7. Một chút ngọt ngào

158 17 0
                                    

Giám đốc Norawit thông báo:
- Buổi sáng ngày mặt có một cuộc họp quan trọng, tiếp đãi một vị khách đặc biệt, yêu cầu các nhân viên ăn mặc chỉnh tề, gọn gàng lịch sự. Những nhân viên được giao nhiệm vụ mau chóng hoàn thành kịp sáng ngày mai!

Đây là công việc được giao cho phòng Marketing, tiếp thị cho sản phẩm mới ra thị trường của nước nên khá quan trọng cho công việc lần này.

Nghe cuộc họp này quan trọng nên nhân sự phòng tiếp thị ai cũng lo lắng chuẩn bị thật tốt công việc của mình.

Fourth được giao công việc quan trọng là soạn hợp đồng cho giám đốc họp đối tác. Tuy là mới vào nhưng năng lực của Fourth vượt trội, em siêu thông minh, giỏi giang, rất được lòng mọi người trong văn phòng, được mọi người tin tưởng giao trọng trách là soạn hợp đồng.

Fourth vui vẻ nhận lấy công việc được giao cho, tuy công việc có chút khó khăn hơn nhưng được mọi người tin tưởng Fourth rất vui vẻ nhận lấy, quyết tâm hoàn thành công việc của mình tốt nhất.

Nun thấy Fourth được như vậy thì tức lắm, năng lực của cậu ta không bằng Fourth nhưng thấy Fourth được mọi người yêu quý thì ganh ghét, ghen tị mà khó chịu vô cùng. Trong đầu cậu ta bây giờ nảy lên rất nhiều mưu kế chẳng ai biết được.

Cậu ta thì có gì hơn tôi? Được rồi, tôi nhất định sẽ khiến cậu bẽ mặt thậm chí là bị sa thải!!!

Khuôn mặt Nun ngày càng khó coi hơn khi nhìn về phía Fourth, ý tứ thâm sâu không rõ, chẳng thể hiểu cậu ta đang có mưu kế gì?

Mọi người trong văn phòng ai cũng chuẩn bị công việc xong xuôi, chỉ riêng Fourth là chưa xong, phần công việc của em khó và nhiều hơn. Mọi người cũng muốn giúp đỡ em nhưng nhận lại là cái cười xinh và câu nói 'không sao' của em.

"Fourth à, em xong chưa, mình đi ăn trưa thôi."

"Dạ mọi người cứ đi trước đi, em làm nốt rồi em ăn sau ạ"

"Có cần anh giúp gì không?"

Ford làm xong công việc cũng muốn lại giúp đỡ rồi cùng em đi ăn trưa nhưng em lại từ chối.

"Dạ không cần đâu ạ, anh và mọi người cứ đi ăn đi tí em làm xong rồi ăn sau ạ."

"Vậy... anh đi trước nha, nhớ làm xong rồi đi ăn đi đó nha."

Fourth chào tạm biệt mọi người rồi quay lại bàn làm việc soạn nốt báo cáo của mình.

Trong lúc mọi người đang nghỉ ngơi ăn uống, em vẫn đang ngồi trên bàn làm việc, mắt dán chặt vào màn hình máy tính, tay gõ phím liên tục.

"Cuối cùng cũng xong."

Fourth đẩy ghế, cầm bản báo cáo đi đến phòng làm việc của Gemini.

*Cốc cốc cốc

"Vào đi."

Gemini sáng giờ cũng tất bật với công việc của mình, hắn cũng đang ngồi lì ở bàn làm việc làm công việc của mình.

Fourth đấy cửa bước vào, ánh mắt em đập vào thân ảnh đang ngồi ở ghế giám đốc nghiêm mặt làm việc.

Gemini lúc làm việc thường đeo kính, trông hắn lúc này gương mặt lạnh lùng và nghiêm túc hơn bao giờ hết, bình thường hắn đã khiến người ta có chút rụt rè và sợ hãi khi nói chuyện vì sự lạnh lùng và nghiêm túc như vậy, nay làm việc cần sự tập trung cơ mặt hắn càng đanh lại hơn.

GeminiFourth | EABO | Loves Truly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ