5. Ngờ

414 51 3
                                    

Hôm nay Gemini vẫn đến công ty như bình thường, hắn chủ yếu đi làm để xem cậu Fourth Nattawat mà hắn đã đưa vào tầm ngắm hôm nay đi làm chưa, chứ chẳng có ý định gì là sẽ chú tâm vào công việc ngày hôm nay.

Kì thực thì hôm nay Fourth đã đi làm trở lại rồi nhưng mà làm mọi cách để tránh né hắn, để Gemini không thấy được em một cách triệt để nhất.

Sáng nay vừa định bước vào cổng công ty Fourth đã thấy bóng dáng xe hắn đỗ trước cổng, vì để tránh mặt Gemini Fourth quyết định chờ cho hắn vào công ty trước sau đó em sẽ vào sau.

Nhưng ai mà ngờ được, Gemini hắn đỗ xe ở đó cả 45 phút đồng hồ, Fourth cứ đứng đợi cho hắn vào công ty mà muộn cả làm. Đợi mãi Gemini mới chịu vào công ty hại Fourth hôm nay đã muộn làm.

"Cái tên chết bầm nhà anh, làm cái gì mà ở ngoài đó hơn 30 phút, muộn cả làm của tôi rồi!"

Fourth vừa chạy vội vào công ty vừa lẩm bẩm mắng hắn, em đã không muốn gặp hắn thì chớ đã vậy hắn còn gián tiếp hại em muộn làm.

Đồ đáng ghét!

Chạy vội tới cửa văn phòng Fourth đã bị một người chặn ngay trước cửa khiến em phải phanh gấp không sẽ đụng phải cậu ta mất.

"Uii."

Fourth dừng lại gấp, hoảng hồn khi có bóng dáng một người đứng ngay trước cửa.

"Mới vào đã đi làm muộn."

Cậu ta tỏ giọng khinh bỉ Fourth, đứng khoanh tay chê bai Fourth chẳng chịu cho em bước vào văn phòng.

"Tôi xin lỗi, tại... tôi có chút chuyện nên đến muộn.

"Chuyện của cậu quan trọng hơn công việc ở đây à?"

Nun lên giọng quát mắng Fourth ngay trước cửa văn phòng, khuôn mặt khinh người của cậu ta vẫn luôn được trưng ra khi nhìn thấy Fourth.

"Tôi xin lỗi, tôi hứa lần sau sẽ không dám tái phạm đâu mà."

"Hứ, xin lỗi? Cậu nghĩ xin lỗi là xong à? Tôi sẽ báo chuyện này với giám đốc để anh ấy phạt cậu."

Fourth nghe đến hai từ giám đốc liền đứng hình rồi vội vàng đi năn nỉ cậu ta.

"Tôi xin cậu đừng... đừng gọi giám đốc xuống được không? Tôi hứa lần sau sẽ không dám tái phạm nữa đâu mà, tôi thề đấy!"

"Muộn rồi!"

"Ơ..."

Nun liền giở tính xấu của mình ra, cậu ta lấy điện thoại gọi ngay cho Gemini, người mà bây giờ Fourth muốn trốn khỏi nhất.

"Chào ngài Norawit."

"Chuyện gì mà gọi?"

"À... là cậu Fourth Nattawat gì đó mới vào công ty mình hôm nay đã đi làm muộn, không biết sếp nên dùng biện pháp gì ạ?"

"Fourth Nattawat sao? Được, đích thân tôi sẽ xuống giải quyết!"

Cậu ta bỏ điện thoại xuống, nhếch miệng cười với Fourth rồi lên tiếng chế giễu em.

"Loại nhân viên quèn như cậu, chuẩn bị nghỉ việc đi là vừa!"

Fourth đứng đó ấm ức muốn khóc, đôi mắt em phủ lên một tầng nước mỏng, chỉ biết đứng trân ở đó chờ mọi chuyện xui xẻo sắp đến với mình.

GeminiFourth | EABO | Loves Truly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ