21- 30

375 10 1
                                    

Chương 21 bị tính kế

Lâm Vãn Yên lần đầu tiên thấy trưởng lão, trong lòng luôn là khẩn trương, cáo biệt đồ đệ lúc sau, nàng liền chậm rãi đi vào đại điện, đại điện thượng chỉ ngồi một người.

Đúng là râu tóc bạc trắng chưởng môn, đối phương nhìn chỉ là cái 5-60 tuổi lão nhân, nhưng kỳ thật hẳn là đã có mấy ngàn tới tuổi.

Tu Tiên giới chính là như vậy, xem một người vĩnh viễn không thể xem tướng mạo kết luận tuổi tác, mà là đến xem một người tu vi.

"Gặp qua chưởng môn."

Lâm Vãn Yên khom lưng hành lễ, may mắn này đó Tu Tiên giới cơ sở tri thức hệ thống vẫn là có dạy cho chính mình, nếu không, mới vừa xuyên qua lại đây không một lát liền sẽ bị trở thành dị loại đ·ánh ch·ết.

"Vãn yên, ngươi có thể nhanh như vậy tới gặp ta, đảo làm ta rất ngoài ý muốn."

Chưởng môn duỗi tay loát loát màu bạc chòm râu, vui tươi hớn hở cười.

Xem ra nguyên chủ trước kia là thực ngạo mạn người a, ng·ay cả chưởng môn tới kêu nàng đều phải trì hoãn thật lâu.

"Phải không, không biết chưởng môn tìm ta có chuyện gì?"

Lâm vãn tiếp tục duy trì nhân thiết trung kia cổ ngạo mạn bộ dáng.

"Thật cũng không phải cái gì quan trọng sự, chỉ là chúng ta tông môn tân một vòng thu đồ đệ đại điển liền phải bắt đầu rồi, lúc này ngươi đến nhiều thu mấy cái Băng Linh căn......"

Quả nhiên, chưởng môn bắt đầu nhắc tới chuyện này.

Thu đồ đệ đại điển ở tiểu thuyết trung là rất quan trọng chuyện xưa tiết điểm, nam chủ đúng là ở chỗ này thu đồ đệ đại điển thượng, tiệm lộ mũi nhọn, bị mấy cái trưởng lão tranh nhau thu đồ đệ.

Nguyên tác trung, Lâm Vãn Yên cũng thu một cái đồ đệ.

Nàng thực thiên vị tân đồ đệ, thậm chí nuông chiều qua đầu, tân đồ đệ cũng tổng ái khi dễ chính mình sư tỷ, bởi vì biết sau lưng có người chống lưng.

Bùi Thính Vân ở đoạn thời gian đó nhưng không thiếu bị trêu cợt.

"Đa tạ chưởng môn nhắc nhở, nhưng ta có một cái đồ nhi cũng đã đủ rồi, không cần lại dạy một cái."

Lâm Vãn Yên khách sáo, nói thật, nàng đã không tinh lực lại dạy một cái, chính mình chỉ nghĩ hảo hảo xoát nữ chủ hảo cảm giá trị.

"Lâm Vãn Yên, này nhưng không giống ngươi."

Chưởng môn lắc lắc đầu, có chút ngoài ý muốn đối phương lựa chọn.

"Phải không?"

Lâm Vãn Yên không để bụng.

"Cũng thế, thu không thu đồ là suy nghĩ của ngươi, nhưng là, ngươi ngày ấy cần thiết đến lên sân khấu."

Lâm Vãn Yên:......

Nàng minh bạch, mặt mũi công trình sao, chỉ là không nghĩ tới Tu Tiên giới thế nhưng cũng tới này vừa ra.

Cùng chưởng môn lại nói chuyện với nhau một ít thông thường vụn vặt lúc sau, Lâm Vãn Yên lúc này mới phản hồi chính mình tẩm cung.

[ BHTT- QT ] Xuyên thư sư tôn sau đồ đệ hắc hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ