CHƯƠNG 3

342 29 10
                                    

- Hay tao đến nhà anh ấy xin một món?

- Mày điên nữa, rồi mày nghĩ ba mẹ ảnh có cho một người lạ mặt tự dưng vô nhà xin đồ thuộc về người con trai đang mất tích của mình hay không?

Seungmin vỗ vào ót Felix một cái.

- Thì tao sẽ giải thích là cần dùng nó để tìm linh hồn của anh ấy!

Felix phản bác.

- Rồi chắc gì họ tin mày?

Seungmin hỏi vặn lại.

- .........

Felix hoàn toàn không biết phải đáp lại làm sao, cậu sầu não ngã người ra sau, tựa lưng vào ghế, lấy tay ôm mặt rồi thở dài một hơi đầy não nề.

Bỗng nhiên, khi mở mắt nhìn xuyên qua kẽ hở giữa những ngón tay, khoé mắt của cậu tình cờ bắt được hình ảnh cặp nhẫn mà anh từng đeo cho cậu vào sự kiện trong nhà kho trước đây. Thật may mắn là sau đó anh đã không đòi lại, cậu cũng quên béng mất việc phải trả nó lại cho anh, thế là nó theo Felix tới tận bây giờ.

Felix vui vẻ ngồi bật dậy, cậu miết nhẹ lên cặp nhẫn mà mình đang đeo trên tay, cười tươi nói:

- Tao có sẵn một món thuộc về anh ấy rồi đây.

----------------------------------------------

CHIỀU HÔM SAU

- Bản đồ Seoul, bản đồ Hàn Quốc, bản đồ Châu Á, bản đồ Trái đất, bản đồ vũ trụ, bản đồ toàn vũ trụ (*).

(*) Những vụ trụ khác nằm ngoài vũ trụ chứa Trái đất.

Felix vừa đặt đống bản đồ lên bàn vừa liệt kê khiến Seungmin hoa hết cả mắt, nói:

- Mượn gì nhiều vậy mày?

- Thấy trong thư viện có nhiêu đây nên tao lấy hết luôn, biết đâu lại cần tới thì sao?

Felix trả lời.

Seungmin lắc đầu bất lực, anh tắt hết đèn trong nhà rồi mở một chiếc đèn ngọc(*) lên.

(*) Đèn thường dùng trong các trận pháp liên quan đến tìm kiếm linh hồn. Nó giống một viên ngọc to cỡ phân nửa quả bóng rổ, phát ra ánh sáng màu trắng xanh.

- Đèn này lâu rồi không ai xài nên hơi cũ một chút, hy vọng vẫn còn dùng được.

Seungmin thì thầm, trước khi trải bản đồ của thành phố Seoul ra mặt bàn. Anh chọn ngẫu nhiên chiếc nhẫn màu trắng trong cặp nhẫn trên tay của Felix sau đó đặt nó vào chính giữa bản đồ. Anh áp hai tay lên đèn ngọc rồi bắt đầu niệm chú.

Chiếc nhẫn phát lên ánh sáng trắng, nó quay lòng vòng trên bản đồ rồi bay thẳng ra ngoài mặt bàn.

- Làm sao vậy?

Felix lo lắng hỏi.

- Anh Hyunjin không còn ở trong thành phố của chúng ta nữa.

Seungmin trả lời.

Felix nhanh nhẹn cất bản đồ Seoul kia đi, sau đó vội vàng trải một bản đồ có phạm vi lớn hơn ra - bản đồ Hàn Quốc.

Sau khi niệm chú, Seungmin lại tiếp tục lắc đầu, và Felix lại trải một loại bản đồ mới ra.

Cả hai bắt đầu mất hy vọng khi đã tới bản đồ Trái đất nhưng chiếc nhẫn vẫn cứ bay ra ngoài.

- Hay bỏ đi Felix, có lẽ anh ấy đã siêu thoát rồi.

Seungmin mệt mỏi nói, mỗi lần đổi bản đồ là anh phải niệm lại từ đầu, thật sự rất mất sức.

Felix chạy đi rót cho Seungmin một ly nước, sau đó sấn tới đấm vai massage cổ để lấy lòng anh, nài nỉ nói:

- Lần cuối được không? Đi mà Min~

- Thôi được rồi, lần cuối đấy.

Seungmin bất đắc dĩ đồng ý.

Felix liền vui vẻ chạy đi lấy bản đồ vũ trụ rồi nhanh nhẹn trải nó ra bàn.

Lần này chiếc nhẫn cũng quay lòng vòng trên bản đồ, nhưng nó không bay ra ngoài nữa mà dừng lại tại một chấm nhỏ trên bản đồ.

Seungmin thở ra một hơi đầy nhẹ nhõm trong khi Felix thì vô cùng vui vẻ, cậu cười tươi nhìn chằm chằm vào đèn ngọc để chờ đợi hình bóng của anh.

Thế nhưng trên đèn ngọc lại hiện ra quan cảnh của một căn phòng màu xanh lam pha chút tím, trên trần nhà treo rất nhiều lọ thủy tinh lấp lánh, nó chi chít đến mức cậu chẳng thể nhìn thấy được màu sơn của trần nhà.

- Anh Hyunjin đâu? Hay trận pháp xảy ra lỗi rồi?

Felix nhíu mày, lo lắng hỏi khi không nhìn thấy hình ảnh của Hyunjin xuất hiện trong đèn ngọc.

- Sao có thể như vậy được, nếu chiếc nhẫn kia đúng thật là của anh ấy, thì đây chắc chắn là nơi anh ấy đang ở. Có thể linh hồn của anh Hyunjin không còn đủ sức mạnh để giữ được dạng người nữa đấy. 





[TẠM DROP] [Hyunlix] Lovely Devil pt.2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ