1. Boss and employee

1.2K 100 1
                                    

"Fourth Nattawat à?"

"Dạ thưa giám đốc, cậu ấy đến ứng tuyển ngày hôm qua ạ."

Trong căn phòng giám đốc ngột ngạt dấy lên một luồng hắc khí của người trước mặt. Gemini trên tay cầm tập hồ sơ nhìn chăm chăm vào nó. Khẽ nhếch miệng, hắn nói:

"Ừm, nhận cậu ta đi."

"Dạ vậy ngày mai cậu ấy bắt đầu đi làm ạ?"

"Hôm nay luôn đi."

"Vâng."

"Ra ngoài đi."

Cô thư ký cúi đầu chào hắn rồi lặng lẽ bước ra ngoài. Mở điện thoại gọi vào một số máy.

"Fourth Nattawat phải không? Cậu được nhận rồi, hôm nay đến làm luôn nhé."

"Dạ vâng em tới ngay ạ."

Người con trai nhỏ khi nhận được tin tốt liền vui sướng cười đến tít mắt. Cuối cùng thì em cũng được đi làm rồi, được làm công việc mà bản thân yêu thích bao lâu nay.

Fourth nhanh chóng đi sửa soạn để kịp giờ làm, mặc lên mình một chiếc sơ mi trắng cùng chiếc quần tây đen trông vô cùng lịch sự nhưng vẫn toát lên nét đẹp trẻ trung, năng động bên trong em. Ba chân bốn cẳng bắt xe đến công ty.

Đứng trước cửa công ty Fourth đưa tay chỉnh lại quần áo của mình cho thật ngay ngắn rồi mới bước vào. Vừa đặt chân vào bên trong, một chị nhân viên khi nhìn thấy em liền gọi lại.

"Em là Fourth Nattawat?"

"Dạ vâng."

"Vậy em đi theo chị để chị sắp xếp chỗ làm cho em nha."

Dẫn Fourth lên tầng bốn, mở cửa bước vào một văn phòng. Khi vừa mở cửa bước vào một số mùi hương lẫn lộn xộc thẳng lên mũi Fourth. Đây là phòng làm việc dành cho omega.

Chị quản lí dẫn Fourth tới giới thiệu em với mọi người trong văn phòng để làm quen.

"Mọi người, đây là Fourth nhân viên mới của phòng chúng ta."

"Em chào mọi người, em tên Fourth Nattawat, em là nhân viên mới ở đây , mong mọi người giúp đỡ ạ."

Nhân viên trong phòng khi thấy Fourth liền nở nụ cười cảm thán độ xinh đẹp của em. Vui vẻ chào đón em khi vào văn phòng.

"Chào Fourth nha, tôi tên Ford làm quen nhé ạ."

"Dạ em chào P' Ford."

Fourth nhẹ nhàng gật đầu với người trước mặt, rồi tiến tới bàn làm việc của mình trong phòng. Vừa lướt qua, một nhân viên trong văn phòng liền lên tiếng khen Fourth.

"Nattawat thơm quá nha."

Một omega lên tiếng khen mùi pheromone của Fourth, khiến em thầm cười. Đúng là mùi hương của Fourth rất cuốn hút, mùi nho đen là một giống nho có mùi nồng nhẹ, mang hương thơm phảng phất mùi rượu vang thu hút người xung quanh.

Cũng chính vì thu hút mà Fourth phải luôn cẩn thận với pheromone của mình tránh để bị lộ mùi pheromone cuốn hút các Alpha thế này.

Vừa ngồi xuống ghế, cô thư ký của giám đốc tới gọi Fourth đến.

"À... Giám đốc kêu cậu lên phòng ngài ấy."

GeminiFourth | EABO | Loves Truly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ