Edit: Chanh
Vệ Kiêu nên nói gì đây?
Đội trưởng không chỉ biết 1314 có ý nghĩa gì, mà còn biết 520 có ý nghĩa gì, thậm chí biết 520 và 1314 có ý nghĩa gì.
Chuyện này có thể nói ra sao?
Có thể.
Nhưng cậu sợ khi nói ra anh Cải sẽ trực tiếp bế quan, trận đấu sắp tới không đánh đấm gì được nữa.
Anh Cải chợt nghĩ đến một chuyện: “Ê này, mày tắt mic rồi đúng không?”
Vệ Kiêu trấn an: “Yên tâm, tao đâu có bật.”
Mic trong phòng live không bật, chẳng qua là vì cậu vẫn chưa cúp máy với đội trưởng thôi.
Anh Cải thở phào nhẹ nhõm, tiếp tục ‘giảng đạo lý’: “Mày làm vậy thì có ích gì? Dụ dỗ đội trưởng tặng cho 1314 thì hai người có thể mãi mãi ở bên nhau sao?”
Anh Kiêu - không hiểu sao lại bị mắng giống như học sinh tiểu học: Đúng đó.
“…Nói đi vẫn phải nói lại, người đau là mày chứ còn ai?”
“Tao biết yêu thầm rất đau, nhưng mày vẫn phải giữ vững lập trường.”
“Tao nghĩ đội trưởng không có hứng thú với mày đâu, với cả sau nhiều năm quan sát, tao nghĩ ổng không thích phụ nữ…”
Vệ Kiêu hỏi cậu ta: “Sao mày phải quan sát?”
Bạch Tài ưỡn ngực kiêu ngạo, trong lòng tràn ngập tự tin: “Mày phải nhìn xem Quái Đế là ai chứ.”
Vệ Kiêu: “…”
Xin lỗi nha anh Cải, Quái Đế là mày tự khai, không phải tao bán đứng mày đâu!
Bạch Tài: “Tao ghép nhiều CP như vậy, còn không nhìn ra được sao?”
Vệ Kiêu: “…”
Mày nhìn ra cái đéo.
Bạch Tài đối xử rất tốt với anh em, như móc tim móc phổi: “Nghiêm túc mà nói nhé, mày có biết chuyện giữa hai thằng đàn ông là như nào không?”
Vệ Kiêu tròn mắt.
Anh Cải thấy biểu cảm của cậu liền hiểu, nhanh chóng giải thích: “Đợi tao tí…”
Cậu ta còn chưa dứt lời, trên màn hình đã bắn ra một dòng chữ ——
FTW.Close: Đâu rồi?
Vệ Kiêu cũng nhìn thấy, vội giả vờ mở mic nói: “Em mới đi vệ sinh xong.”
Anh Cải thở phào nhẹ nhõm, ra hiệu cho cậu: Được.
Vệ Kiêu lén lút nhét điện thoại vào túi. Nếu để Bạch Tài nhìn thấy độ dài cuộc gọi, cậu ta chắc sẽ nổ tung mất.
Trong khung trò chuyện riêng tư của game, A Thụy gửi một dấu chấm hỏi.
Vệ Kiêu ngắn gọn giải thích.
Mic đã bật lên, anh Cải đương nhiên sẽ không nhắc nữa, chỉ lịch sự chào hỏi Lục Phong: “Chào buổi tối, đội trưởng!” Thậm chí còn săn sóc nhớ sự khác biệt về múi giờ.
Bình luận: Chào buổi sáng.
Anh Cải cười tủm tỉm, không hề biết rằng mình đang đi trên một sợi dây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vinh Quang - Long Thất
HumorTên truyện: Vinh quang [Điện cạnh] Tác giả: Long Thất Thể loại: Đam mỹ, E-sports Nhân vật chính: Lục Phong (công) × Vệ Kiêu (thụ) Số chương: 299 * Em làm tiếp từ chương 109. 108 chương đầu mọi người đọc ở nhà Mozz để ủng hộ mấy bả nhennnn Wattpad:...