"Cốc! Cốc! Cốc!"
Seungmin đang làm bài tập thì tiếng gõ cửa vang lên dồn dập. Anh đặt bút xuống rồi đứng dậy khỏi ghế, đi ra mở cửa.
- Lix hả? Qua đây có chuyện gì không?
Seungmin khá bất ngờ khi nhìn thấy Felix qua phòng mình vào khung giờ 10 giờ tối như thế này.
- Ờm....mày cho tao mượn chìa khoá của căn nhà gỗ kia được không?
Felix ngập ngừng nói, mũi chân trái cứ xoay qua xoay lại trên mặt đất.
- Felix, vậy là mày quyết tâm tìm anh Hyunjin hả?
Seungmin nhíu mày, anh đứng qua một bên cho cậu vào phòng.
- Ừm.
Felix trả lời.
- Có đáng không? Ý tao là, chuyện này rất nguy hiểm và mày không có đủ năng lực để tự bảo vệ bản thân khỏi những thế lực siêu nhiên kia đâu.
Seungmin đanh giọng khuyên nhủ cậu.
- Tao biết, nhưng mà tụi bây chỉ mới quen anh ấy lúc chúng ta lạc vào thế giới quỷ thôi, còn tao đã quen anh ấy được vài tháng rồi - một khoảng thời gian đủ dài để tao xem anh ấy là bạn, thế nên tao chỉ muốn biết anh ấy đang ở đâu và có an toàn hay không thôi.
Felix giải thích.
- Haizzzz, thôi được rồi. Hãy nhớ, chỉ dừng lại ở việc biết vị trí của anh ấy thôi đấy. Mày đã chết một lần rồi.
Seungmin thở dài sau đó lục hộc bàn để tìm chìa khoá đưa cho cậu.
--------------------------------------------------
SAO TỤI BÂY ỒN ÀO QUÁ ZẬY?
20:08
minho.lee
Ủa sóc, học kỳ này có đồ án môn nào nặng lắm à?hannie.quokkaaaa
Có đâu anh, hky này chill lắmminho.lee
Thế sao thằng Lix bảo với anh là từ bây giờ tối nào nó cũng sẽ qua nhà trọ của bạn để chạy đồ án?seungmin.kim
Chắc đồ án môn khác á anh, hai tụi nó có một môn ko học chung lớphannie.quokkaaaa
Đúng là có 1 môn em với nó học khác lớpminho.lee
Hmmmm, oke, v đc r, anh chỉ lo Felix đag giấu anh làm gì đó thôi......-----------------------------------------------
Trong khi đó, Felix đang miệt mài đọc sách ở căn nhà gỗ của gia đình Seungmin. Gần một tháng nay, cả ngày của cậu chỉ xoay quanh: Sáng đi học -> Chiều đi làm thêm -> Tối đọc sách.
Dù chăm chỉ là thế, nhưng cho tới tận bây giờ, cậu vẫn chưa tìm ra cách để thăm dò được vị trí hiện tại của anh.
Felix đóng lại cuốn sách vừa đọc xong, cậu đứng dậy vươn vai một cái sau khi đã ngồi đọc hàng tiếng liền. Felix ôm lấy chồng sách nặng trịch đi đến giá sách, từ từ đặt lại từng cuốn một về đúng vị trí của nó.
Sau khi xếp xong cuốn cuối cùng, cậu tình cờ nhìn thấy một cuốn sách khá mỏng nằm bên cạnh cuốn sách mà cậu vừa xếp lên kệ, ở gáy sách có ghi dòng chữ "Tìm Hồn Vật".
Felix ngay lập tức bị cái tên đó thu hút sự chú ý, cậu lấy nó ra khỏi giá sách rồi đứng tựa lưng vào bức tường bên cạnh, bắt đầu chăm chú đọc.
-------------------------------------------------
CHIỀU HÔM SAU
Seungmin mở cửa căn nhà gỗ, anh vừa đặt cặp xách xuống bàn vừa phàn nàn:
- Có gì không? Sao gọi tao qua tận đây vậy? Tao nói rồi, không có tham gia nữa đâu đấy.
- Không có bắt mày tham gia đâu mà, chỉ là nhờ mày chút chuyện thôi.
Felix ngồi xuống ghế, lục lọi trong cặp xách rồi lấy ra cuốn "Tìm Hồn Vật", cậu dang tay đưa cuốn sách về phía Seungmin, tiếp tục nói:
- Hôm qua tao kiếm được cuốn này trên giá sách nhà mày nên đem về nghiền ngẫm, sau đó tao cảm thấy tao không có đủ năng lực để thi triển trận pháp được nói đến trong sách, cho nên tao muốn nhờ mày giúp tao thực hiện có được không?
- Aizzzzz, đưa đây tao xem thử.
Seungmin giật lấy cuốn sách trên tay của Felix, mở ra đọc.
Một hồi sau, Seungmin gập cuốn sách lại, nghiêm túc nói:
- Thực hiện thì cũng dễ thôi, nhưng cần một số vật phẩm cần thiết, ví dụ như bản đồ và một đồ vật thuộc về anh Hyunjin. Bản đồ thì dễ rồi, ngày mai chúng ta có thể đến mượn thư viện, nhưng còn đồ vật thuộc về anh Hyunjin thì đào ở đâu ra đây?
Felix như rơi vào khoảng lặng khi nghe xong câu nói của Seungmin. Đúng vậy, cậu biết phải tìm một món đồ thuộc về anh ở đâu đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TẠM DROP] [Hyunlix] Lovely Devil pt.2
Fiksi PenggemarPhần 2 của "Lovely Devil" - hành trình Felix và các thành viên đấu tranh giành lại linh hồn của Hyunjin từ tay của Black Lady.