- Hanbin? Em đâu rồi.
Hôm nay Jaewon được tan sớm, không cần tăng ca. Định bụng sẽ dẫn Hanbin đi ăn để bù đắp cho những tháng ngày bận rộn kia.
Nhưng sao bóng người nhỏ luôn chờ anh ở ghế đâu rồi?
Tìm khắp nhà chẳng thấy em đâu, điện thoại em để nhà. Chẳng lẽ lại ra ngoài mua đồ?
Jaewon bước lại ra phòng khách, tầm mắt anh hướng về chỗ máy điện thoại của Hanbin đang rung lên.
Nhưng bên cạnh, là tấm ảnh ấy. Và một bức thư tay.
Anh Jaewon, thời gian qua cảm ơn anh rất nhiều. Cảm ơn anh hôm ấy đã cứu em khỏi ranh giới của cái chết. Cảm ơn anh đã cho em biết mùi vị của gia đình. Cảm ơn anh đã cho em một mái ấm tạm thời. Cảm ơn những cử chỉ nhẹ nhàng của anh dành cho em.
Dẫu em biết điều đó chỉ là do anh cảm thấy em tội nghiệp, cảm thấy em đáng thương nhưng trong lòng em không thể nào không rung động.
Chưa từng có ai ân cần với em như thế. Anh là mặt trời chiếu sáng nơi em, cứu em khỏi bóng tối.
Mặc dù em và chị Hiwon nhìn thật giống nhau, nhưng em mong anh sẽ nhớ tên em là Oh Hanbin.
Cảm ơn anh. Nhưng em nghĩ đã đến lúc bông hoa hướng dương này tự đứng lên, sống một cuộc sống cho chính mình.
Em sẽ đi làm thêm kiếm tiền trả cho anh. Anh đừng đi tìm em, em sẽ không trở lại nữa. Em mong sẽ có ngày anh và chị Hiwon đoàn tụ, cùng nhau sống một cuộc sống hạnh phúc.
Thời gian qua tuy không dài cùng chẳng ngắn, nhưng nó đã bồi đắp tình cảm của em dành cho anh ngày một lớn thêm. Em biết nghe sẽ rất nực cười nhưng em vẫn muốn nói hết lòng mình ra để không còn gì hối hận.
Và một lần nữa, em cảm ơn anh Jaewon.
Em yêu anh.
-Hanbin-
-Không được, em không thể rời bỏ anh được Hanbin. Anh không thể mất em như cái cách anh mất Jiwon. Anh không thể mắc sai lầm này thêm lần nữa.
Jaewon hớt hải chạy khắp nơi tìm em. Cuối cùng tìm thấy Hanbin đang xách túi quần áo của mình chuẩn bị sang đường.
- HANBIN.
Nghe thấy giọng Jaewon, em không muốn quay đầu lại mà lao thẳng sang đường.
Nhưng do không nhìn đường mà chiếc xe tải nhỏ cứ thế lao vào em.
Chuyện gì đến cũng sẽ đến. Jaewon chạy tới đẩy em, rồi hai người không may cùng bị cán trước đầu xe.
Mọi người xung quanh hoảng loạn gọi cấp cứu, đưa hai người họ vào bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HWABIN] Sunflowers without sunshine
FanfictionKhông phải bông hoa hướng dương nào sinh ra cũng đã được đắm chìm dưới ánh nắng ấm áp.