4. Hậu quả

508 53 2
                                    

Tỉnh dậy trong cơn nhức đầu cùng cơ thể đau nhức khiến Fourth phải nhăn mặt, em cố gắng cựa người để ngồi dậy một cách khó khăn. Đầu thì đau như búa bổ, cả người như muốn lả ra, khó chịu vô cùng mà nhìn sang Gemini vẫn đang ngủ ngon lành bên cạnh làm Fourth càng thêm bực với lấy cái gối đập vào mặt hắn.

"Chịch được xong ngủ ngon lành."

Càng nhìn Gemini Fourth càng bực đành nhấc chân xuống giường đi vào nhà tắm. Fourth cố nhấc chân đi từng bước một, kéo cái thân thể mệt mỏi để vào được nhà tắm.

Đi được vài bước vì đau mà khiến Fourth không thể đứng vững nữa nên bất ngờ ngã quỵ xuống sàn nhà lạnh lẽo.

"Mẹ, người hay quái vật vậy? Làm kiểu mẹ gì giờ tao không đi được luôn."

"Đau quá."

Từ sau lưng, cảm nhận có một cánh tay đang chạm vào mình bế lên khiến Fourth giật mình. Hóa ra là Gemini, may là hắn chứ ai khác chắc Fourth hét toáng lên mất.

Gemini hắn bừng tỉnh từ lúc Fourth cựa người rồi, nên việc bị Fourth chửi hay ném gối vào mặt hắn đều biết chỉ là muốn nằm yên xem em sẽ làm gì tiếp thôi.

Hắn còn định giả vờ nằm đó xem hành động tiếp theo của Fourth nhưng ai mà ngờ em vừa đứng lên đã ngã quỵ khiến hắn giật mình lo sốt vó lên mà vội lao xuống giường đỡ lấy em.

Cả người Fourth như nhũn ra trong lòng hắn, em khó khăn chịu đựng cơn đau phía eo và hoa huyệt.

Gemini biết được con người nhỏ này đang cố chịu đựng những cơn đau mà hắn gây ra, hắn cũng vì nứng quá mà mất khôn.

Đỡ em ở trong lòng hắn tỏa pheromone của mình ra muốn làm dịu đi phần nào đau đớn mà em đang chịu đựng.

Fourth nhận được pheromone của hắn liền cảm thấy yên tâm hơn phần nào, thân xác em bây giờ đều là phụ thuộc vào hắn cả.

"Nào, tôi bế cậu dậy ngồi sàn lạnh lắm."

Fourth không đáp chỉ nhấc cánh tay lên quàng qua cổ hắn để hắn bế đi.

Fourth hôm nay mệt mỏi tới nỗi không thể tự mình vệ sinh cá nhân được chỉ đành để Gemini giúp mình sửa soạn.

"Cậu nóng quá, có vẻ là sốt rồi."

Gemini lại lần nữa xuống tay chăm sóc cho Fourth, hắn liền đi mua cháo và thuốc về cho em.

Vì là lần đầu của Fourth, cũng do sức ảnh hưởng của Gemini quá lớn lên em khiến Fourth trở nên sốt cao vì chưa quen được pheromone của hắn.

Hắn ân cần đút cho Fourth ăn hết bát cháo, em chỉ cần ngồi trên giường đợi chăm còn đâu hắn sẽ lo.

"Tôi xin lỗi, tôi không nghĩ cậu khó chịu như vậy."

"Ừm, chưa quen thôi."

"Vài lần nữa rồi khác quen... nhỉ?"

"Con mẹ nó, chưa gì anh đã nghĩ đến việc đấy rồi."

Gemini không đáp chỉ trơ khuôn mặt cợt nhả lên nhìn Fourth rồi nhận lại là cái lườm nguýt hắn.

"Cậu cứ ở đây nhé, tôi vẫn phải lên công ty lo liệu công việc."

GeminiFourth | EABO | Loves Truly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ