V

500 58 0
                                    

Tối hôm đó, như lời hứa Phạm Khuê nấu xong các món ăn liền để hết trên bàn còn mình trở vào trong phòng định sẽ nghỉ sớm.

Một lúc sau nghe tiếng động, anh liền biết Thái Hiền cuối cùng đã về rồi.

Biết thế nên anh liền nhắm mắt ngủ sớm. Vừa nhắm mắt lại đã bị tiếng nhạc đùng đùng ngoài kia của Thái Hiền cùng đám bạn làm cho bừng tĩnh.

" Thiệt là...làm gì mà bật nhạc to dữ không biết" nói rồi anh lấy chăn gối cố gắng bịt tai lại mà thiếp đi.

.

Vài tiếng trôi qua bây giờ chắc cũng hơn 24 giờ rồi. Dù cố gắng nhưng anh vẫn không ngủ được.

" Á.. khó chịu quá đi.."

Tự nhiên bây giờ Phạm Khuê lại thấy khát nước.

" Nhưng mà bây giờ ra...có vẻ không ổn"

" Nhưng mà mình khát nước quá...chắc sẽ không sao đâu"

Nói xong anh liền từ từ mở cửa ra mà đi uống nước.

.

Sau khi uống nước xong, anh thấy ổn rồi liền xoay người định trở về phòng. Chưa đi được bước nào Phạm Khuê liền cảm nhận như có ai đó kéo tay mình lại vậy.

" Ôi chu choa ở đâu ra người đẹp lúc nửa đêm thế này?"

" CẬU LÀ AI?! BUÔNG TÔI RA!!!" nói rồi Phạm Khuê đẩy gã ta ra nhưng không thành.

" Nào đừng cố chống cự, anh thương"

.

Ngoài này Thái Hiền cùng đám bạn.

" Ê không biết thằng Huy làm trò gì trong nhà vệ sinh mà lâu dữ ta?"

" Để tao đi xem"

" Thôi bọn mày ngồi chơi đi để tao" Thái Hiền nói rồi đi vào trong kiểm tra.

.

Bước vào trong thấy toilet không có ai cũng thắc mắc.

" Ủa sao nó nói đi vệ sinh mà kì vậy?"

Bỗng ở một căn phòng gần đó hình như là phòng của cậu.

" Nào đừng cố chống cự, anh thương em"

" BUÔNG TÔI RA!!!"

Nghe tiếng của thằng Huy bạn mình cùng lúc đó cũng có tiếng của Phạm Khuê phát ra. Cậu liền nóng lòng không kiềm chế được mà tiến tới đạp phăng cánh cửa.

Khi cánh cửa vừa mở ra, đập vào mắt Thái Hiền là hình ảnh thằng Huy đang ngồi lên người Phạm Khuê. Tay nó còn đang gỡ cúc áo của anh nữa.

" HUY! MÀY LÀM GÌ VẬY?!!" cậu nói cùng lúc đó đi đến đấm cho thằng Huy một cái rồi đẩy nó ra khỏi người Phạm Khuê.

Phạm Khuê thấy cuối cùng Thái Hiền cũng đến liền không kiềm được mà nước mắt tuông trào.

Thấy anh như thế cậu liền nhanh chống ôm anh vào lòng mà trấn an.

" Tôi đã nói là ở trong phòng rồi mà?" Thái Hiền nói với giọng trách móc.

" T-tại...khát nước..." Phạm Khuê nói trong khi vùi mặt vào ngực cậu mà thút thít.

Người làm [Taegyu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ