Sau vài ngày đọc và nghiền ngẫm những cuốn sách nhỏ mà Felix đã lấy từ tủ đồ trong căn nhà gỗ, cuối cùng thì cậu cũng đã tìm được một tia hy vọng vô cùng nhỏ nhoi.
Sâu trong khu rừng, dưới bầu trời đêm rợp sao lấp lánh, trên một ngọn đồi cao cách căn nhà gỗ của gia đình Seungmin vài km. Felix quỳ trên đỉnh đồi, bên cạnh cậu là một ngọn đuốc đang cháy hừng hực. Ánh sáng từ ngọn đuốc cắm dưới đất hoà cùng hương thơm dịu nhẹ từ những ngọn nến tạo nên một bầu không khí vô cùng trang nghiêm và thiêng liêng.
Felix chấp hai tay vào nhau, dưới chân cậu là một vòng tròn phép thuật với các biểu tượng và ký hiệu mà cậu đã tỉ mỉ vẽ từ buổi chiều.
Khoảnh khắc Felix bắt đầu niệm chú cũng là lúc lễ phép được khởi động. Những ngọn nến bắt đầu cháy to hơn - chúng phát ra ánh sáng ấm áp. Một vòng xoáy năng lượng màu vàng nhạt từ trên bầu trời chiếu thẳng xuống người cậu - Felix là người duy nhất nhìn thấy và cảm nhận được nó, vì chỉ có một mình cậu tham gia trận pháp.
Felix ngẩng đầu nhìn lên bầu trời - điểm xuất phát của vòng xoáy năng lượng, cậu nhắm mắt hô to lời cầu nguyện:
Lạy các vị thần ở Thiên giới,
Xin hãy lắng nghe tiếng cầu nguyện của con.
Con mong ước được lên Thiên giới,
Đến gặp các vị thần toàn năng và sáng lạng.
Xin hãy mở cánh cửa của Thiên đình,
Để con được bước chân vào không gian tươi đẹp của Các Ngài.
Con nguyện cầu với tất cả lòng thành kính,
Mong rằng sẽ được gặp và học hỏi từ sự cao thượng của các vị thần.
Xin hãy chấp nhận lời cầu xin khiêm nhường này của con,
Và ban cho con sự bình an và sự lạc quan trong hành trình này.
Amen.
Sau đó, không gian xung quanh dần trở nên tươi sáng hơn, một cơn gió mạnh thổi qua mang theo những gợn mây trắng phủ kín cả bầu trời đêm. Bỗng nhiên, một tia sét bất ngờ đánh mạnh xuống ngọn đồi, mọi thứ liền rơi vào yên tĩnh và u tối đúng với tính chất của một không gian buổi đêm. Trên đỉnh đồi chỉ còn lại cây đuốc và những ngọn nến đã tàn lụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TẠM DROP] [Hyunlix] Lovely Devil pt.2
FanfictionPhần 2 của "Lovely Devil" - hành trình Felix và các thành viên đấu tranh giành lại linh hồn của Hyunjin từ tay của Black Lady.