nghe câu trả lời của hắn thêm một lần nữa.
"Choi Wooje, anh thích em. Hyung thích em nhiều lắm."
"Hyeonjoon hyung..."
.
"Em vui lắm ạ.. lần đầu tiên có người chịu đáp lại tình cảm của em...""Wooje ngốc quá, trước giờ anh đối xử với em như nào em còn không nhận ra sao?"
.
"Có phải vì lúc trước anh đã làm lơ trước lời tỏ tình của em nên em mới như vậy không?"
.
"Wooje à, do lúc đó anh thấy bản thân còn chưa đủ tốt nên mới vờ như không nghe thấy. Nhưng giờ thì anh tự tin bản thân có thể làm tốt hơn rồi."
.
"Ừm, Wooje à, hãy để anh được chăm lo cho em từ giờ đến hết đời đi!""Haha gì vậy chứ, cứ như anh mới là người đang tỏ tình em vậy."
"Hì hì, thì cũng đúng mà."
****
"Em ơi? Wooje ơi~ nhanh dậy đi nào, hôm nay anh đã hứa là sẽ đưa em đi thử quán cà phê anh mới thấy rồi mà."
Moon Hyeonjoon vòng tay ra sau đỡ lấy gáy Wooje, hắn nhẹ nhàng kéo cục bông ngái ngủ dậy. Wooje bị người ta kéo dậy nên có hơi giận dỗi, em ta dụi dụi mặt lên ngực hắn.
"Em còn nhõng nhẽo nữa là hôm nay bọn mình ở nhà nguyên ngày luôn nhé?"
"Uềeee.. hyung xấu tính quá~ em dậy ngay đây."
"Ừm Wooje à."
Moon Hyeonjoon ngày càng trở nên xấu xa hơn, hắn bây giờ càng nhìn cục bông kia nhiều bao nhiêu thì càng muốn trêu ghẹo em ta nhiều bấy nhiêu.
Sau buổi tỉnh tò của em út khờ ngày hôm qua, khi mà cả hai đã chính thức bước vào giai đoạn yêu đương, Hyeonjoon lại càng ham muốn nhiều hơn những cái ôm hôn của em. Hắn muốn được khám phá mọi ngóc ngách trên cơ thể em.
"Hyeonjoon hyung~ ở đây có nhiều chai xà phòng quá, em không biết nên dùng cái nào."
"Em tắm hả Wooje?"
"Vâng."
Moon Hyeonjoon nghe tiếng em vọng ra từ phòng tắm, hắn trước giờ vốn dùng rất nhiều đồ bodycare mà Wooje lại chả dùng bao giờ nên em ta cứ ngơ ngác không biết mấy thứ này dùng như nào.
Moon Hyeonjoon nhanh nhảu bước đến trước cửa.
"Anh vào nhé Wooje à?"
"Uê? Khoan đã anh đừng vào đây!"
Quá trễ rồi Wooje à. Giây phút cánh cửa ngăn cách họ mở tung ra, hình ảnh một Choi Wooje khỏa thân hiện ra ngay trước mắt hắn. Hẳn là kiếp trước hắn phải sống tốt lắm mới chứng kiến được cảnh đẹp trần gian này.
Thân hình trắng nõn múp míp của Choi Wooje làm hắn không thể rời mắt.
".. hyung? Sao anh vẫn vào đây vậy chứ."
.
"Anh vô đây rồi thì lại giúp em đi, em đang không biết nên làm gì với đống đồ này đây.""..."
.
"Anh không chịu nỗi mất.. Wooje à.".###.
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus | Gọi Là Anh
FanfictionWarning: OOC . . Viết cho dui, không dui thì đọc cho dui nè;P Không biết có kiên trì viết đến cuối được không nữa-ㅅ-)