CHƯƠNG 4

371 32 12
                                    

Felix nghe Seungmin nói xong thì vô cùng buồn bã:

- Thế thì thôi vậy, dù sao cũng cảm ơn mày đã giúp tao nhé!

Seungmin buông tay khỏi quả cầu, chiếc nhẫn liền ngừng phát sáng, hình ảnh trên đèn ngọc cũng biến mất.

- Không có gì, xem thử anh ấy đang ở đâu đi mày.

Seungmin vỗ vai an ủi cậu.

- Ừm.

Felix trả lời. Cậu cầm chiếc nhẫn lên rồi đeo lại vào ngón tay. Seungmin đi bật đèn điện trong khi Felix cố gắng nheo mắt lại để đọc tên của chấm nhỏ mà chiếc nhẫn đã bao quanh khi nãy.

- Tinh cầu Serenity?

Felix nhíu mày, lần đầu tiên cậu nghe đến nơi này.

- Search google thử đi mày!

Seungmin thúc giục.

- Là một hành tinh xinh đẹp có người ngoài hành tinh sinh sống, cách Trái đất 345 năm ánh sáng.

Felix đọc to những gì mình vừa tìm được.

- Vãi, xa vl luôn đấy, sao anh Hyunjin tới đó được vậy nhỉ?

Seungmin thắc mắc.

- Anh ấy là quỷ mà, chắc là anh ấy bay tới đó để tận hưởng một cuộc sống yên bình và lánh xa ngoài người?

Felix nói.

- Thở ra một câu là biết ngay học ngu Lý liền.

Seungmin vỗ vào ót Felix một cái.

- Aw! Sao mày đánh tao?

Felix vừa xoa ót vừa nhăn mặt nói.

- Vừa mày lắm, biết 345 năm ánh sáng là phải đi bao lâu mới tới không? Mày phải di chuyển 345 năm với tốc độ ánh sáng mới tới được tinh cầu đó. Tức là giả sử anh Hyunjin bay với tốc độ bằng với tốc độ ánh sáng, thì cũng phải mất 345 năm mới tới nơi. Mà anh Hyunjin chắc chắn không thể nào bay nhanh bằng tốc độ ánh sáng được, khả năng cao chỉ có thể là dùng thuật "dịch chuyển" thôi.

Seungmin giải thích.

Felix gật gù một hồi, nói:

- Ra là vậy, tao hiểu rồi. Ê vậy chúng ta cũng có thể dùng thuật "dịch chuyển" để đến đó mà!

Felix cười tươi, vui vẻ nói.

- Không được đâu, thuật đó bị cấm rồi.

Seungmin thở dài lắc đầu.

- Tại sao vậy?

Felix thắc mắc.

- Tao cũng không biết nữa, kiến thức của tao có hạn, tao chỉ biết người duy nhất sử dụng được thuật này là các vị thần thôi.

Seungmin nói.

- Thế à.

Felix thất vọng không thôi.

- Tao biết mày rất buồn, nhưng anh ấy đã ở xa quá rồi. Bây giờ mày không có cách nào để tới chỗ anh ấy được nữa đâu, từ bỏ thôi Felix à. Nếu là những vị thần đưa anh ấy tới đó, thì chắc là anh ấy đang sống tốt lắm, mày đừng lo lắng quá nhé?

Seungmin cố gắng an ủi Felix, thế nhưng cậu lại chỉ nhìn anh rồi nở một nụ cười nhợt nhạt, bảo rằng bản thân muốn được ở một mình.

Sau khi bóng dáng Seungmin đã biến mất khỏi khu rừng, trong căn nhà gỗ ấy mới bắt đầu phát ra những tiếng khóc nức nở, vang vọng cả một khu rừng vắng lặng.

-----------------------------------------------

TINH CẦU SERENITY

- Huhu, xin ngài hãy tha cho chúng tôi với! Hoặc tha cho con của tôi thôi cũng được ạ!

Một người phụ nữ với đôi mắt bảy màu lấp lánh như cầu vồng (*), nàng bò lê lết dưới đất với một bên chân đã bị cắt lìa, nàng ôm chặt lấy đứa con nhỏ đang sợ hãi khóc é trong lòng, không ngừng vừa bò lùi ra sau vừa van xin Hyunjin - người đang cạ mũi kiếm "ken két" xuống mặt đất, từ từ đi lại gần họ.

(*) Đặc điểm chung của cư dân thuộc tinh cầu Serenity.

Hyunjin nghiêng đầu nhìn họ bằng đôi mắt vô hồn chỉ tồn tại một màu đen đặc. Anh hơi chần chừ, tay cầm kiếm cứ mãi bất động.

- Hyunjin à~ Ngươi lại muốn bị phạt đấy à?

Black Lady ngồi trên ghế phượng hoàng, vừa nhàn nhã ăn nho vừa đưa mắt quan sát nhất cử nhất động của Hyunjin.

Anh vừa nghe đến từ "phạt" liền không một chút chần chừ mà vung kiếm lên chém xuống, cắt đứt cần cổ của người phụ nữ lẫn đứa bé đang nằm trong lòng của cô.

- Giỏi lắm, phải vậy chứ. Đem đầu con ả đó lại đây cho ta!

Black Lady ra lệnh cho anh.

- Vâng thưa chủ nhân.

Hyunjin đáp lời rập khuôn như một cái máy. Anh nắm lấy tóc của người phụ nữ xấu số kia rồi đi tới dưới bục cách chỗ Black Lady đang ngồi sáu bậc thang, anh quỳ một chân xuống cung kính dâng lên cho ả.

- Được rồi, để đó đi, ngươi lên đây.

- Vâng thưa chủ nhân.

Hyunjin đáp lời, anh đi lên sáu bậc thang rồi đứng trước mặt của Black Lady. Ả ta không nói gì mà bất ngờ thọt tay xuyên thẳng qua bụng của anh, ánh mắt của ả nhìn chằm chằm vào gương mặt anh không rời lấy nửa giây.

Cho đến khi chắc chắn rằng trên khuôn mặt điển trai của anh không biểu lộ bất kỳ một cảm xúc nào, ả mới yên tâm mà rút tay lại, chữa lành vết thương cho anh. Ả chỉ sợ anh đã lấy lại được thần thức thôi, như vậy thì kế hoạch của ả sẽ tan thành mây khói mất.

------------------------------------------------

Tối hôm đó, trong căn phòng treo đầy những lọ thủy tinh mà Seungmin và Felix từng nhìn thấy trong đèn ngọc. Black Lady đang nhìn ngắm lọ thủy tinh chứa linh hồn của Hyunjin, cho dù ả đã sai khiến anh giết rất nhiều người, thế nhưng linh hồn của anh vẫn giữ được một màu sắc thuần khiết gấp trăm lần những chiếc lọ thủy tinh khác được treo trong phòng, điều đó khiến ả vô cùng sầu não. Chắc phải tăng mức độ tàn bạo lên thôi, linh hồn của anh càng sớm nhuốm bẩn, thời gian ả triển khai kế hoạch sẽ càng mau lẹ.

[TẠM DROP] [Hyunlix] Lovely Devil pt.2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ