"Fourth Nattawat, Fourth Nattawat..."
Cả ngày trong đầu Gemini chỉ có cái tên của Fourth Nattawat, làm gì cũng nhớ tới cái tên ấy.
Tính tình Gemini định sẵn đã là một con người cợt nhả, thích trêu chọc. Ừm, đấy là khi hắn vui còn không nhẹ thì nghe hắn mắng xối xả, nặng thì phải cút ngay khỏi mắt hắn!
Con người hắn theo người ngoài cảm nhận mọi thứ đều không tốt, mọi người nhìn vào nghĩ hắn là một người lạnh lùng, khó tính, khó chịu và rất độc ác.
Người ở trong nhà nhiều lúc còn chẳng hiểu được hắn muốn gì, một mặt im lặng đến cả Pond, anh trai của hắn còn chẳng hiểu được con người của hắn rốt cuộc là như thế nào.
Gemini là một tên ăn chơi tài giỏi mà mọi người từng biết, hắn cầm trong tay cả bạch đạo và cả hắc đạo, mọi thứ đều qua tay hắn mà làm ăn phát triển, đi lên và nổi tiếng không kém, có khi là nhất nhì cái Thái Lan này.
Độ ăn chơi của hắn thì khỏi nói rồi, các bar nổi tiếng trên cái thủ đô BangKok đều xuất hiện bóng dáng của hắn.
Trai gái tiếp cận hắn xung quanh rất nhiều, nhưng tiếc, hắn chẳng để ai vào mắt, hắn thử yêu cũng dc một thời gian ngắn rất ngắn rồi bỏ, chẳng có ai làm hắn có hứng thú để yêu. Ông bà Titicharoenrak cũng đã mai mối cho hắn rất nhiều người, thúc giục hắn lấy vợ còn hắn thì làm lơ, mặc kệ tất cả.
Con người của Gemini Norawit khó hiểu đến thế đấy, hắn chẳng chú tâm tới ai như Fourth Nattawat thế này bao giờ, đây là lần đầu tiên hắn có cảm tình với người khác nhiều như vậy.
Không phải vì trận làm tình mà khiến Gemini luôn nhớ về Fourth, hắn ấn tượng với em từ lần đầu tiên gặp mặt, ấn tượng về độ chịu khó, và cả độ dễ thương, xù lông lên với hắn mà trước giờ chưa ai dám làm như vậy.
Tâm trí hắn mặc định phải có được Fourth Nattawat!
Vẫn như thường ngày, Gemini vẫn đến công ty làm việc nhưng trong lòng hắn lại vui hơn ngày thường, biết yêu thật lòng khiến hắn khác đi đến vậy sao? Cứ như bị ngốc vậy!
Khuôn mặt của hắn hôm nay được giãn ra khác với mọi ngày mà mọi người trong công ty nhận được.
Người giám đốc luôn khó chịu với tất cả mọi người, mặt lúc nào cũng nhăn nhó, cọc tính và khó chịu làm ai cũng phải dè chừng và sợ hãi.
Công việc của Gemini trong một ngày phải nói là cực kì nhiều, chỉ lo một công ty thì hắn không phàn nàn gì nhưng đây là cả công ty và cả băng đảng, công việc chất như núi hắn chẳng có thời gian mà nghỉ ngơi.
Giờ đây, đầu hắn lại được thêm vào cái tên Fourth Nattawat, người mà hắn để tâm.
"Fourth, sếp gọi em lên lấy bản thảo kìa!"
"À, dạ dạ."
Fourth khẽ thở dài, không biết có việc gì với Gemini nữa đây, ngày nào hắn cũng phải gọi em lên phòng, hôm thì lấy bản thảo, hôm thì bàn chuyện, hôm thì lấy đồ đem lên cho hắn.
"Giám đốc, anh lại gọi tôi lên đây có việc gì nữa?"
"Sao thế, tôi không được gọi em à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | EABO | Loves Truly
FanficFourth Nattawat. Phu nhân Titicharoenrak, vợ yêu của Norawit! ⚠ Truyện có một số nội dung, ngôn ngữ không lành mạnh, cân nhắc trước khi đọc❗❗❗