Tần Trú không biết làm bài được bao lâu, cho đến lúc dì Hàn nhìn không được nữa: "Tiểu thiếu gia hôm nay ngủ trước đi, ngày mai lại bổ sung bài sau, được không?"
Tần Trú lập tức gật đầu: "Con biết rồi, cảm ơn dì Hàn."
Nói xong, giống như sợ dì Hàn sẽ đổi ý, lôi kéo Lâm Y Bạch vội vàng chạy.
Tới phòng ngủ Tần Trú, hai người chơi đến 8 giờ rưỡi, dì Hàn lại giục rửa mặt.
Tần Trú không nỡ buông Lâm Y Bạch ra, sau đó nhân lúc dì Hàn đi kêu những người khác, trộm nói với Lâm Y Bạch: "Tối hôm nay tôi sẽ đến phòng ngủ tìm cậu, chúng ta ngủ chung, được không?"Nếu là lúc trước, Lâm Y Bạch khẳng định sẽ không đồng ý, nhưng hôm nay nhìn thấy Tần Trú đáng thương nói chính mình rất sợ hãi, cũng muốn có người ngủ cùng, Lâm Y Bạch thật sự không đành lòng, liền đồng ý, chỉ là: "Như vậy sẽ không bị phát hiện sao?"
Tần Trú vỗ ngực bảo đảm với Lâm Y Bạch: "Yên tâm đi, khẳng định sẽ không, tôi nói nhỏ thôi, cởi giày ra, liền không có động tĩnh."
Lâm Y Bạch nghĩ nghĩ, không có cự tuyệt: "Vậy được rồi, cậu tới đi, tôi sẽ không khóa cửa."
Tần Trú nghe thấy lời này, cao hứng gật gật đầu, lúc Lâm Y Bạch đi còn không ngừng giao phó: "Nhất định phải để cửa cho tôi nha."
Lâm Y Bạch: "Tôi chắc chắn sẽ nhớ rõ."
Tần Trú: "Còn phải chừa gối với chăn cho tôi nữa."
Lâm Y Bạch gật gật đầu: "Đều sẽ chừa cho cậu."
Trẻ con thời gian ngủ đều tương đối sớm, Lâm Y Bạch ngày hôm qua thức đêm, hôm nay lại trải qua nhiều như vậy, thân thể đã sớm mệt mỏi, cậu vừa đến giường đã quên mất được hay không được, cũng không có tâm tư chờ Tần Trú, xoay đầu liền ngủ mất.
Mà người nói muốn tới tìm Lâm Y Bạch-Tần Trú, bởi vì quá mức với hưng phấn, đã sớm nằm trong phòng mình ngáy "ô ô". Đến nỗi vốn dĩ kế hoạch đã chuẩn bị tốt, nửa đêm trộm đi, chuyện này càng là không có khả năng.
Tần gia quy định, thời gian các thiếu gia rời giường là 7 giờ đúng, mà mới 6 giờ rưỡi, dì Hàn đã đi các phòng, đem nhóm Tiểu quản gia đánh thức, sau khi đánh thức Tiểu quản gia lầu hai, dì Hàn lại đến lầu 4 tới, tới trước cửa Lâm Y Bạch.
Trước tiên dì gõ cửa: "Lâm Y Bạch, rời giường."
Không nghe được câu trả lời, dì Hàn chỉ có thể đi vào, dì nhẹ nhàng vỗ vỗ phía sau lưng Lâm Y Bạch: "Lâm Y Bạch Tiểu quản gia, nên rời giường rồi."
Lâm Y Bạch mở mắt ra, xoa xoa đôi mắt, sửng sốt một giây mới nhớ ra mình đang ở đâu, cậu ngáp một cái, thấy là dì Hàn, liền cười chào hỏi: "dì Hàn, buổi sáng tốt lành."
Dì Hàn a di: "Con cũng vậy, Lâm Y Bạch Tiểu quản gia, chúng ta hiện tại có thể rời giường chưa?"
Lâm Y Bạch gật gật đầu, lấy quần áo đã xếp chỉnh chỉnh tề tề bên cạnh, chia ra từng cái, lưu loát mặc trên người.
Trong mắt dì Hàn có vài phần tán thưởng, hôm nay cô gõ cửa phong những vị Tiểu quản gia khác , có người không chịu rời giường, còn có người ngày hôm qua ngủ căn bản không có cởi quần áo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành quản gia bên cạnh tổng tài bá đạo
Non-FictionTác giả: Bảy Tháng Chi Thu Tag: Hào môn thế gia, điềm văn, ngọt văn, xuyên thư Trạng thái QT: 131 chương, đã hoàn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Y Bạch, Tần Trú ┃ Vai phụ: ┃ nhân vật khác Một câu tóm tắt: Chung quy con đường làm quản gia của mỗi n...