Shaire Brigh
READY for a long weekend—this week has been so stressful for me. Grabe ang nararanasan kong stress sa university. Mahirap at sunod-sunod ang mga exam ko.
Lalo na sa Pharmacology at Pathology. Nagsabay-sabay ang mga major kaya eto sobrang upos na upos na ako.
I feel like I'm dying. But it's long weekend! I deserve to watch kdrama and enjoy my time. Minsan lang magka ganitong time sulitin ko na muna bago ang mag review.
And talagang ginugol ko ang time ko para makapag pahinga. We all deserve deep nourishing rest. Baka bumigay na katawan ko if patuloy pa rin ako mag aaral sa rest day ko.
Buong araw lang ako nagbasa ng libro at nanood ng mga dramas. At nang tumungtong ang gabi ay nakaramdaman na ako ng sobrang pagka bored dahil marami-rami na rin akong napanood.
Nag scroll ako sa phone ko kung ano ang pwedeng gawin. And nakita ko na hindi ko pa pala na nabura ang bumble. Napatingin ako sa mga message and sobrang dami ko palang nakachat but Ignore all of them at ang binuksan ko ang kay Niko.
He only sent "Morning" 3 days ago.
Napangiwi ako. I expect na if-flood message niya ako. Pero hindi na rin ako dapat magtaka, he's gwapo and halata namang siya ang hinahabol-habol ng girls. Kaya hindi niya na kailangan mag papansin saakin kasi panigurado he got a lot of girls.
Me:
Good eve!Nag e-expect ako na matagal o baka hindi na siya mag reply but nagulat ako nang biglang mag vibrate ang phone ko and he replied agad.
Niko:
Hello, Ky! How are you?Me:
Got so busy! Kaya I have no time to use this app tho.
How are you?Niko:
I'm better because I'm talking to you na. xD.
No worries! Any plan for tonight?Me:
Haha, really huh?
Nothing much naman. I'll rest up lang. What about you?Niko:
Prepping for our fam trip in baler.Me:
Oh, wow! Take care.Niko:
Thank you.
Btw. Mind If I request something from you?Me:
Sure, what's that?Niko:
Mind sending me more pictures of you?Kikiligin na sana ako kasi nag chat siya agad and mukhang masaya naman siyang nag message ako pero eto na naman siya.
Napairap ako sa kawalan at binack nalang ang message. Nag scroll ako sa tiktok ng ilang minuto at nang mabored na ulit ako ay binalikan ko na naman ang message niya.
I don't know why.
Niko:
It's fine if you're not comfortable.Me:
No worries !
(Sent picture)Nag send ako ng picture ni Seulgi na medyo epic para tignan ko if mat-turn off siya. Actually sa halos lahat ng sinend kong pic sakaniya ay epic si Seulgi pero sobrang ganda niya pa rin kaya I doubt din na ma t-turn off siya nang dahil dito.
Niko:
You're such a cutie :>Me:
LOL THANKS.
YOU ARE READING
YELLOW
RomanceShaire used to think that yellow was the color of the rotten and the unbearable. But her perspective change when everything started with yellow. In this yellow, all her happiness and suffering begin. They call it, yellow app. " Bumble" a dating app...