11- 20

502 17 2
                                    

Chương 11 say rượu sau

Không bao lâu, đoàn người liền đi tới chân núi, Thạch Uyên phía trước đã mang quá rất nhiều thứ đội ngũ, bởi vậy rất có kinh nghiệm.

Ngựa quen đường cũ đi vào một khách điếm, khách điếm cũng không như thế nào thấy được, nhưng may mắn phòng bố trí còn tính lịch sự tao nhã.

Lâm Vãn Yên bước chậm mà nhập thượng đẳng phòng, đối này vẫn là thực vừa lòng.

"Sư tôn, đồ nhi đến đi đặt mua chút tài liệu."

Bùi Thính Vân thanh âm ôn nhuận, buông xuống mặt mày, thon dài đôi tay rũ tại bên người, sớm không có vừa rồi kia liêu nhân bộ dáng.

"Đi thôi."

"Đúng rồi, gọi bọn hắn đưa lên chút rượu cùng đồ ăn đi lên."

Làm Hóa Thần, mặc dù mấy ngàn năm không ăn không uống cũng sẽ không có cái gì vấn đề chính là Lâm Vãn Yên lại kinh không được loại này tr·a t·ấn.

Một ngày không ăn cái gì, liền cảm giác dạ dày khó chịu thực.

"Đúng vậy."

Bùi Thính Vân nghe lời đi xuống, tự mình chọn mấy hồ rượu ngon, làm tiểu nhị đưa lên đi, chính mình còn lại là đi thị trấn đặt mua một ít tài liệu.

Nàng trở về thời điểm, sắc trời đã đen.

Bùi Thính Vân đẩy cửa ra, đầu tiên nhìn đến chính là dựa vào cửa sổ thượng nữ tử, tóc đen khuynh sái mà xuống, ở mông lung dưới ánh trăng, quả thực nh·iếp nhân tâm phách.

"Sư tôn?"

Bùi Thính Vân thử hô một tiếng, liền thấy cầm chén rượu người, giương mắt nhìn chính mình.

"Có chuyện gì......"

Lâm Vãn Yên gương mặt hồng nhuận, hiển nhiên là uống say, như mỡ dê cao ngọc tay, gắt gao nhéo sứ bạch chén rượu.

Nhưng cứ việc như thế, tràn ngập linh lực rượu vẫn là sái ra tới.

"Ngươi như thế nào sẽ uống say......"

Bùi Thính Vân khó có thể tin, đường đường một cái Hóa Thần thế nhưng sẽ uống say, này nếu là nói ra đi, chỉ sợ sẽ làm các trưởng lão chế giễu.

"Làm sao nói chuyện?"

"Ngươi hẳn là kêu ta sư tôn!"

Lâm Vãn Yên ngữ khí nghiêm túc chút, cánh môi hơi hơi nhấp khởi, phấn nộn môi dường như hai mảnh cánh hoa, làm người nhịn không được tưởng đụng vào.

"Sư tôn......"

"Ta đỡ ngài đến trên giường nghỉ tạm đi."

Bùi Thính Vân vươn tay tới, tính toán đem người đỡ qua đi, Lâm Vãn Yên nghe lời gật đầu, nhưng lại duỗi tay ôm lấy Bùi Thính Vân tinh tế hữu lực vòng eo.

"Ngoan đồ nhi, ngươi vì cái gì vẫn là như vậy chán ghét ta?"

Lâm Vãn Yên tưởng tượng đến kia cao tới mấy trăm phụ hảo cảm giá trị, cả người muốn ch·ết tâm đều có, chính mình này quả thực chính là địa ngục khai cục.

[ BHTT- QT ] Xuyên thư sư tôn sau đồ đệ hắc hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ