3. Cậu chắc chưa? 🔞

990 76 8
                                    

"N... này, anh đừng... có mà... manh động."

Fourth càng lùi thì Gemini lại càng tiến, đến lúc lùi đến cạnh giường thì bị vấp chân ngã hẳn lên giường Fourth mới không lùi tiếp mà ngồi luôn ở đó kiểm tra tình trạng chân của mình.

"Tại anh đấy, đau bỏ mẹ."

"Đưa đây xem nào."

Thấy Gemini tiến lại gần mình hơn Fourth liền đưa tay lên che mũi nói lớn.

"Anh đi ra kia đi, đừng có lại gần."

"Tôi thu pheromone lại rồi."

Quả nhiên pheromone mùi rượu vang của Gemini rất mạnh, đến nỗi omega trội như Fourth đã phải choáng váng ngay khi vừa ngửi phải.

Nghe được lời nói hắn đã thu pheromone lại Fourth mới bỏ tay xuống cho Gemini đi lại gần mình.

Gemini quỳ xuống cạnh chân Fourth, cầm lấy cổ chân em nhấc lên kiểm tra, thấy phía sau chân của Fourth có vết thương bị chảy máu hắn liền đứng lên lấy hộp băng cá nhân.

"Cậu đập mạnh lắm à?"

"Không biết nữa, sao vậy?"

"Bị xước chân chảy máu, chắc đập cũng mạnh nên mới chảy máu thế này."

"Đau lắm không?"

"Hơi nhói."

Gemini cẩn thận giúp Fourth băng lại vết thương, mọi hành động của hắn đều nhẹ nhàng để tránh làm đau em.

Đột nhiên Gemini cảm nhận được người bên trên mình đang thở gấp, chân bắt đầu run lên, ngẩng đầu lên nhìn thì thấy mặt Fourth đỏ bừng, khó khăn thở một cách nặng nề, hai tay nắm chặt lấy ga giường tỏ rõ sự khó chịu.

"G... Gem... Gemini."

"Cậu sao vậy?"

"H... hình như... tôi đến."

"Phát tình á?"

"Sao lại bị lúc này, cậu có thuốc ức chế không?"

Fourth nặng nhọc phát ra từng chữ một cách khó khăn nói với hắn.

"Sáng nay tôi có uống nên kìm lại được... viên đó... là viên cuối cùng rồi."

"Biết nay đến kì mà vẫn vào bar?"

Trong lòng Gemini bỗng dấy lên một tia lửa, hắn đang cảm thấy bực tức vì điều gì đó với Fourth.

"Tôi quên..."

"Quên xong mất zin thì cậu hay rồi."

"Một phần cũng do anh tôi mới thế này."

Ừ, đúng mà, ai bảo tài lanh đưa Fourth về nhà hắn làm gì, lại còn tỏa pheronmone muốn ức chế người ta thì chả phát tình thì sao.

Pheromone mùi nho đen cảu Fourth lúc này cũng tỏa ra khắp căn phòng hòa cùng mùi pheromone của Gemini, mùi pheromone của Fourth cứ loanh quanh ở đầu mũi hắn làm hắn có chút sao nhãng mà nhìn chằm chằm vào em.

Công lao Fourth nhịn sáng giờ đổ sông, đổ bể hết hay sao? Phải nhờ cái tên giám đốc này giúp mình thỏa mãn á? KHÔNG ĐỜI NÀO!

Giây trước thì nghĩ vậy đấy còn bây giờ cơn phát tình như dâng đến đỉnh điểm, Fourth cần được thỏa mãn nếu không sẽ khó chịu đến chết mất...

GeminiFourth | EABO | Loves Truly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ