Edit: Chanh
Không nhiều người chú ý đến bảng xếp hạng KDA, cũng bởi vì sự góp mặt của cao thủ từ nhiều khu vực khác nhau nên cái chuyện “nay leo top mai xuống top” rất chi là bình thường.
Quiet có thể giành được hạng đầu chung quy là vì LH quá cùi, không có ý nghĩa gì sâu sắc cả.
Nhưng đứng đầu danh sách được yêu thích nhất thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.
Những fan có tài phân tích thâm niên nói:
“Không cần nghĩ nữa, LU này chắc chắn là fan CP, ship song JG của FTW đây mà. Thấy Close không ở đây nên giả danh thành ảnh để rắc cơm đấy.”
“Không sai! Tui mới vừa xem thông tin tài khoản đó xong, chắc chắn là nữ, còn là một chị gái rất rất dư tiền.”
“Óa đệt, thảo nào người người nhà nhà ai ai cũng thích bán hủ, nếu đổi thành tui tui cũng xiêu lòng.”
“Lầu trên tỉnh ngay! Bồ thấy mình có ngầu lòi được như Close hay đẹp trai được như Quiet không?”
“Mấy em gái nhỏ không cần tuyệt vọng như vậy. Chỉ cần lớn lên giống Close, có thực lực mạnh như Close, với lại có nhiều tiền như Close…”
“Quấy rầy rồi, tạm biệt!”
Không ai tin LU chính là Lục Phong.
Chỉ là một cái ID mà thôi, đâu đâu cũng có thể trông thấy.
Đặc biệt là hồi Lục Phong lần đầu dùng clone trên live, làm lộ ID LU, thế là lập tức có cả tá người đổi theo hắn, set cùng một ID trên vô số nền tảng khác nhau.
Sau này hàng giả nhiều quá, mọi người đều nhìn đến chán rồi, vậy nên lúc nhìn thấy ID cũng không bất ngờ gì nữa.
Sói ở câu chuyện này, dù vô tình hay cố ý đều thật khó có thể quên.
(*Mấy bà nhớ câu chuyện <Cậu bé chăn cừu> hong?? Vì cứ la lên bảo “Có sói!” hoài nên dần dần bị mất lòng tin từ dân làng, thế là chẳng biết vô tình hay cố ý mà con sói nó xuất hiện thật, cạp hết cmn đàn cừu luôn =)))
Hiện tại... Chính chủ đường đường chính chính lên sàn, vậy mà chẳng có lấy một mống nào tin.
Lục Phong đọc bình luận mới phát hiện giới tính mặc định của tài khoản này là nữ.
Nhưng hắn cũng lười đổi thành nam.
Chưa nói đến việc đổi giới tính mà ngay ở phần giới thiệu tài khoản hắn đã viết —— Bây giờ có bảo tôi là Close cũng không có ai tin.
Lục Phong đương nhiên biết không có ai tin, cho nên mới trắng trợn gửi nhiều quà đến vậy.
Không ai tin hắn, nhưng nhóc điên kia tin.
Thế là đủ rồi.
Trận của FTW và LH lần này thi đấu theo thể thức BO3, nghĩa là ăn được hai trên ba trận thì toàn thắng.
FTW thắng liên tiếp hai ván chỉ trong một tiếng rưỡi, được người xem mô tả là vừa mạnh mẽ vừa quyết đoán.
Ván thứ nhất Vệ Kiêu lấy được Cuồng Tặc, vừa vào trận đã gank Mid LH, ép sát rồi sử dụng Cường Khống, tiễn Mid đội bạn về thẳng Đá Pha Lê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vinh Quang - Long Thất
HumorTên truyện: Vinh quang [Điện cạnh] Tác giả: Long Thất Thể loại: Đam mỹ, E-sports Nhân vật chính: Lục Phong (công) × Vệ Kiêu (thụ) Số chương: 299 * Em làm tiếp từ chương 109. 108 chương đầu mọi người đọc ở nhà Mozz để ủng hộ mấy bả nhennnn Wattpad:...