Chương 6: Lý do nhóc con thích ôm búp bê Tây Dương ngủ

298 30 8
                                    

Cuối cùng vẫn không thể đáp ứng tất cả yêu cầu của Tần Trú, Lâm Y Bạch không thể cùng cậu ngủ chung, nhưng dì Hàn thấy Tần Trú quá thương tâm, cuối cùng châm chước một chút, thời điểm chọn phòng cho Lâm Y Bạch liền châm chước chút, nhóm tiểu quản gia đều ở lầu hai, nhưng Lâm Y Bạch bị an bài ở lầu 4, là vị trí bên cạnh phòng của Tần Trú.

Tần Trú đối với vị trí này, mới rốt cuộc vừa lòng một ít.

Cho nên sau khi chia phòng xong, Tần Trú liền dẫn đầu đi vào trước, này xem không hài lòng, kia xem không được, không thể như vậy, lẩm bẩm lầm bầm non nửa tiếng, mới miễn cưỡng ngậm miệng, rồi sau đó nói với Lâm Y Bạch: "Bạch Bạch, chúng ta ở đây chơi một chút đi, sau khi xem TV xong, lại đi đến phòng tôi, chúng ta chơi đến khi ngủ, được không?"

Lâm Y Bạch tự nhiên không có ý kiến, kiếp trước hắn đặc biệt khiến tiểu hài tử thích, mà bản thân hắn cũng rất thích tiểu hài tử, đặc biệt là người ngoan ngoan ngoãn ngoãn, khả khả ái ái, xinh xinh đẹp đẹp lại thông thông minh minh. Mà Tần Trú ở trong mắt hắn, đều chiếm hết tất cả ưu điểm.

Cũng không biết tiểu hài tử này như thế nào, lớn lên tốt như vậy!

Đáng tiếc về sau liền biến thành tên bá đạo tổng tài lãnh khốc vô tình kia, không có giống cục cưng hồi nhỏ!

Lâm Y Bạch nghĩ đến sau này, có chút đáng tiếc, Tần Trú nếu vẫn luôn như vậy, tốt biết bao nhiêu!

Nhưng nếu sự thật không thay đổi được, hắn muốn thừa dịp Tần Trú còn nhỏ, xoa nhiều thêm vài lần.

Vì thế, Lâm Y Bạch sờ lên mặt Tần Trú, nhéo má cậu.

Ánh mắt Tần Trú sáng lên, lập tức xoa lại mặt hắn.

Hai người xoa nắn nhau trong chốc lát, Lâm Y Bạch không có lý do cười ha ha, sau đó Tần Trú so với hắn cười còn lớn hơn!

Tần Trú hiện tại 4 tuổi rưỡi, đúng là thời điểm hoạt bát hiếu động, căn bản ngồi không yên được, trong chốc lát chuyển chỗ này rồi chuyển chỗ kia, nơi này rồi tới nơi kia, hận không thể có bốn chân.

Lâm Y Bạch đi theo hắn một chút, cảm thấy mệt mỏi, liền tìm chỗ ngồi xuống.

Tần Trú nhìn thấy, lập tức tới kéo hắn: "Bạch Bạch, cậu mệt mỏi sao? Đi, đi đến phòng tôi đi, tôi cho cậu ở trên giường ngủ của tôi nha."

Nói xong còn bổ sung nói: "Là bởi vì quan hệ của hai ta tốt, tôi mới cho cậu lên giường tôi đó!"

Lâm Y Bạch nhịn không được tò mò: "Còn có ai có thể lên giường cậu nữa?"

Tần Trú đôi mắt xoay chuyển, nhớ không rõ ràng lắm, chỉ có thể bắt đầu đếm số trên đầu ngón tay: "Có Bạch Bạch, anh cả, còn có anh hai, chỉ cần ảnh không khiến tôi tức giận, tôi liền có thể cho anh ấy lên giường tôi, Tề Tiểu Yến chỉ có thể ngồi trên giường, nhưng không thể đi lên ngủ, còn có gia gia có thể, quản gia của gia gia cũng có thể, đại bá cùng bá mẫu có thể ngồi, đúng rồi, dì Hàn cũng có thể."

Lâm Y Bạch: "Không còn nữa sao?"

Tần Trú nâng đầu: "Ta nghĩ không ra."

Lâm Y Bạch cười nhắc nhở: "Còn ba mẹ cậu nữa!"

Xuyên thành quản gia bên cạnh tổng tài bá đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ