Hôm sau, do hôm qua thức hơi muộn vì những việc không nên xảy ra đã xảy ra nên hôm nay đến tám rưỡi Phạm Khuê mới từ từ thức dậy.
Tắm rửa xong đi ra khỏi phòng, Phạm Khuê lại định vào bếp nấu ăn như thường ngày thì..
" Thôi hôm nay anh không cần nấu đâu" Thái Hiền đang ngồi trên ghế sô pha thấy Phạm Khuê lại định vào bếp liền lên tiếng.
" Sao vậy? Hôm nay cậu ra ngoài ạ?" anh có chút thắc mắc.
" Không hôm nay tôi hứng lên nên định rủ anh ra ngoài chơi chút ấy mà"
" Thôi không được đâu..hôm nay còn một đống quần áo đang đợi tôi nữa kìa nên không đi được đâu"
" Vậy hả? Hay hôm nay tôi phụ anh giặc quần áo nhá?"
" Thôi không cần đâu? Cậu cứ đi chơi đi đó là việc của tôi mà" anh nói huơ huơ tay.
" Nhưng mà không có anh chán lắm tôi muốn đi cùng anh cơ"
" Sao không có tôi lại chán?"
" Không phải ý tôi là đi một mình chán lắm hôm nay lũ bạn tôi bận hết cả rồi"
" Nhưng mà tôi không thể không làm việc nhà được cậu thông cảm cho tôi nhé"
" Thế thì tôi ở nhà, anh đi mà nấu cơm đi" cậu nói có vẻ chán nản mà nằm ịch ra ghế sô pha.
" Vâng"
.
Sau khi cơm nước xong xuôi, cậu lại làm bạn với mấy quyển sách. Đang thơ thẩn nhìn ra ban công liền thấy Phạm Khuê đang đứng đó phơi đồ.
" Tôi giúp nhá?"
" Thôi để tôi làm được rồi, cậu đọc sách đi"
" Để tôi làm với, nhá?"
" Tùy cậu" anh cũng hết cách với cậu.
Cả hai cứ quần quật như thế ngoài ban công.
" Anh Khuê thế này đúng không?" Thái Hiền nói trên tay là cái quần đã được móc vào cái móc.
" Đúng rồi"
...
Bình thường cậu tự làm một lát là đã xong rồi. Tự nhiên hôm nay có Thái Hiền giúp cảm tưởng như sắp hết nửa ngày vậy.
.
Giờ đã là hơn 17giờ, Phạm Khuê như bình thường đang chuẩn bị cơm tối.
Thái Hiền ngoài này thấy thế cũng đi vào bếp.
" Anh Khuê này!"
" Chuyện gì vậy cậu?" Phạm Khuê đang lặt rau quay sang thắc mắc.
" Tí nấu cơm xong chúng ta ra ngoài đi dạo chút được không?"
" Thôi tôi còn nhiều-"
" Anh đừng từ chối mà...nếu anh từ chối tôi sẽ..." từ cuối Thái Hiền cố ý kéo dài ra.
" Thôi tôi đi tôi đi" biết cậu sắp lại lấy tiền lương ra đe doạ mình tiếp nên anh đành đồng ý.
.
Sau khi nấu xong Thái Hiền cùng Phạm Khuê ra ngoài đi dạo.
" Anh đứng đợi tôi một chút" hắn nói định xoay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người làm [Taegyu]
Fiksi PenggemarHôm nay Khương Thái Hiền trông có vẻ rất khó chịu. Vì mẹ cậu mới sáng sớm đã gọi cho cậu, nói rằng hôm nay sẽ cho người làm đến căn hộ của cậu để giúp việc. Mặc dù Thái Hiền đã nói là không cần, nhưng bà Khương vẫn khăng khăng phải đưa người làm đến...