Tần Trú cười lạnh một tiếng, sau đó nhân lúc mọi người đều không chú ý, liền bưng chú chó bằng máy chạy ra ngoài, lúc chạy còn kêu: "Bạch Bạch, mau, theo tôi lui lại."
Tần Sâm sợ ngây người, nửa ngày còn chưa phản ứng, chờ Tần Trú chạy xa rồi mới giận đấm xuống giường lớn: "Tất cả cùng nhau đuổi theo, đem Tần Tiểu Trú trở về đây, lấy lại chó của chúng ta."
Lý Khải nhìn Tần Trú đã chạy thật xa, không thể không nói: "Lão đại, tiểu thiếu gia chạy quá nhanh, chúng ta đuổi không kịp!"
Tần Sâm đôi mắt trợn tròn, bỗng nhiên thấy được Lâm Y Bạch: "Mau, bắt lấy Bạch Bạch cho tôi, lát dùng cậu ta đổi."
Lâm Y Bạch hơi sửng sốt một chút, thiếu chút nữa bị Lý Khải bên cạnh phản ứng nhanh bắt được. Vì thế, hắn không thể không theo sát đuổi theo Tần Trú, một đường chạy như điên.
Mục tiêu của Tần Trú rất rõ, chính là phòng của bản thân, hắn chạy như bay đi vào, một tay lôi kéo cửa, hướng tới Lâm Y Bạch còn ở xa: "Bạch Bạch, mau, không thể để bọn họ bắt được!"
Tần Trú càng xem càng kinh hãi, bốn người đều ở gần Bạch Bạch quá, Bạch Bạch phỏng chừng là chạy không thoát, nhưng cậu không có từ bỏ, vẫn hô: "Cố lên! Bạch Bạch!"
Lâm Y Bạch nhanh chóng gật gật đầu, bước chân ngắn nhỏ chạy như bay, nhưng lại không bì được thể chất quá yếu này, huống chi Tần Sâm còn cao hơn cậu một khoảng lớn, Tần Sâm một phen kéo cổ áo Lâm Y Bạch, Lâm Y Bạch bị thít chặt, không thể không dừng lại.
Tần Sâm nhìn con tin bị mình bắt được, một bên mắt liếc Tần Trú, một bên cười ha ha.Ba nhóc tiểu quản gia đi theo hắn một đường chạy như bay lại đây, cũng sôi nổi dừng lại, thấy thế đều khen lão đại lợi hại!
Tần Sâm rất là đắc ý nhìn Tần Trú: "Tần Tiểu Trú, tiểu quản gia của em đã bị anh b·ắt c·óc, muốn cậu ta trở về, liền đem chú chó trên tay em tới đổi."
Nói xong, còn chọc chọc Lâm Y Bạch: "Nói cho em ấy, để em ấy đem chó đến đây đổi cậu."
Lâm Y Bạch:...
Tần Sâm nóng nảy: "Nói nhanh!"
Tần Trú: "Buông cậu ấy ra, có cái gì thì nhắm vào em này."
Tần Sâm: "Anh không cần em, Tần Tiểu Trú, anh muốn chó lớn của anh!"
Tần Trú: "Anh buông Bạch Bạch ra trước, em liền đem chó lớn cho anh."
Tần Sâm: "Em trả chó cho anh, anh liền thả Bạch Bạch."
Tần Trú: "Anh thả người trước."
Tần Sâm: "Em thả chó trước."
Lâm Y Bạch:...
Hắn khi nào đến bước đường cùng chó tương đồng vậy.
Hắn khi nào đến bước đường cùng chó tương đồng vậy.
Cuối cùng, hai người cực hạn lôi kéo, cuối cùng đạt thành nhận thức chung, quyết định đồng thời thả tay, thời điểm Tần Trú buông chó, dùng sức nhìn Lâm Y Bạch vài lần, sợ Lâm Y Bạch không hiểu ý cậu.
Tần Sâm: "Tần Tiểu Trú mắt em làm sao vậy, bị cát bay vào?"
Tần Trú vội vàng che lại: "Vâng, mắt đau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành quản gia bên cạnh tổng tài bá đạo
No FicciónTác giả: Bảy Tháng Chi Thu Tag: Hào môn thế gia, điềm văn, ngọt văn, xuyên thư Trạng thái QT: 131 chương, đã hoàn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Y Bạch, Tần Trú ┃ Vai phụ: ┃ nhân vật khác Một câu tóm tắt: Chung quy con đường làm quản gia của mỗi n...