युसुफ माझ्याशी बोलत होता. तो बोलता बोलता माझ्या जवळ आला आणि त्याने माझा हात हातात घेतला आणि बोलू लागला. मी थोडी अवघडल्यासारखे झाले. पण मला त्याने ते हात पकडणे आणि बोलणं भरी वाटत होते. त्यामुळे त्याला मी लांब केले नाही. आम्ही थोडावेळ बोललो आणि त्याने त्याचा हात माझ्या खांद्यावर टाकला. तो मागे रेळून बसला. मला सुद्धा त्याचा स्पर्श चांगला वाटत होता. त्याने मला जवळ ओढले आणि डोके त्याच्या छातीवर ठेवला सांगितले. तसे मी त्याच्या छातीवर डोके ठेवले.
" मृनू, तू किती चांगली आहेस. तुझा हाथ समजूतदार पणा मला आवडतो.", तो नरम स्वरात म्हणाला.
" हो का!, मला सुद्धा तुझा स्वभाव आवडतो.", मी त्याला प्रतिउत्तर दिले.
त्याच्याशी बोलताना त्याचा हाथ माझ्या काखेतून माझ्या उजोरांकडे जात असल्याचं मला जाणवलं. मी हलकेच त्याच्या हातावर चापट मारली. तरीही त्याने माझ्या डोळ्यात डोळे घालून बघितले आणि त्याचा हाथ पुन्हा उजोरांवर नेलाच. त्याच्या त्या स्पर्शाने पुन्हा मी गरम होऊ लागले होते. हे मला जाणवत होते. त्याने माझ्या डोळ्यात बघत बघत त्याचे ओठ माझ्या ओठांजवळ आणले. पुन्हा आपसूकच आमचे ओठ एकमेकांत गुंतले व आमचे चुंबन सुरू झाले. जसे आमचे ओठ एकमेकांत बिलगले तसे त्याने मला पुन्हा घट्ट मिठीत घेतले. त्याने एवढ्या जोरात मिठी मारली होती की माझा श्वास गुदमरून जाईल असे वाटत होते. पण त्या चुंबनाचा मीसुद्धा पूर्ण सहभाग दर्शवित होते. त्याने माझे ओठे जोरजोरात चुंबण्यास सुरुवात केली. मधूनच तो माझ्या ओठांचा त्यांच्या दातांनी चावा घ्यायचा. त्याचे हात माझ्या सर्व अंगावर फिरत होते. त्याचे हात फिरता फिरता माझ्या नितंबावर आले. त्याने माझ्या नितंबाच्या भेगेत त्याची बोटे सारली व जोरात स्वतःकडे ओढले. हे सर्व करताना त्याने त्याचे ओठ माझ्या ओठांपासून वेगळे केले नव्हते. त्याने चुंबन घेता घेता माझ्या नितंबावर एक जोराची चापट मारली व करकचून माझे नितंब दाबले. पण मला ते अजूनच आवडले. पण मी त्याला डोळे मोठे करून पाहिले. त्याने मिश्किल पणे माझ्याकडून बघून स्माईल दिली. मी पण त्याला पुन्हा बघितले. पुन्हा आमचे ओठ एकमेकांत बिलगले. त्याने मला तशीच उचलून पुन्हा त्या सोफ्यावर बसवले. त्याने माझा पदर खाली केला. माझे उजोर पुन्हा तो मोठ्या ताकतीने कुस्करू लागला. त्याने माझा ब्लाउस काढला व सरळ माझा उजवा ऊजोर तोंडात घेऊन जोर जोरात चोखू लागला. आज त्याचा वेग प्रचंड कमालीचा होता. कारण त्यादिवशी घरी कोणी आवाजाने उठेल याची भीती होती पण इथे तशी कोणती भीती नव्हती त्यामुळे तो आज तुटन पडलेला. माझ्या तोंडाने जोराने सुस्कारे येऊ लागले. तो आळीपाळीने दोन्ही उजोरं चोखू लागला. मधूनच तो त्यावर जोराचा चावा घ्यायचा. यावर मी त्याला ओरडले. कारण सुरेश असे कधी करायचा नाही. त्यामुळे मला वाटले की त्याच्या चावा घेण्याचे वर्ण माझ्या स्तनांवर उमटली व ते सूरेशने पाहिले तर तो त्याबद्दल विचारपूस करणार याची भीती होती. त्याने थोडा वेळ स्तन चोखून झाल्यानंतर त्याने स्वतःचे कपडे काढले. त्याने मला उठविले. या वेळेपर्यंत मी फक्त परकर वर होते. तो सोफ्यावर बसला व त्याने मला त्याच्या पायात बसवले व त्याने मला त्याचे लिंग चोखायला सांगितले. मी त्याप्रमाणे त्याचे लिंग मन लावून चोखू लागले. तो सुद्धा त्याचे डोळे मिटून त्याचा पुरेपूर आनंद घेत होता. माझे केस पकडून तो जोरात त्याच्या लिंगावर मला दाबून जोर जोरात कंबर हलवून माझ तोंड झवत होता. मी पुढील थोडावेळ असच त्याचे लिंग चौकात राहिले. त्याचे पाणी सुटणार होते. त्याने माझे डोके अजूनच घट्ट दाबून ठेवले व पाणी आत सोडले व मी ते गिळून टाकले. त्याच्या त्या आघटनी मला धाप लागली होती. पण तो मात्र आज ऐकनारच नाही या आविर्भावात सर्व काही करत होता. त्याने खसकन माझा परकर व माझी निक्कर काढली. त्याने मला तसेच त्या सोफ्यावर उतन पाडले व माझे पाय फाकवून त्याचा लंड आत टाकू लागला. पण मी त्याला थांबवले. त्याला सांगितले की अगोदर कंडोम आण. तो सुरुवातीला तसेच करू म्हणत होता पण माझ्या हट्टामुळे त्याने मान्य केले. त्याने त्याच्या मित्राला फोन लावला व कंडोम मागवून घेतला. त्याने तो कंडोम स्वतच्या लंड वर लावला व पुन्हा पोझ घेऊन माझ्या योनीत त्याचा लंड घुपसला. माझ्या योनीला पाणी सुटले होते त्यामुळे पहिल्या झटक्यात त्याचा लंड माझ्या योनीत पूर्ण आत गेला. तो जोरजोरात मला दणके देऊ लागला. त्याच्या त्या धक्यांमुळे तो लाकडी सोफा ठो कुरकुर करू लागला. पण तो आज एखाद्या मशीन प्रमाणे जोरात दणके देत होता. मध मध मी त्याला हळू हळू कर म्हणून विनंती करत होते पण त्याने माझे काहीही ऐकले नाही. उलट तो अजूनच जोरात झवू लागला. मला पूर्ण घाम फुटला होता. माझ्या तोंडात जोराचे सुस्कारे निघत होते. थोडावेळ त्या पोझ मध्ये झवल्यानंतर त्याने मला घोडी बनवली व मागून पुन्हा त्याच वेगाने झवू लागला. त्याचसोबत केस ओढणे नितंबावर जोराचे फटके देणे चालूच होते. माझे नितंब पूर्ण लाल झाले होते. माझे केस पण थोडे दुखत होते. पण त्याच्या त्या धक्यांमुळे मला इतर वेदना जाणवतच नव्हत्या. त्या जोरदार प्रणयाचा मी सुद्धा आनंद घेत होते. त्याने मला पुढील चाळीस मिनिटांत मला दोनवेळा झवले. त्याच्या त्या अधाशिपणामुळे आम्ही दोघे खूप दमलो होतो. तिथे अगोदरच एक पाण्याची बाटली ठेवलेली मला दिसली. मी त्यातून पानी पिले व थोडावेळ बसून राहिले. मी माझ्या साडीने माझ्या अंगावरील घाम पुसून काढला. केस नीटनेटके केले. माझे कपडे मी घातले. थोडावेळ आम्ही पुन्हा किस केला व मी युसुफचा निरोप घेऊन घरी निघाले.
क्रमशः
VOCÊ ESTÁ LENDO
आयुष्यामधले वळण.....
Fantasiaएका स्त्रीच्या आयुष्यात अनेक नवीन पुरुष डोकावत असतात. पण कोणत्याही बिकट परिस्थिती मध्ये तिला साथ देणारा हा तिचा जीवनसाथी तिचा नवराच असतो. त्यासंबंधी ही एक छोटीशी कथा.....