-Continue--
" Ta thấy cô bé rất tò mò về loài quỷ... Vậy cô bé nghĩ sao về việc... trở thành một sát quỷ nhân? " - Lời đề nghị bất ngờ được đưa ra. Nhưng dù sao với Y/n... À không, giờ là Hikaru vẫn có chút hấp dẫn, trước giờ luôn sống một cuộc sống tẻ nhạt, giờ có cơ hội xuyên vào anime hay như vậy... Chưa thử sao biết?
" Con đồng ý, thưa sư phụ! "- Hikaru sau khi đồng ý thì liền cung kính bái sư. Có cơ hội phát triển bản thân rồi, cô không muốn làm một Y/n tiêu cực, nhàm chán như ở hiện thực kia nữa.
Nhìn vào ánh mắt kiên định của đứa trẻ trước mặt, Yasuno thầm đặt nhiều hi vọng vào cô nhóc này.
" Ngày mai bắt đầu thí luyện, hôm nay nghỉ ngơi cho tốt. Theo ta, ta sắp xếp phòng cho con. "- Bà dẫn Hikaru đến một biệt phủ nhỏ nhưng khang trang, xung quanh đặc biệt trồng rất nhiều tử đằng.
-----------
" Phòng của con ở trong này. "- Bà Yasuno đứng trước cửa căn phòng nhỏ, ánh mắt ra hiệu cho Hikaru vào.
Cô bước vào phòng, đưa mắt ngắm nhìn một lượt, phải nói là rất giản dị nhưng gọn gàng, cũng đầy đủ tiện nghi.
" Cảm ơn cô, cô Yasun-... "- Lúc quay ra thì bà Yasuno đã rời đi rồi. Đặt lưng lên chiếc giường mộc mạc trong phòng, ngẫm nghĩ về những sự việc xảy ra vào ngày hôm nay. Từ giờ Y/n sẽ mượn cái tên cùng thân phận Kuroshi Hikaru sống trong thế giới này, cô quyết tâm bước ra khỏi cái bóng ở kiếp trước, trở nên mạnh hơn để bảo vệ bản thân, bảo vệ cô Yasuno sau này.
- Sáng sớm hôm sau -
Mặt trời chưa lên tới đỉnh đầu thì Hikaru đã được bà Yasuno yêu cầu chạy quanh rừng trúc hôm qua nhẹ nhàng 30 vòng để nâng cao thể lực, có mệt cũng không dừng lại - " Giờ mình đã hiểu nỗi khổ của các kiếm sĩ trong truyện rồi TvT! "- Cô dù mỏi nhừ người cũng không cho phép bản thân dừng lại, chạy đủ 30 mới nghỉ. Chưa kịp bỏ gì vào bụng thì ai đó lại bị lôi đi tập kĩ thuật Hơi thở tập trung tuyệt đối.
"Tâm phải tĩnh, cơ thể phải thả lỏng, duy hơi thở đều đặn..."- Hikaru vừa phải tập trung làm theo, vừa phải nghe lời Yasuno giảng giải.
"Sai rồi, bắt đầu lại đi!"- Lệch một nhịp thở bà liền bắt cô làm lại từ đầu, không biết đã trôi qua mấy giờ đồng hồ như vậy.
- Buổi chiều -
" Tiếp theo đến luyện phản xạ, ta ra chiêu thức con phải lập tức né, không được để kiếm chạm vào người! "- Bà Yasuno tay thủ sẵn kiếm gỗ, còn con người kia nghĩ chỉ là kiếm gỗ nên sẽ không quá đau ( Au: "Không cóa dou em nhầm to rồi:))" )
" Vâng, cô Yasuno! "
Khí thế là vậy nhưng chỉ 10 phút sau cô đã bị sư phụ cho ăn hành ngập mồm. Không né kịp làm cô trúng chiêu vô số lần nhưng vẫn đứng dậy tiếp tục... Cả buổi chiều hôm ấy dường như Hikaru chỉ ăn may tránh được vài nhát kiếm ( gỗ ).
------------------
" Hôm nay đến đây thôi, con nghỉ đi, ngày mai tiếp tục. "- Cô Yasuno mặt lạnh tanh cất kiếm rồi đi vào nhà. Ngày đầu tập luyện như vậy với Hikaru cũng quá khắc nhiệt rồi, tối đi ngủ mà cô nằm muốn liệt giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
MUICHIROU X READER | Archenemy?
Fiksi Penggemar"Chị thấy Hika - chan với cậu Tokitou kia như hai thái cực khác nhau ấy! Chẳng hiểu vận mệnh nào sắp đặt hai em dính nhau như vậy nổi nhỉ."- Shinobu vẫn nở nụ cười xinh đẹp dù đã nghe đến mòn cả tai mấy lời than thở của bạn về Muichirou - Âm binh tr...