01

1.4K 102 0
                                    

thời xa xưa, giới quỷ vốn thật sự tồn tại và cũng được coi là một thế giới ngầm hoạt động vô cùng mạnh mẽ dưới trướng của quỷ vương, bọn chúng giết người chẳng gớm tay, châm ngôn giết cạn giết sạch săn lùng con người, không chỉ giết một người mà là một làng, một tộc để hút cạn sinh lực hoặc chỉ đơn giản là hút máu, chúng được ví như ma cà rồng trong truyền thuyết và bình thường cũng không ai có thể phân biệt được đâu là người đâu là quỷ.vì thế khi đêm xuống sự đáng sợ của giới dị quỷ này lại càng tăng thêm.

cũng may đã có cuộc giao tranh năm ấy giữa giới quỷ và tộc săn quỷ mà số lượng quỷ bị tiêu diệt rất đáng kể nhưng quỷ vương thì chưa hề chết, hắn đã biến mất trong đêm ấy, không ai biết hắn đã bốc hơi đi đâu hay đã chết ở xó nào nhưng rồi kể từ đó danh tiếng của giới quỷ cũng ngày một thuyên giảm và chìm vào lãng quên.

cho đến nay, thời kì hiện đại, giới quỷ chỉ còn là một cái tên được truyền miệng từ đời này sang đời khác và câu hỏi quỷ vương thật sự đã đi đâu vẫn còn là một ẩn số?

;

han wangho cũng đã từng được nghe bà của mình kể về câu chuyện đó, cậu cảm thấy khá thú vị về chúng mặc dù đôi lúc cũng cảm thấy hơi rợn người về những tội ác mà bọn chúng đã gây ra. hôm nay được nghỉ phép có dịp về quê cậu lại nổi hứng muốn nghe bà mình kể lại về câu chuyện đó

"bà ơi bà có nghĩ giới quỷ vẫn còn tồn tại hong"

wangho gối đầu dưới đùi bà mình, bà đang vuốt tóc cậu, nghe cậu nhắc đến chuyện năm xưa bà lại thở hắt

"aizaa, sao bây giờ lại nói đến chuyện này hả nhóc con?"

"bà kể cho cháu thêm đi, cháu thật sự tò mò đó~" wangho nũng nịu mà lên tiếng, bà cũng chỉ biết lắc đầu mà chậm rãi nói

"thật ra...bà không biết nói có ai còn tin không nhưng bà đã chứng kiến từ nhỏ, chứng kiến cuộc chiến đó xảy ra, thật sự bà nghĩ ít nhất bọn họ vẫn còn tồn tại"

"ý bà là quỷ vương còn sống hả?"

"ừm...không hẳn là ông ta còn sống nhưng có thể là hậu duệ của ông ta"

"nhưng mà wangho này, cháu phải cẩn thận đấy vì mặc dù bây giờ không còn ai nhắc nữa nhưng không phải là điều bà nói không thể xảy ra, quỷ với người, ta không phân biệt được đâu"

"aniii, bà nói thế làm sao cháu dám về lại thành phố đây"

"có cách để phân biệt, cháu nghe rồi nhớ...đằng sau gáy của ai trong số chúng cũng sẽ có một vết sẹo như là cách để khẳng định người trong nhà, ngày 15 nhất định không được ra ngoài vào ban đêm, ai mời đi cũng không được, vì đó là ngày mạnh nhất của bọn chúng, cháu sẽ không yên đâu"

bà dặn dò wangho rất nhiều sau đó, cậu chỉ biết tròn mắt mà lắng nghe bà lâu lâu còn rùng mình vài cái.

"bà có thứ này, đây là bùa hộ mệnh, chỉ cần đem theo nó ít nhất cũng sẽ giữ cháu được an toàn, cho cả minseok nữa nhé"

"mà wangho ah, hôm nay minseok không về sao?"

"aaa gì đó, ai mới nhắc tuiii"

tiếng bước chân cộng với tiếng nói của cậu trai ồn ào phải biết, mới nghe đã đoán chắc rằng cún nhỏ minseok đã đến

minseok hỗ trợ trẻ nhà t1, một người em rất thân với han wangho trong công việc và cũng có thể gọi là một người không thể thiếu của gia đình nhà wangho, bà của wangho rất quý minseok và xem cậu ấy như cháu ruột của mình vì minseok đã là trẻ mồ côi

buổi tối của vài năm trước, minseok khóc lóc gọi điện cho wangho nói rằng ba mẹ của cậu tự dưng mà biến mất, lúc đầu wangho trấn an rằng ba mẹ minseok chỉ đi đâu đó nhưng rồi 1 tháng, 2 tháng, đến tận bây giờ 2 người họ vẫn chẳng trở về, cậu có kể chuyện này cho bà mình nghe thì chỉ nhận được cái lắc đầu từ bà nhưng lòng bà sớm đã có câu trả lời

quỷ vương...hắn ta thật sự quay trở lại rồi.

cách thức trộm người trong đêm này chỉ có quỷ vương và bọn tay chân của hắn mới có thể làm, hệt như cách đã xảy ra với gia đình bà khi xưa

nhưng làm sao có thể nói ra chuyện khó chấp nhận như thế này với đứa trẻ 18 19 tuổi chứ, nên chỉ có thể yêu thương nó hết mực, dù không phải chung dòng máu nhưng bà thấy được hình ảnh của bà ở minseok, đau lòng biết bao.

"a minseok đấy à, vào đây bà có nấu canh cháu thích nhất đây, cả wangho luôn"

2 anh em lon ton đi phía sau bà, mùi thơm của canh gần như làm wangho quên bén đi chuyện vừa nãy và quên mất chuyện 3 ngày nữa là ngày 15 và cậu phải về seoul thi đấu đúng ngày ấy.

;

quỷ vương thật sự là ai?

có thật sự giới quỷ còn tồn tại hay không?

con mồi tiếp theo sẽ là ai...

fakenut ; quỷ ái phàm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ