Note : Tên chương deep quãi :))))
_ _ _ _ _
Rách da, bỏng cấp độ 1, trật khớp và bầm tím nhiều chỗ.
Đó là những thương tích mà Bảo Ngọc đã gây ra cho người yêu cô vài ngày trước.
Những vết thương không quá nặng, nhưng nhiều thứ kết hợp khiến anh người yêu của Bảo Ngọc phải vào bệnh viện một ngày.
Cũng may là anh ta quá tốt để họ xảy ra xích mích vì chuyện này.
Anh ta còn lo lắng hỏi xem cô có cần đi khám tâm lý không, nhưng chỉ có cô mới biết, bây giờ cứu cô được chỉ có ông trời.
...
Trước cái hôm định mệnh đó, người yêu Ngọc đã cho cô xem một vài bức ảnh được chụp ở Ba Vì, ở nơi rừng thông cũ. Anh bảo đó là do bạn anh đi chơi Ba Vì chụp làm kỷ niệm, nhiều tấm đẹp quá nên muốn cho cô xem.
Ngọc không phiền, vì dù gì cô cũng đam mê hội hoạ, có vài cảnh đẹp trữ tình làm ý tưởng thì còn gì bằng.
Thế nhưng trong hơn chục bức hình ấy, có một bức hình không hề bình thường.
Đó là một ảnh chụp căn biệt thự có lẫn phong cách Á - Âu, với kiến trúc cổ điển nhưng vẫn có vài phần hơi trẻ trung.
Và đáng lẽ nó phải bị thiêu rụi rồi.
Ngọc nhớ rằng lúc cô nhìn thấy bức ảnh, dường như mọi ký ức khủng khiếp ở ngôi nhà đó đều quay trở lại. Tay chân cô bủn rủn, môi mấp máy không nói được lời nào. Hàng ngàn vạn câu hỏi xuất hiện trong đầu, nhưng cô lại chẳng thể thốt ra chữ.
Buổi sáng vẫn ổn, cho đến ban đêm.
Cũng như Phong, Ngọc gặp ảo giác và ác mộng, lan đến cả đời thực.
Cô mơ thấy Hiếu hành hạ mình, lại mơ thấy cảnh Vĩ Văn đốt cháy thân xác Quỳnh. Nhìn thấy cô bạn quá cố lại một lần nữa quằn quại trong ngọn lửa kia, lại nhìn thấy nụ cười biến thái của Vĩ Văn, cô thật sự không thể bình tĩnh được nữa. Ngọc như phát điên trong giấc mơ, lao đến họ như một con chó lên cơn dại, đánh đấm điên cuồng nhằm mong mọi chuyện dừng lại.
Cho đến khi cô cảm nhận được một cơn bỏng rát trên mặt, Ngọc mới hồi tỉnh. Trước mặt cô là người bạn trai đã bị cô cào rách da thịt, còn bị cô đánh cho bầm tím cho mấy chỗ trên người. Dù cô là con gái, những vết thương không quá nghiêm trọng, nhưng cô điên cuồng như vậy thật sự không ổn chút nào. Thậm chí nếu bạn trai cô không tát cho cô tỉnh, Ngọc chăng biết bản thân sẽ còn làm gì.
Ngọc cứ tưởng mọi chuyện đã hết, nhưng không.
Sáng hôm sau, cô gặp ảo giác, hoang tưởng rằng bạn trai cô chính là tên Vĩ Văn muốn giết mình.
Bạn trai cô mang đến một dĩa ổi ngon lành, trên tay vẫn đang cầm con dao gọt hoa quả, Ngọc lại nhầm tưởng anh đến để giết mình.
Lần này nghiêm trọng hơn, Ngọc đã hất thẳng bình nước sôi đang mở nắp vào người anh ấy.
Cũng may người bạn trai phản ứng nhanh, nhưng kết quả vẫn là một vùng da lớn trên tay bị bỏng. Thêm cả việc anh ta hốt hoảng quá mà không chú ý vật cản, khiến khớp chân cũng bị trật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC CCVMLCL] - Lệ quỷ trong rừng thông
FanfictionFanfic của tiểu thuyết trinh thám [Con cáo vẽ máu lên canvas lanh] thuộc quyền sở hữu của tác giả Dopamine (@chillcungbede). ... Bên trong căn biệt thự ở rừng thông Ba Vì, có một thực thể kỳ lạ đã xuất hiện. Dải phân cách đen vàng của công an giăng...